ลองทดสอบความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยภาพนี้ดูสิ

ลองทดสอบความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยภาพนี้ดูสิ

ลองทดสอบความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยภาพนี้ดูสิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแล้วใช่มั้ย? น่ากลัวล่ะสิ แต่ไม่เป็นไร ถ้าดูแล้ว เราไปดูคำตอบกันเลย

ถ้าเห็นหัวกะโหลกก่อน?

การเห็นหัวกะโหลก  ก่อนนั้นแปลว่าคุณเป็นคนมีจิตใจอ่อนไหว และมักจะชอบฟังความคิดเห็นของคนอื่น แม้ว่าคุณจะไม่เห็นด้วยในบางครั้งก็ตาม

คุณเป็นคนที่เข้าใจคนอื่นได้ง่าย และเข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้าง มีความเห็นใจคนอยู่ตลอด แถมยังเป็นคนเรียนรู้เร็ว และปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆได้ไวมาก คุณมักจะทำอะไรโดยมีเหตุผล คิดตริตรองดี และมีความเมตตาต่อผู้อื่น ทำให้คนรอบข้างต่างเคารพคุณ

ถ้าเห็นเด็กผู้หญิงล่ะ?

ดูรวมๆแล้ว มีเสน่ห์เหลือเกิน คุณมักจะใช้เสน่ห์ของคุณเพื่อพูดคุยกับคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง คำพูดของคุณนั้นคมมาก คมถึงขนาดที่คนรอบๆตัวคุณต้องหยุดฟังทุกครั้งที่คุณพูด เป็นคนมีความตั้งใจนะ และสามารถทำอะไรก็ได้ถ้ามีเป้าหมายไว้

อาจจะมีคนอิจฉาคุณอยู่นะเพราะทุกคนจะสนใจในตัวคุณ คนที่เห็นผู้หญิงนั้นจะมีความคิดสร้างสรรค์ และไม่ค่อยแคร์ในสิ่งที่คนอื่นพูดถึงคุณ แต่ก็ยังมีความน่าค้นหาในตัวอยู่นะ และจะไม่ค่อยเปิดเผยอะไรมากนัก

ตัวตนของคุณอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นคิด เพราะคุณมักจะปิดบังเป้าหมายส่วนตัวของคุณจากคนอื่น และไม่ค่อยเปิดเผยความในใจกับคนแปลกหน้า เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบอะไรก็จะชอบตามใจตัวเอง

สรุปง่ายๆ คือคุณเป็นคนมีเสน่ห์ และน่าค้นหานั่นแหละ

เห็นสภาพแวดล้อมก่อน หมายความว่าไงนะ?

คุณเป็นคนที่มีเป้าหมายและตั้งเป้าหมายให้ตัวเองเสมอ คุณชอบทำงานอดิเรกมาก แถมยังเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนไม่ค่อยมี “อีโก้” และถือว่าเป็นคนมีชีวิตชีวา และทำให้คนรอบข้างเป็นแบบนั้น เพราะคุณสามารถส่งพลังงานให้คนรอบข้างได้

นอกจากนี้ คนที่เห็นสภาพแวดล้อมก่อน มักจะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย มักจะทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกโดยไม่ลังเลใจ จะมีคนเชื่อใจคุณมากเพราะเขารู้ว่าคุณมักจะเลือกทำสิ่งที่ถูกต้อง คุณถือว่าเป็นคนมีความรับผิดชอบด้วยนะ และสามารถฝากงานหรือความหวังไว้ได้เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook