สาวกเตรียมเฮ กับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Dragon Ball

สาวกเตรียมเฮ กับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Dragon Ball

สาวกเตรียมเฮ กับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Dragon Ball
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 dragonballsneaker

การ์ตูนดราก้อนบอลเป็นการ์ตูนยอดฮิตของเด็กชายสมัยปี 2530 เด็กชายทุกคนต้องตื่นแต่เช้ามาเปิดทีวีช่อง 9 เพื่อคอยดูการ์ตูนเรื่องนี้ โดยการ์ตูนจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ด้วยพลังต่างๆ อย่างเช่นท่าไม้ตายที่โด่งดังสมัยแรก คือ พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า หรือว่าจะเป็นการกลายร่างเป็น ซุปเปอร์ไซย่า ที่มีทรงผมสีทอง เท่กว่าใคร แล้วเมื่อพอกระแสความคลั่งไคล้สูงขึ้น

ก็มีขนมโดราเอมอนเอาสติ๊กเกอร์ของเหล่าตัวละครในดราก้อนบอลมาแถมในกล่อง เพื่อไว้สะสมในสมุดสติ๊กเกอร์อีกทีหนึ่ง  ซึ่งสำหรับผมแล้ว คุณแม่ก็อนุญาตให้ซื้อได้ไม่มาก แถมซื้อมาแล้วก็ไม่กินขนม คอยแต่ลุ้นว่าจะได้สติ๊กเกอร์แปลกๆ หายากบ้างไหม จะได้เอาไว้ไปอวดเพื่อน คิดดูละกันว่าบ้าขนาดไหน

ที่เล่ามาทั้งหมดถือว่าเป็นการฟื้นความจำของเด็กชาย ที่ตอนนี้คงโตขึ้นมาจนมีอายุอยู่ในช่วง 30-40 ปี และก็เผื่อเด็กสมัยนี้ยังไม่เคยรู้จักการ์ตูนดราก้อนบอล จะได้ทราบว่าความคลั่งไคล้มันเป็นขนาดไหน

และในวันนี้ถือว่าเป็นข่าวดีของสาวกดราก้อนบอลทั้งหลาย เนื่องจากทางอาดิดาสได้เผยรองเท้าสนีกเกอร์คอลเลคชันใหม่ออกมาชื่อว่า Adidas Dragon Ball โดยนำตัวละครหลักๆ ในเรื่องมาออกแบบเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ในรูปแบบรุ่นและสีที่แตกต่างกัน ซึ่งรองเท้าของแต่ละตัวละครจะเป็นเช่นไร ออกจำหน่ายเมื่อไหร่มาชมกันเลยครับ

Son Goku – adidas ZX 500 RM – จำหน่าย สิงหาคม 2018

 1

Frieza – adidas Yung 1 – จำหน่าย สิงหาคม 2018

 2

Son Gohan – adidasDeerupt – จำหน่าย กันยายน 2018

 3

Cell – adidasProphere – จำหน่าย กันยายน 2018

 4

Vegeta – adidas Oregon Ultra Tech – จำหน่าย พฤศจิกายน 2018

 5

MajinBuu – adidasKamanda – จำหน่าย พฤศจิกายน 2018

 6

Shenlong – adidas EQT ADV Mid – จำหน่าย ธันวาคม 2018

 7

Super Shenlong – adidas EQT ADV Mid – จำหน่าย ธันวาคม 2018

 8

ใครชอบตัวละครไหน ก็สามารถเลือกสรรรองเท้าได้ตามต้องการ หรือจะสะสมทั้งหมดก็ไม่มีใครว่าหรือใครจะเอาไพ่มาเขี่ยกันเพื่อเดิมพันรองเท้า ก็น่าจะลุ้นกันได้แบบมันส์สุดๆ เลยนะครับ ส่วนใครที่ได้รองเท้าสนีกเกอร์คอลเลคชั่นนี้มาครอบครองแล้ว ก็อย่าลืมเอามาอวดกันได้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook