เห็นอะไรในภาพนี้? บอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

เห็นอะไรในภาพนี้? บอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

เห็นอะไรในภาพนี้? บอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับแบบทดสอบทางจิตวิทยาที่สามารถวิเคราะห์ความเป็นตัวตนของคุณได้ เพียงแค่ดูจากภาพนี้ แล้วตอบคำถามว่า สิ่งที่คุณมองเห็นอย่างแรกในภาพนี้คืออะไร แล้วมาหาคำตอบกัน!

มองเห็น “รถ”

ถ้าคุณมองเห็นรถก่อน นั่นหมายความว่า คุณเป็นที่ยึดติดกับอุดมการณ์ของตัวเอง มีความเป็นอิสรเสรี และมั่นคงในทางที่คุณเลือกเดิน  นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดและเป็นคนที่พิถีพิถันในทุกเรื่อง จึงมองเห็นรถก่อน ทั้งที่ไม่ใช่จุดที่ใหญ่ที่สุดของภาพ  แต่บางทีการที่ละเอียดลออเกินไป ก็อาจจะเป็นอุปสรรคในการตัดสินใจของคุณได้เช่นกัน

onthe.io

มองเห็น “คนถือกล้องส่องทางไกล”

ถ้าคุณมองเห็นคนถือกล้องส่องทางไกลก่อน แสดงว่าคุณเป็นคนที่สนใจในภาพรวมทั้งหมด เป็นคนที่ประมวลข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อาจทำให้พลาดรายละเอียดที่สำคัญไปได้ เพราะแม้ว่าการใส่ใจในภาพรวมทั้งหมดจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ใช่ว่ารายละเอียดปลีกย่อยจะไม่มีความสำคัญแต่อย่างใด

มองเห็น “ตัวอักษร A”

ตัวอักษรภาษาอังกฤษ “A”  นอกจากจะมีสีที่อ่อนไม่สะดุดตาแล้ว ยังมองเห็นได้ยากมากกว่าส่วนอื่นๆ ของภาพด้วย นั่นจึงแสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่ไม่ธรรมดา และมีความสามารถชนิดที่หาตัวจับได้ยาก  งานที่น่าจะเหมาะสมกับคุณที่สุดคืองานเกี่ยวกับการสืบสวน ที่ใช้การคิดนอกกรอบจนนำไปสู่การไขปัญหาต่างๆ ได้ เพราะน้อยคนนักที่จะมองเห็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ได้เช่นคุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook