เตรียมรวยไว้ก่อน...ถ้าได้เป็นเจ้าของเงิน 1 แสน จากโปรเจ็ค Uni-VOOV-City

เตรียมรวยไว้ก่อน...ถ้าได้เป็นเจ้าของเงิน 1 แสน จากโปรเจ็ค Uni-VOOV-City

เตรียมรวยไว้ก่อน...ถ้าได้เป็นเจ้าของเงิน 1 แสน จากโปรเจ็ค Uni-VOOV-City
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VOOV ให้ทุกคนสามารถเป็นเศรษฐีถือเงินแสนได้ เพียงแค่เข้าร่วมประกวด Uni-VOOV-City การแข่งขันไลฟ์สตรีมสุดสร้างสรรค์ ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวหน้าใหม่ได้แสดงความสามารถในแบบของตนเอง (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการแข่งขันได้ที่นี่) โดยมีเงินรางวัลแก่ผู้ชนะถึง 1 แสนบาท พร้อมกับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ใครยังไม่รู้ว่ามีเงินแสน จะเอาไปทำอะไรบ้างเรามีไอเดียใช้เงินแสนแบบเจิดๆ มานำเสนอ

1. ไปเที่ยวต่างประเทศ
ไม่ต้องคิดเยอะเลยว่าเงิน 1 แสนนั้นจะเอาไปทำอะไร แค่จองทริปไปเที่ยวต่างประเทศก็ฟินกันแล้ว ไปได้หมดห่วง ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น เกาหลี หรือฝั่งยุโรปก็สบาย


2. ศัลยกรรมโมหน้าเหมือนเกิดใหม่
เพราะรูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญ บางคนถ้ามีโอกาสคงอยากเสริมเติมแต่งให้ตัวเองสวย หล่อ กันแบบสุดๆ สักครั้ง และในเมื่อมี 1 แสนในมือก็อาจเปลี่ยนโฉมเป็นคนใหม่ได้ จริงอย่างที่เขาว่า...ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้



3.ได้ครอบครองไอเท็มเทพๆ
บางคนอาจเคยปรารถณาวัตถุนอกกายมากมาย ที่ราคานั้นสูงลิบลิ่ว แต่ตอนนี้ถ้ามีเงินแสนแล้ว จะมัวรอช้าอยู่ใย จัดไปทั้ง กล้องโปร สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หรือคอมเทพๆ สักชุด


4.ดาวน์รถสักคัน
เบื่อไหมที่ต้องเดินทางโดยรถไฟฟ้า ที่แสนจะอึดอัดและคนเยอะตลอดเวลา หรือจะนั่งรถสาธารณะก็แสนจะวุ่นวาย ถ้ามีเงินหนึ่งแสนแล้ว เอาไปดาวน์รถเลยสิ ถือว่าซื้อความสะดวกสบายให้ชีวิตแล้วกันนะ


5.พรสวรรค์ของฉันคือการช็อปปิ้ง
คงเป็นเหมือนสวรรค์ของสาวๆ ที่มีเงิน 1 แสนอยู่ในกระเป๋า แล้วซื้อทุกอย่างที่อยากได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า หรือนาฬิกาอย่างไม่ต้องกลัวจะกินมาม่าในท้ายเดือน


6. กลายเป็นเจ้าพ่อ เจ้าแม่สายเปย์ ใน VOOV
เห็นเขาส่งเครื่องบิน รถสปอร์ตกันเป็นว่าเล่นใน VOOV และคุณอาจไม่มีโอกาสได้ส่งเลยใช่ไหม? นี่เป็นเวลาของคุณแล้วที่จะเติมเหรียญใน VOOV แล้วมาเปย์ให้กระหน่ำ โชว์ความป๋า ซื้อใจให้คนที่ทุกคนชื่นชอบ อย่างสาวๆ BNK48, โตโน่ แอนด์เดอะดัสท์ หรือศิลปินมากหน้าหลายตาใน VOOV เพราะการเปย์นี่แหละเป็นการสนับสนุนพวกเขาอีกทางหนึ่ง แถมยังได้สร้างสีสันและความสนุกให้กับคนอื่นๆ อีกด้วย


รู้อย่างนี้แล้ว...ถ้ามีโอกาสที่จะคว้าเงินแสนรออยู่ตรงหน้า จะไม่รีบคว้าไว้...ได้หรอ? รีบสมัครร่วมสนุกในการแข่งขัน Uni-VOOV-City ได้แล้ววันนี้ เพราะกำลังจะหมดเขตรับสมัครในสิ้นเดือนนี้ และเตรียมตัวชม เชียร์ ลุ้นไปกับผู้สมัครที่ได้ผ่านเข้ารอบกัน เพราะเงินหนึ่งแสนสำหรับบางคนนั้น สามารถซื้อความฝันได้เลยก็ว่าได้

ร่วมไลฟ์สตรีมกับ  VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook