รู้จักกับ 3 คนเสียงดีที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แล้วคุณจะหลงรักพวกเขา

รู้จักกับ 3 คนเสียงดีที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แล้วคุณจะหลงรักพวกเขา

รู้จักกับ 3 คนเสียงดีที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แล้วคุณจะหลงรักพวกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่รักเสียงเพลง และชอบฟังเพลงเพราะๆ โดยเฉพาะการฟังดนตรีสด ที่มีนักร้อง กับเครื่องดนตรีน้อยชิ้น อย่างกีตาร์ หรืออูคูเลเล่สักตัว เรียกได้ว่าการฟังเพลงสไตล์นี้นั้นมีความไพเราะ และมีเสน่ห์เฉพาะตัวอยู่มากทีเดียว เพราะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง และนักร้องได้ดีอีกด้วย ตอนนี้ ใน VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งได้มี 3 ไลฟ์หน้าใหม่เจ้าของเสียงร้อง และเสียงดนตรีเพราะๆ ที่จะทำให้ทุกคนนั้นมีความสุข และคลายเครียดกันในวันเหงาๆ จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย.. 

Posie Perkins
สาวลูกครึ่งไทยอเมริกันเสียงดี กับอูคูเลเล่คู่ใจ ที่มาพร้อมเพลงสากลเพราะๆ ให้เราฟังกันสดๆ ถึงที่ สาว Posie คนนี้นั้นพูดไทยชัดมาก อีกทั้งยังอัธยาศัยดีและคุยเก่ง มีความน่ารักที่จะพยายามสื่อสารกับคนดูทุกคน ใครชอบฟังเพลงเพราะๆ ก็สามารถเข้ามารับชม พูดคุยและให้กำลังใจสาวลูกครึ่งคนนี้ เสิร์ชไอดีของเธอแล้วกดติดตามกันไว้ได้เลย ID: 602247419


Who rich?
แจ๊ค กับเต้ย สองหนุ่มที่มาแจกความสุขผ่านเสียงร้อง และเสียงกีตาร์ ในห้องสลัวๆ กับแสงสีฟ้า ที่จะมาชวนทุกคนพูดคุยสนุกๆ พร้อมร้องเพลงไทยเพราะๆ ติดหู ตามใจคนดูให้ทุกคนเพลิดเพลิน และผ่อนคลายกัน เข้าดูไลฟ์ของสองหนุ่มดูโอ้เสียงดี ได้ที่ VOOV เลย ID: 602226894


เบน อัตถชัย
ชายที่จะมาขับกล่อมคนดูด้วยเสียงเพลงเพราะๆ กินใจ และไลน์กีตาร์โปร่งลื่นหู เหมือนมีนักร้องมาร้องเพลงสดให้ฟังกันใกล้ๆ เพราะแบบนี้เปิดฟังทีไรนึกว่าฟังไลฟ์ดนตรีอยู่ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาซะอีก เข้าไปฟังเจ้าของเสียงนุ่มๆ ของ เบน อัตถชัย แล้วกดติดตามเขากันไว้ จะได้ไม่พลาดทุกการไลฟ์ ID: 600958208

อย่าลืมกดเข้าไปติดตาม พูดคุย หรือชมไลฟ์ย้อนหลังของ 3 ไลฟ์นี้กัน รับรองว่าเสียงเพลงเพราะๆ ของพวกเขานั้น จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน ดูๆ แล้ว ถ้าจะร้องเพลงเพราะขนาดนี้ อนาคตนักร้อง นักดนตรีคงอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะ


ร่วมไลฟ์สตรีมกับ  VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook