รจนาของเสด็จพี่สังข์ทอง ‘ปูเป้ เกศรินทร์’ นางเอกละครพื้นบ้าน ตัวจริงหน้าใสเบอร์ 10

รจนาของเสด็จพี่สังข์ทอง ‘ปูเป้ เกศรินทร์’ นางเอกละครพื้นบ้าน ตัวจริงหน้าใสเบอร์ 10

รจนาของเสด็จพี่สังข์ทอง  ‘ปูเป้ เกศรินทร์’  นางเอกละครพื้นบ้าน ตัวจริงหน้าใสเบอร์ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครพื้นบ้านช่อง 7 ที่ออกอากาศอยู่ในช่วงเช้าวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้คือละครเรื่อง’สังข์ทอง’ ซึ่งรีเมคมาแล้วไม่รู้กี่สิบรอบ แต่ทุกรอบก็มีคนติดตามชม นอกจากตัวละครหลักของเรื่องอย่างสังข์ทองแล้ว รจนานางเอกของเรื่องก็น่าสนใจไม่แพ้กัน Sanook! Campus เลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับดาราสาวที่มารับบทรจนาว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นใครมาจากไหน

สำหรับรจนาในเรื่องนอกจอเธอคือ ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นักแสดงวัยรุ่นที่มีอายุเพียง 19 ปี แต่เข้าวงการและมีผลงานผ่านมาแล้วหลายเรื่อง โดยเฉพาะละครแจ้งเกิดที่เธอรับบทเป็น ‘เพชรราชกุมาร’ ในละครพื้นบ้านเรื่อง ‘สี่ยอดกุมาร’ ที่แม้ในเรื่องจะรับบทเป็นชาย แต่พอเห็นออร่าของใบหน้าขาวใสเนียนแล้วทุกคนก็รู้ว่าเธอคือนักแสดงหญิง จากนั้นทำให้เธอได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกประกบพระเอกคนดังของช่อง ‘ธันวา สุริยจักร’ ในละครเรื่อง ‘คุณหนูเรือนเล็ก’

ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานมาแล้วมากมายจากละครหลายเรื่องทั้ง หมู่บ้านนี้ผีดุ รับบท น้ำแตง, ลูกเขยซ่าส์พ่อตาแสบ รับบท ชนิดา, ละคร สี่ยอดกุมาร รับบท เพชรราชกุมารี (น้องไฟ) สำหรับตัวจริงน้องปูเป้ยังมีความสามารถเป่าแซกโซโฟน เป็นนักดนตรีประจำวงโยธวาทิตของโรงเรียนสายปัญญารังสิต โรงเรียนมัธยมที่เธอเพิ่งเรียนจบ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รจนาของเสด็จพี่สังข์ทอง ‘ปูเป้ เกศรินทร์’ นางเอกละครพื้นบ้าน ตัวจริงหน้าใสเบอร์ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook