“โตโยต้า” เดินหน้าลุยกิจกรรม “Road to global Camp 2018” เสริมทักษะความรู้ ชี้แนวทางสร้างสรรค์ผลงาน

“โตโยต้า” เดินหน้าลุยกิจกรรม “Road to global Camp 2018” เสริมทักษะความรู้ ชี้แนวทางสร้างสรรค์ผลงาน

“โตโยต้า” เดินหน้าลุยกิจกรรม “Road to global Camp 2018”  เสริมทักษะความรู้ ชี้แนวทางสร้างสรรค์ผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

toyotaa

หลังจากจัดกิจกรรม Toyota Dream Car Art Workshop” สอนวาดภาพระบายสีเพื่อเพิ่มทักษะเสริมสร้างจินตนาการและร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับเยาวชนที่โตโยต้าสาขาต่างๆ 28 สาขา

สำหรับโครงการ “Toyota Dream Car Art Contest 2018” ก็เดินหน้าลุยต่อกับกิจกรรม “Road to global Camp 2018” กิจกรรมอบรมศิลปะ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจัดเต็มทั้งความรู้ และแนวทางการสร้างสรรค์ผลงานให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มของน้องๆ โดยกิจกรรมครั้งนี้เปิดตัวมาด้วยโชว์สุดน่ารัก ไอเดียบรรเจิด ในชุด Mute Mime

916329
986621

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 3 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์สังคม ทองมี ประธานกรรมการตัดสิน   อาจารย์สุทธิชาติ ศราภัยวานิช และอาจารย์สุรชัย เอกพลากร มาร่วมตัดสินในครั้งนี้ ร่วมด้วยน้องเต็งหนึ่ง พรดนัย  วัฒนาประดิษฐชัย เเชมป์ระดับโลกเเละระดับประเทศ คว้าหลายรางวัลของ TOYOTA Dream Car Art Contest มาถ่ายทอดความสำเร็จระดับโลกเเละส่งต่อความฝันให้น้องๆในปีนี้อีกด้วย อีกทั้งยังสนุกสนานไปกับทีมงานผลิต ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น 9 ศาสตรา ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่กำลังจะไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก ด้วยภาพที่สวยเเละ Production ที่ดีเทียบเท่า ภาพยนตร์เเอนิเมชั่นระดับโลก

534368
756759
960089

กิจกรรมครั้งนี้มีเวลาให้น้องๆเยาวชนได้รังสรรค์ผลงานภายใต้แนวความคิด “รถยนต์ในฝัน” ถือเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้โชว์ศักยภาพทางความคิด ใช้จินตนาการอย่างสร้างสรรค์ พร้อมทั้งนำความรู้และเทคนิคต่างๆ ที่อาจารย์ทั้ง 3 ท่าน ได้สอนมาใช้กันอย่างเต็มที่อีกด้วย 

250203
324991
417636

ซึ่งท่านใดสนใจอยากเรียนรู้เทคนิคและแนวคิดการสร้างสรรค์ผลงาน สามารถรับชมวิดิโอย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/DreamCarArtContest

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “โตโยต้า” เดินหน้าลุยกิจกรรม “Road to global Camp 2018” เสริมทักษะความรู้ ชี้แนวทางสร้างสรรค์ผลงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook