แหล่งอาหารตา... 5 กิจกรรมที่รวบรวมคนหน้าตาดีไว้เป็นอาหารตามากที่สุด

แหล่งอาหารตา... 5 กิจกรรมที่รวบรวมคนหน้าตาดีไว้เป็นอาหารตามากที่สุด

แหล่งอาหารตา... 5 กิจกรรมที่รวบรวมคนหน้าตาดีไว้เป็นอาหารตามากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นและได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ไม่น้อย และกลายเป็นกิจกรรมที่ฮิตในหมู่คนรุ่นใหม่ ทำให้เราสามารถพบหนุ่มหล่อ สาวสวย ได้ไม่ยาก กิจกรรมเหล่านั้นมีอะไรบ้าง ลองไปชมกันเลย...

1. Concert/Festival เทศกาลดนตรีต่างๆ
คอนเสิร์ตหรือเทศกาลดนตรีมักเป็นสถานที่ที่คนหนุ่มสาวมักนัดเพื่อพบปะและรวมตัวกัน โดยมักจะมีความชอบคล้ายๆ กัน คือชื่นชอบในความสนุกและเสียงดนตรี บรรยากาศในกิจกรรมเหล่านี้จึงเป็นมีแต่ความรื่นเริง และยังเป็นแหล่งที่ได้แสดงสไตล์การแต่งตัวสุดเก๋ของแต่ละคนออกมาอีกด้วยเทศกาลดนตรีอย่าง Wonder Fruit ที่เพิ่งผ่านมาและอื่นๆ อีกมากมาย


2. งานรับปริญญา
'บัณฑิตก็ดี เพื่อนบัณฑิตก็ได้' งานรับปริญญาจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมแห่งความยินดีที่เราจะได้พบกับผู้คนมากหน้าหลายตา และที่เห็นๆ กันคือ เพื่อนๆ บัณฑิต ต้องมีหนุ่มหล่อสาวสวยมาร่วมงานเป็นเรื่องปกติ


3. กิจกรรมในรั้วสถานที่ศึกษา
จะกีฬาสี งานเฟรชชี่ไนท์ Open House หรืองานแสดงงาน การแสดงต่างๆ ในมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนมัธยม ก็มักจะพบเจอหนุ่มสาวที่ออร่ามาเต็มได้ไม่ยาก


4. ตลาดนัดของคนรุ่นใหม่
การช็อปปิ้งเป็นกิจกรรมที่หนุ่มสาวทุกคนต้องทำเป็นเรื่องปกติ บางคนชอบไปเดินเลือกซื้อของตามงานต่างๆ เช่น Art Box, TGIF ,งานกิฟท์ เพราะเป็นงานที่มีสินค้า เสื้อผ้า และของจิปาถะหลากหลายสไตล์ และไม่ซ้ำกับใคร ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง



5. การประกวด Uni-VOOV-City
การแข่งขันที่จัดขึ้นโดย VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมสำหรับคนรุ่นใหม่ ให้มาแสดงความสามารถกันในสไตล์ที่เป็นตัวเอง โดยการแข่งขัน Uni-VOOV-City เราจะได้พบกับหนุ่มสาหน้าใหม่หน้าตาดี แต่ถึงอย่างนั้นเราไม่ได้คัดเลือกผู้ชนะที่หน้าตาเท่านั้น แต่ยังพิจารณาที่ความสามารถอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ชนะการประกวด จะได้รับเงินรางวัลจำนวนถึง 1 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่)


เป็นกิจกรรมที่เหมาะ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่สุดๆ หนุ่มสาวคนไหนที่อยากหากิจกรรมพบปะเพื่อนใหม่ มิตรภาพใหม่ๆ หรือแค่ไปเพื่อเหล่มองหนุ่มหล่อสาวสวยกันสนุกๆ กับกลุ่มเพื่อนก็สามารถร่วมกิจกรรมเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะ กิจกรรมการประกวด Uni-VOOV-City ที่กำลังจะเริ่มต้นในไม่ช้านี้ ใครไม่อยากพลาดรีบสมัครเลยที่นี่ หมดเขตรับสมัครวันที่ 31 ธันวาคมนี้


ร่วมไลฟ์สตรีมกับ  VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook