ดาเมจแคปเฌอ...ทำยอดกิฟท์ใน VOOV พุ่งทะลุ 1 ล้านเป็นครั้งแรก!

ดาเมจแคปเฌอ...ทำยอดกิฟท์ใน VOOV พุ่งทะลุ 1 ล้านเป็นครั้งแรก!

ดาเมจแคปเฌอ...ทำยอดกิฟท์ใน VOOV พุ่งทะลุ 1 ล้านเป็นครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกัปตันเฌอปราง สาวน้อยผู้มีตำแหน่งเป็นกัปตัน แห่งวงไอดอลที่กำลังเป็นที่พูดถึงและมัดใจใครต่อใครไปได้ทั่วประเทศอย่างวง BNK48 โดยมีผลงานเพลงที่เชื่อว่าทุกคนต้องร้อง และเต้นได้เป๊ะกันแน่นอน อย่างเพลง 'คุกกี้เสี่ยงทาย' หรือ 'Koisuru Fortune Cookie'


เมื่อไหร่ก็ตามที่กัปตันเฌอปรางแวะเวียนมาพบปะประชาชนในแอปพลิเคชั่น VOOV ทีไรก็จะมีโอตะหลายพันคนแห่แหนเข้ามาชมสาวเฌอปรางอย่างล้นหลาม เนื่องจากแคปเฌอนั้นทั้งน่ารัก และมีความสามารถหลายด้าน ที่ทำให้ทุกคนยอมรับ และหลงรัก และด้วยพลังแห่งรักจากโอตะนี่เองที่ทำให้ยอดกิฟท์หรือยอดของขวัญที่เธอได้รับจากแฟนๆ ใน VOOV นั้น พุ่งทะยานแตะ 1 ล้านไดมอนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง


ซึ่งถือเป็น VOOVster คนแรกในแอปพลิเคชั่น VOOV ที่ทำได้ และด้วยจำนวนคนที่เข้ามาชมไลฟ์เป็นจำนวนมากทำให้เกิดความผิดพลาดเกิดขึ้นในแอปพลิเคชั่น โดยทาง VOOV ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยได้พยายามแก้ไข และจะพยายามพัฒนาปรับปรุงระบบเพื่อให้ยังคงเป็นอีกช่องทางให้คนทั่วไปได้พูดคุยและใกล้ชิดกับศิลปิน หรือไอดอลที่ชื่นชอบกันต่อไป


เพื่อเป็นการปลอบใจ VOOV ก็มีข่าวดีที่จะทำให้เหล่าโอตะจะได้เฮมากขึ้นกว่าเดิม และต้องรีบเติมเหรียญกันมือเป็นระวิง เพราะ VOOV ได้เพิ่มเวลาไลฟ์ให้กับสาวๆ BNK48 โดยจะไลฟ์วันละ 2 ครั้ง โดยประมาณ เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดและพูดคุยกับสาวๆ BNK48 ได้มากขึ้น รู้แบบนี้...ดีใจกันมั้ยล่ะทู้กคนน

อีกข่าวดีที่มาพร้อมกับบรรยากาศหวานๆ ของวันวาเลนไทน์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ตอนนี้ทุกคนสามารถซื้อของขวัญให้คนรักหรือใครที่โสดก็ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองได้ด้วย Photo Set ของสาวๆ กับ 'BNK48 Memorial of Handshake Photoset' ที่เปิดให้จับจองกันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันนี้-19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12:00 น. (เข้าไปสั่งซื้อได้ที่ https://shop.bnk48.com/ )


เอาล่ะ ได้เวลาที่โอตะชาวไทยจะได้สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เกิร์ลกรุ๊ปไทยที่น่ารักและมากความสามารถแบบนี้อยู่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน สร้างความสุขและความสดใสให้กับเราไปน๊าน นาน...


ติดตามตารางการไลฟ์ของสาวๆ BNK48 ได้ทุกวันใน Facebook : VOOVTH

ร่วมไลฟ์สตรีมกับ VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดได้ที่ FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook