รวมภาพเหล่าดารา "ย้อนวัยใส" ใน วันเด็กปี2561

รวมภาพเหล่าดารา "ย้อนวัยใส" ใน วันเด็กปี2561

รวมภาพเหล่าดารา "ย้อนวัยใส" ใน วันเด็กปี2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

oat

สำหรับวันเด็กที่ผ่านมา เหล่าดารา ศิลปิน ร่วมเฉลิมฉลองวันเด็กด้วยการนำภาพตนเองตอนเด็กมาโพสต์อวดแฟนคลับ และย้อนวัยเด็กกัน อย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมประจำวันเด็กเลยก็เป็นไปได้

วันนี้ทาง Sanook! Campus นำภาพเหล่าศิลปินดาราในวัยเด็กมาให้ทุกคนได้ชมกัน จะเป็นใครนั้นลองทายกันดู ดูสิว่าจะจำได้ไหม ว่าดาราคนนั้นเป็นใครกัน

202677

เด็กชาย ตัวน้อยหน้าตาลูกครึ่งที่กำลังเล่นกีฬาสุดโปรดในวัยเด็ก เรียกได้ว่า สูงยาว หน่วยก้านดี เชื่อเลยว่าบางคนมองดูก็ต้องถึงกับร้อง อ่อ! หนุ่มผู้นั้นคือ "ณเดช คูกิมิยะ" นั่นเอง

727674

สาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้ มาพร้อมกับโครงหน้าที่ดูปังสุด เรียกได้ว่า ออร่า มีมาตั้งแต่เด็ก พอเดาออกไหมคือใคร... เธอคนนี้คือ "พลอย เฌอมาลย์"

435277

ใบ้ให้ก่อนว่าหนุ่มคนนี้คือนักร้องเสียงดีในปัจจุบัน มาพร้อมหน้าตาหล่อเหลา พร้อมทั้งความใสที่ได้มาตั้งแต่เด็ก หนุ่มผู้นี้คือ "เบล สุพล" 

375551

เดายากมากสำหรับเด็กน้อยท่านนี้ ด้วยวัยที่เด็กมากๆ แต่เด็กคนนี้คือพ่อที่ดี ณ ปัจจุบัน เรียกได้ว่าได้ผลิตหนุ่มหน้าตาดีมาอีก 3 คน เด็กคนนี้คือพ่อของหนุ่มหล่อทั้ง 3 อย่าง เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร นั่นก็คือ "พ่อ เจ เจตริน" นั่นเอง

798180

สาวคนนี้มีความสวยมากในปัจจุบัน ใครๆต่างเรียกเขาว่า "คุณแม่" ในวงการบันเทิง ด้วยการแสดงและละครมากมายของเขา ที่การันตีคุณภาพเป็นอย่างมาก สาวน้อยคนนี้คือ "อั้ม พัชราภา" นั่นเอง

547102

หนึ่งในหน้ากากที่โด่งดัง จนใครหลายๆคนต้องรักเขา ด้วยความกวน และน้องคนนี้ต้องชอบทานทุเรียนเป็นแน่ๆ ใบ้ขนาดนี้ ก็ต้องรู้เลยว่าเด็กหนุ่มสุดหล่อคนนี้คือ "ทอม อิศรา หรือ ทอม Room39"

723526

เด็กน้อยผู้มีความกวน และ ความฮา ในปัจจุบัน แถมยังเป็นนักร้องเสียงดีอีกคนในวงการบันเทิงไทย ที่ตอนนี้ใครๆต้องรู้จักเขาเป็นแน่นอน เพราะเขาคือ "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่พร้อมส่งสเตตัสมาว่า ไม่น่าโตมาเลย... เป็นหนุ่มวัยใสที่น่ารักจริงๆ

375606

เรียกว่าไม่ทิ้งโครงเดิม จากปัจจุบันมากเท่าไหร่ นักร้องหน้าใหม่แต่สกิลการร้องและการเล่นกีต้าร์นั้นระดับเทพ ฉายาของเขาคือ จอห์น เมเยอร์ เมืองไทย ที่สาวๆต่างหลงใหล ทั้งเสียงร้องและหน้าตาของน้องคนนี้เป็นมากๆเลย เขาคนนั้นคือ "ทอย ธันวา" หรือ ทอย The Toys" 

835818

นางเอกสาวหน้าสวยอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย มีความเป็นลูกครึ่งด้วยวัยเด็กสวยขนาดนี้ โตขึ้นมาบอกเลยว่าระดับนางเอกแถวหน้า เพราะเธอผู้นี้คือ "เบลล่า ราณี" เรียกได้ว่า ทรงมาแต่เด็กเลยทีเดียว

yaya

เรียกได้ว่าโตมาเป็นนางเอกสาว แถวหน้าของวงการอีกหนึ่งคน พอจะเดาได้ไหมว่าใคร... สาวลูกครึ่ง ที่เรียกได้ว่าน่ารัก น่าเอ็นดู โตมาสวยมากๆอีกคน เธอคือ "ยาย่า อุรัสยา" นี่เอง

เรียกได้ว่าแต่ละคนมีเค้าโครงและทรงน่ารัก หน้าตาดีมาตั้งแต่ยังเด็กจนถึงปัจจุบัน บางคนแค่เพียงมองก็รู้เลยว่าเขาคนนั้นเป็นใคร

ดูภาพทั้งหมดคลิ๊กที่นี่

ขอบคุณภาพ : urassayas

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมภาพเหล่าดารา "ย้อนวัยใส" ใน วันเด็กปี2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook