เจ เอส แอลฯ เปิดสถาบันออนไลน์ "My One Class" ประเดิม 6 คอร์สสุดปัง สายนิเทศห้ามพลาด

เจ เอส แอลฯ เปิดสถาบันออนไลน์ "My One Class" ประเดิม 6 คอร์สสุดปัง สายนิเทศห้ามพลาด

เจ เอส แอลฯ เปิดสถาบันออนไลน์ "My One Class" ประเดิม 6 คอร์สสุดปัง สายนิเทศห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

jsl-225

ยืนหยัดสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพและบุคลากรที่เป็นมืออาชีพให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย มาถึง 38 ปี สำหรับ   บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด   ล่าสุดเปิดเว็บไซต์  “My One Class”  สถาบันออนไลน์ ที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้รู้จริง ประเดิม 6 หลักสูตร Communication Art  เปิดกว้างให้กับผู้ที่สนใจได้เพิ่มทักษะและพัฒนาศักยภาพด้านการสื่อสารจากมืออาชีพ

ไม่ว่าจะเป็น คอร์สติวเข้มอาชีพพิธีกร, เทคนิคการแต่งเพลง, เวิร์คช็อปการทำหนังสั้น, คอร์สสอนเขียนบท, คอร์สสอนการแสดง และคอร์สการถ่ายภาพเซลฟี่อย่างมืออาชีพ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตและการทำงานได้จริง โดยเหล่ากูรูชื่อดังที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์คุณภาพ และดีเอ็นเอความเป็นมืออาชีพในสายงานส่งต่อให้กับคนรุ่นใหม่

372387

รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เผยที่มา “กว่า 38 ปี ที่ เจ เอส แอล ฯ เปรียบเสมือนโรงเรียนบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์คุณภาพในสายงานบันเทิง เปิดโอกาสให้เด็กจบใหม่จากรั้วมหาวิทยาลัย ได้มีโอกาสสร้างงานแสดงฝีมือ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในยุคนั้นทำให้เกิดนักแสดง, พิธีกร บุคลากรคุณภาพที่มีชื่อเสียงมากมาย อย่าง ‘พี่ตุ้ม ผุสชา’ ถือเป็นลูกหม้อคุณภาพ ที่เคยร่วมงานและก้าวสู่ผู้บริหารของเราในยุคนั้น

ได้ให้นิยามว่า เจ เอส แอลฯ คือ โรงเรียนสอนพิธีกรเป็นเจ้าแรก  ประสบการณ์ในงานพิธีกร ทำให้พี่ตุ้ม มีความเชี่ยวชาญสอนเทคนิคให้นักแสดงหลายคน ได้มีทักษะการเป็นพิธีกรที่ดี  อย่างเช่น  ‘กบ-สุวนันท์’ และ ‘ป๋อ-ณัฐวุฒิ’ รายการ ‘จันทร์พันดาว’ หรือ ‘นุ่น-ศิรพันธ์’ กับรายการ ‘พราว’ รวมถึง ‘ซี-ศิวัฒน์ ’ และ ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ซึ่งจริงๆแล้วทักษะการเป็นพิธีกรสามารถนำไปปรับใช้ได้ในทุกสาขาอาชีพ เพราะหัวใจคือ ‘การสื่อสาร’

เราจึงเกิดไอเดีย นำความเป็นสถาบันคุณภาพ มาพัฒนาต่อสู่คอร์สการเรียนการสอนออนไลน์ ถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้รู้จริง กับโปรเจ็กต์ “ My One Class” ประเดิม 6 คอร์สที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ ดังนี้  “พูดดี ต้องมีของ” โดย ตุ้ม-ผุสชา โทณะวณิก, “แต่งเพลง แบบ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค , “Short film workshop with Nonzee”  โดย อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ,  “การแสดงขั้นพื้นฐาน” โดย ครูหนิง-พันพัสสา ธูปเทียน ครูสอนการแสดง ผู้กำกับ และสมาชิกคนไทยเพียงคนเดียวของ “The Actors Studio” สถาบันระดับโลกที่นิวยอร์ก, “การเขียนบทละคร” โดย ครูบัว-ผศ.ดร.ปริดา มโนมัยพิบูลย์ ครูสอนการเขียนบท ได้รับรางวัลคึกฤทธิ์ สาขาวรรณศิลป์ (ผู้เขียนบทละคร) และประธานหลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะการละคร และคอร์ส “การถ่ายภาพด้วยมือถือแบบมืออาชีพ”  โดย แพ็ท ชาน (Pat Chan)  

ผู้ที่สนใจสมัครเรียนได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ที่ www.myoneclass.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook