10 ภาพยนตร์น่าสนใจในช่วงปิดเทอม

10 ภาพยนตร์น่าสนใจในช่วงปิดเทอม

10 ภาพยนตร์น่าสนใจในช่วงปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

movie

ใกล้จะถึงช่วงปิดเทอมของวัยรุ่นกันแล้ว หลายคนอาจมีเวลาว่างมากขึ้น ถือเป็นช่วงสวรรค์ที่จะได้ตื่นสาย ไม่ต้องไปโรงเรียน ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ถ้าใครอยากจะอยู่บ้านว่างๆ ทาง Tonkit360 ขอนำเสนอ หนัง 10 ที่เรื่องน่าดูในช่วงปิดเทอม จะมีเรื่องอะไรกันบ้างมาติดตามกันได้เลย

 652749

10.SuckSeed ห่วยขั้นเทพ

ประเดิมด้วยหนังไทยของค่าย GTH เป็นหนังที่ว่าด้วยกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการหาอะไรทำในช่วงวัยเรียนจนได้มาพบกับสิ่งที่ชอบ นั่นก็คือ ดนตรี ซึ่งมาพร้อมกับความรักในวัยหนุ่มสาว ที่จะทำให้นักเรียนในช่วงปิดเทอมต่างฝันหวานไปตามๆกัน อีกทั้งยังมีนักร้องเพลงร็อคที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นมาปรากฏตัวในหนังอีกเยอะแยะมากมาย หนังจะสนุกขนาดไหนลองไปหากันดูได้เลยจ้า

คะแนนความน่าดู : 8/10

 ironman1-3-696x337

9.Ironman 1-3

มาต่อกันด้วยหนังของค่ายซูเปอร์ฮีโร่กันบ้าง เมื่อเราปิดเทอมเวลาว่างก็จะเยอะจนไม่รู้จะทำอะไร ทาง Tonkit จึงคิดได้ว่า นักเรียนคงต้องชอบไลฟ์สไตล์และอุปลักษณะนิสัยการใช้ชีวิตของ Tony Stark แน่นอน และแนะนำให้ดู 3 ภาครวดไปเลย

คะแนนความน่าดู : 9/10

 pirates-of-the-caribbean-1-5-

8. Pirate of The Carribian 1-5

หนังว่าด้วยโจรสลัดที่คาแรกเตอร์เป็นที่น่าจดจำจนตราตรึงใจหลายๆคน ในช่วงปิดเทอมนี้แนะนำว่าดูไปเลย 5 ภาครวด แล้วน้องๆ จะต้องรู้สึกสนุกกับความกวนของ Jack Sparrow ในหนังอย่างแน่นอน

คะแนนความน่าดู 9/10

 fast-and-furious-696x392

7. Fast and Furious 1-8

เอาใจคนที่ชื่นชอบรถซิ่ง หรือชื่นชอบในการแต่งรถ ขอแนะนำ Fast and Furious ทั้ง 8 ภาค ในเมื่อปิดเทอมมันว่างมาก จัดไปเลย 8 ภาครวดเดียว ถือว่าคุ้มจะได้รู้สึกถึงความเข้มข้นของหนังที่พูดถึงกันแบบครอบครัว มิตรภาพ และที่สำคัญหนังยังดำเนินเรื่องตัวละครมาตั้งแต่ตอนวัยรุ่นจนถึงยุควัยหนุ่มสาว ใครวาดฝันไว้อยากมีรถแบบนี้ก็ลองไปดูกันได้เลย

คะแนนความน่าดู : 9/10

 train-to-busan

6. Train to Busan

เอาใจผู้หญิงแฟนคลับ กงยู กันบ้างกับหนังเรื่อง Train to Busan หนังซอมบี้สุดมันส์ที่ได้พระเอกแม่เหล็กอย่างกงยูมาแสดงทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างกรี๊ดกร๊าดกันถล่มทลาย แต่ไม่ใช่แค่นั้น โดยรวมแล้วหนังถือว่าสนุกมากจริงๆ สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย

คะแนนความน่าดู : 8.5/10

 harry-potter-696x321

5. Harry Potter 1- 7.1,7.2

หนังภาคต่อสำหรับคอหนังเวทมนตร์ที่โด่งดังอย่าง แฮรรี่ พอตเตอร์ เอาใจสาวกแฮรี่จัดไปเลยถึง 8 ภาคด้วยกัน เหมาะกับเวลาว่างของน้องๆ ที่ต้องการหาหนังดูในช่วงปิดเทอมจริงๆ

คะแนนความน่าดู : 9/10

 maze-runner-672x420

4. Maze Runner 1-3

เอาใจสาวๆ กันสักหน่อยกับหนังเรื่องนี้ Maze Runner หนังที่คนพากันจิ้นระหว่าง โทมัส กับ นิวท์ นั่นเอง ดูกันให้ฟินในช่วงปิดเทอมได้เลย

คะแนนความน่าดู : 8.5/10

 lord-of-the-ring-1-3-696x337

3. Lord of The Ring 1-3

แหวนของข้า สมีกอล ประโยคนี้คงคุ้นหูใครหลายคน กับหนังแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่และพูดถึงกันมากในช่วงนั้น ปัจจุบันก็ยังคงพูดถึงกันอยู่ ปิดเทอมนี้ว่างๆก็ไปดูกันเลย 3 ภาค ห้ามพลาดเด็ดขาดกับหนังเรื่องนี้

คะแนนความน่าดู : 9/10

 inception-683x1024

2. Inception

หนังเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างถกเถียงกันเกี่ยวกับ Easter Egg ในหนังว่าบทสรุปจะเป็นเช่นไรกันแน่ ในช่วงปิดเทอมนี้ร่วมไปหาคำตอบกันได้เลย ถ้าพลาดขึ้นมาระวังเปิดเทอมจะเถียงเพื่อนไม่ทันนะจะ

คะแนนความน่าดู : 8/10

 avengers-1-2-696x513

1. Avengers 1-2

ปิดท้ายกันด้วยหนังรวมดาวเด่นของซูเปอร์ฮีโร่ก่อนที่จะไปดูกันต่อใน Infinity War ช่วงเดือนเมษา เป็นหนังที่เหมาะกับนักเรียนในช่วงปิดเทอมอย่างแท้จริง เขาว่ากันว่า Marvel คือเจ้าพ่อหนังสำหรับวัยรุ่น ถ้าในช่วงปิดเทอมไม่มีอะไรทำแนะนำลองไปดูกันนะวัยรุ่น

คะแนนความน่าดู : 10/10

นี่คือหนังที่ทาง Tonkit360 ขอแนะนำเป็นทางเลือกสำหรับน้องๆ เอาไว้ดูในช่วงปิดเทอม หากมีหนังอะไรที่ต้องการแชร์หรือเสนอก็แนะนำมาทางเราได้นะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook