ทำความรู้จัก "ทิโมธี ชาลาเมต์" นักแสดงวัยรุ่นชายฝีมือดี ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ 2018

ทำความรู้จัก "ทิโมธี ชาลาเมต์" นักแสดงวัยรุ่นชายฝีมือดี ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ 2018

ทำความรู้จัก "ทิโมธี ชาลาเมต์" นักแสดงวัยรุ่นชายฝีมือดี ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

timothee1

นักแสดงวัยรุ่นผู้โด่งดังและเป็นที่จับตามอง "ทิโมธี ชาลาเมต์" จากภาพยนตร์เรื่อง "Call Me By Your Name" มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2018 ครั้งที่ 90 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ด้วยวัยเพียง 22 ปี ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์อายุน้อยที่สุดตั้งแต่ปี 1944

เป็นอีกหนึ่งวัยรุ่นชายมากความฝีมือ ที่ลุ้นเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้อย่าง "ทิโมธี ชาลาเมต์" ที่วันนี้ทาง Sanook! Campus จะพาไปรู้จักกับเขากัน

จากบทบาทชายรักชายสุดโรแมนติกที่เค้นฝีมือการแสดงของพ่อหนุ่มคนนี้ออกมาโดยแท้จริง "ทิโมธี ชาลาเมต์" นักแสดงชาวอเมริกัน มีอายุเพียงแค่ 22 ปี ชาลาเมต์เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปี 1995 เขาเติบโตมาเรื่อยๆในวงการบันเทิงเริ่มต้นด้วยการเล่นหนังสั้น สะสมประสบการณ์จนได้มารับบท "เลลิโอ" ในภาพยนตร์สุดโด่งดังเรื่องนี้

908519440

ทิโมธี ชาลาเมต์ เกิดที่นิวยอร์ก และเติบโตในย่านเฮลส์คิทเช่น บนเกาะแมนฮัตตันมาตลอดชีวิต โดยครอบครัวของ ชาลาเมต์ เติบโตมาในวงการโทรทัศน์และสื่อต่างๆ ซึ่งลุงของเขาเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ส่วนป้าของเขาคือผู้ผลิตโทรทัศน์ ส่วนคุณแม่เป็นนักเต้นบัลเล่ต์ในกลุ่ม New York City Ballet เรียกได้ว่า ทุกคนในครอบครัวมีอิทธิพลต่อชายคนนี้อย่างแท้จริง

908648836

"ทิโมธี ชาลาเมต์" เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในวงการโฆษณาโทรทัศน์ มีผลงานโฆษณามาอย่างมากมาย ในด้านการศึกษาเขาจบการศึกษาจาก Fiorello H. LaGuardia High School of Music & Art and Performing Arts โรงเรียนศิลปะชื่อดังในนิวยอร์ก แล้วเขาก็เรียนต่อที่ Columbia University แต่ต้องเลือกที่จะเรียนซ้ำเพราะเขาอยากโฟกัสถึงเรื่องการแสดง โดยปัจจุบันเขาโอนหน่วยกิตมาเรียนที่ New York University เพราะทางมหาวิทยาลัยอนุญาตให้เด็กที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยสามารถคิดหลักสูตรเองได้สะดวกยิ่งขึ้น

908946838

ในวัย 16 ปีเขาเคยมีชื่อเสียงและแสดงภาพยนตร์เรื่อง Homeland และร่วมงานกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ในภาพยนตร์เรื่อง Interstellar

908559598

"ทิโมธี ชาลาเมต์" จึงเป็นหนึ่งหนุ่มที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน และเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบและรักการแสดงอย่างแท้จริง เพราะชีวิตของเขาเติบโตมากับศาสตร์เหล่านี้ ทำให้ปัจจุบันเขาได้มีชื่อเป็นผู้ร่วมชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมในปี 2018 ครั้งที่ 90 นี้ด้วยวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าใครๆ ก็ต่างออกมาชื่นชมพ่อหนุ่มคนนี้ เพราะด้วยความสามารถที่มากมาย อายุยังน้อย อนาคตเขาอาจกลายเป็นพระเอกแถวหน้าในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด และทุกคนทั่วโลกอาจจะรู้จัก พระเอกคนนี้ "ทิโมธี ชาลาเมต์"

 908558462

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook