มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดหลักสูตรใหม่ "7 หลักสูตรแห่งอนาคต"

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดหลักสูตรใหม่ "7 หลักสูตรแห่งอนาคต"

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดหลักสูตรใหม่ "7 หลักสูตรแห่งอนาคต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

gamer

เคยไหมที่ชีวิตการเรียน ที่ต้องจดต้องจำ หรือ ไม่อยากเรียนอะไรที่มันเดิมๆ ทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้เปิด หลักสูตรใหม่ถึง 7 หลักสูตร ที่นิยามไว้ว่าเป็นหลักสูตร "อาชีพแห่งอนาคต"

ทาง Sanook! Campus จะพาไปส่อง 7 หลักสูตร แห่งอนาคตของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับเยาวชนยุคใหม่ที่ อยากเปลี่ยนมุมมองและการเรียนใหม่ๆบอกเลยว่าน่าสนใจเหมือนกัน

ซึ่ง 7 หลักสูตรนี้มีทั้งการเรียนรู้จริง ลงมือทำจริง และมีอุปกรณ์ให้ลงมือทำอย่างเพียบพร้อม และเพิ่มโอกาสได้งานทำอย่างแน่นอนในอนาคต

7 หลักสูตรแห่งอนาคต ที่รองรับอาชีพใหม่สุดล้ำในอนาคตข้างหน้า

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ

เหมาะมากสำหรับคนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียนรู้ในเรื่องการบริหารจัดการอย่างจริงจัง ซึ่งเราจะได้ลองทำธุรกิจจริงตั้งแต่ปี 1 เรียกว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เด็กในปัจจุบันสนใจและอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

คณะมนุษยศาสตร์การท่องเที่ยว สาขา ศิลปะการประกอบและออกแบบอาหาร

ถ้าชอบทำอาหาร อยากเป็นเชฟที่มีชื่อเสียง คณะนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว ที่จะทำให้คุณได้สร้างประสบการณ์การออกแบบอาหารในรูปแบบใหม่ๆ และสามารถเพิ่มมูลค่าอาหารที่เราทำได้อีกด้วย 

คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการวางแผนทางการเงินและการลงทุน

ถ้าใครชอบการวางแผนสร้างรายได้ ทางการเงิน ชอบลงทุนหรือเล่นหุ้น คณะนี้จะทำให้คุณเรียนรู้การบริหารความมั่งคั่งอย่างรอบด้าน พร้อมกับประกอบอาชีพนี้ในวงการได้เลย

คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

การค้าขายออนไลน์กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับยุคปัจจุบัน ซึ่งจะสอนคุณเรื่องการวางแผนตลาดดิจิทัลในยุคปัจจุบันและอนาคตข้างหน้า ทำงานจริงหรือค้าขายออนไลน์แบบจริงจังด้วยตัวเอง ตั้งแต่ตอนเรียนกันเลยทีเดียว

คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปภาพยนตร์

สาขานี้สายภาพยนตร์ รักในการถ่ายภาพ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เรียกได้ว่าพร้อมที่จะปลุกจินตนาการของคุณให้ปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัยที่สุดในเอเชีย

คณะนิเทศศาสตร์ อินเตอร์ Innovative Media Production

โลกที่หมุนเวียนเปลี่ยนแปลงเร็วตลอดเวลา คณะนี้จะตอบสนองคุณที่สามารถสอนคุณให้ทำคอนเท้นต์ได้ในทุกสื่อ พร้อมเรียนรู้ทุกขั้นตอนในธุรกิจสื่อ

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม

เรื่องเกมในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องเล่นๆอีกแล้ว เมื่อได้ถูกทำให้เป็นกีฬาชนิดหนึ่ง ที่เรียกว่า e-sports หรือสื่อ Interactive กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ที่คุณสามารถเรียนได้จริง มีอุปกรณ์จริงและสร้างคุณให้เป็น เกมเมอร์มืออาชีพ หรือจะเป็น ครีเอเตอร์ในการสร้างเกม ก็สามารถทำได้ รวมอีกทั้งการฝึกเป็นเจ้าของธุรกิจเกมอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นสาขาวิชาแนวใหม่ ที่ตอบโจทย์ให้ทันสมัยกับยุคในปัจจุบัน ได้ให้กำเนิดอาชีพใหม่ๆเหล่านี้ขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะกลายเป็นทางเลือกของเหล่าเยาวชนยุคใหม่ ที่กำลังหาความฝันหรือวิชาที่ตอบโจทย์ในแนวทางของตัวเองได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook