แหล่งรวมอาหารตา "บีทีเอส สเตชั่นไหน?" ที่มักเห็น "วัยรุ่นหน้าตาดี" อยู่เป็นประจำ

แหล่งรวมอาหารตา "บีทีเอส สเตชั่นไหน?" ที่มักเห็น "วัยรุ่นหน้าตาดี" อยู่เป็นประจำ

แหล่งรวมอาหารตา "บีทีเอส สเตชั่นไหน?" ที่มักเห็น "วัยรุ่นหน้าตาดี" อยู่เป็นประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

bts_1

การสัญจรด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ต่อชีวิตประจำวันของคนในเมืองไปแล้วโดยปริยาย ผู้ใช้บริการมีทุกเพศทุกวัย เรียกตั้งแต่เด็กจนโต

ถ้าพูดถึงการเดินทางแล้ว "การเดินทางไปเรียน" บีทีเอสก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางเลือกยอดนิยมของเด็กมัธยมในปัจจุบัน เพราะว่า มีบีทีเอสหลายสถานีที่ติดกับสถาบันศึกษาชั้นนำอยู่เยอะแยะมากมาย

วันนี้ทาง Sanook! Campus จะพาไปชี้เป้า แหล่งรวมอาหารตา สไตล์เด็กมัธยม ที่ผ่านทีไรใจสั่นไหวทุกที ทางเราได้คัดสรรมาแล้วว่าสถานีเหล่านี้มักเป็นแหล่งรวมตัววัยรุ่นหน้าตาดีอยู่มากมาย จะมีสถานีไหนบ้าง ไปลุยกันเลย

istock-641142028

สยาม 

หนีไม่พ้นแน่ๆ สำหรับสถานีนี้ เพราะสถานที่นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นอยู่แล้ว ด้วยการที่ห้างสรรพสินค้ามากมาย สถานที่ติวพิเศษครบครัน แหล่งช็อปปิ้ง เป็นที่แรกๆที่ควรนึกถึงและไม่พลาดอย่างแน่นอน เราจะได้เจอกับสาวๆ หนุ่มหล่อวัยมัธยมหลากหลายสถาบันมารวมตัวอยู่ ณ ที่แห่งนี้ และเจ้าถิ่นที่เห็นกันอยู่บ่อยๆ และต้องเจออย่างแน่นอนคือเด็กๆจาก "โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา" เหล่าเด็กเรียนสุดน่ารัก ที่เห็นเป็นต้องหวั่นใจทุกที

274256

อโศก

อีกหนึ่งใจกลางเมืองกรุงเทพอย่าง อโศก ที่นอกจากมีคนวัยทำงานมากหน้าหลายตาแล้ว ยังมีเหล่าเด็กๆวัยมัธยมศึกษาอยู่มากเช่นกัน ถือได้สถานที่นี้ยังมีเพชรเม็ดงามอยู่มากมายที่ได้เจอไม่ว่าจะเป็น เด็กสุดไฮโซอย่างโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย หรือจะเป็นเด็กโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)ก็ดูดีไม่แพ้กัน

istock-458127909

พร้อมพงษ์

ใกล้ๆจากอโศกและอดพูดถึงไม่ได้อย่างสถานีพร้อมพงษ์ ก็มีเหล่าเด็กโรงเรียนหญิงล้วนอย่าง "สายน้ำผึ้ง" ที่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการเรียนแล้ว ความน่ารักของสาวโรงเรียนนี้เรียกได้ว่ามีชื่ออย่างมาก ทั้งสาวแมน สาวใส สาวสวย สาวเรียน แหล่งรวมตัวเพชรเม็ดงามของสาววัยมัธยมเลยก็ว่าได้

เอกมัย

อีกหนึ่งสถานที่ที่เรียกว่า ผ่านทีไรจะเจอเด็กๆมัธยมหล่อๆหน้าตาดี หรือน่ารักจนต้องแอบมองอยู่เยอะแยะมากมาย เพราะที่นี่มีหลายโรงเรียนระดับมัธยมอยู่มากมาย อาทิเช่น ศรีวิกรม์ , โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง , โรงเรียนปทุมคงคา , โรงเรียนแอ๊ดเวนตีสเอกมัย , โรงเรียนพระแม่มารีย์พระโขนง

แบริ่ง

หนึ่งสถานที่ที่ดูไกล แต่ก็มีเพชรเม็ดงามที่แอบซ่อนอยู่เยอะไม่น้อย เพราะว่าใกล้โรงเรียนลาซาล และเด็กเซนต์โยเซฟบางนา ก็ดูดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้แล้วยังมีเด็กถิ่นจากโรงเรียนแถบสมุทรปราการ ยังคงต้องแวะเวียนกันมาใช้บริการรถบีทีเอสที่สถานีนี้เป็นจำนวนมาก

321921

ศาลาแดง

อีกหนึ่งย่านทำงานที่แฝงไปด้วยเด็กมัธยมอยู่เช่นกัน สีลม ยังเป็นแหล่มรวมตัวของเหล่าเด็ก โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ โรงเรียนมัธยมที่ขึ้นชื่อด้านการศึกษา และหน้าตาน่ารักของเด็กโรงเรียนนี้ยังขึ้นชื่อเป็นอย่างมากเลยโรงเรียนหนึ่ง

istock-647176012_1

สุรศักดิ์

หนึ่งย่านท็อปของเหล่าเด็กมัธยมอย่างสุรศักดิ์ที่ล้อมรอบไปโดยโรงเรียนมัธยมมากมาย ที่เรียกได้ว่าใครที่ผ่านไปผ่านมาสถานีนี้หัวใจหวั่นไหว และมักจะได้เจอกับเหล่าหนุ่มหล่อ สาวสวย อาทิเช่น โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน , โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา , โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ , โรงเรียนสารสาสน์พิทยา เรียกว่าขึ้นชื่อทั้งชื่อเสียงโรงเรียน และหน้าตาของเหล่าเด็กๆที่นี่ถือว่าที่สุดจริงๆ

358059

สะพานตากสิน

แหล่งสุดท้าย ที่รวมตัวเหล่าโรงเรียนในจตุรมิตรอย่างโรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเด็กผู้ชายหน้าหล่อ หน้าตาดีเพียบ รวมถึงเด็กโรงเรียนวัดสุทธิวรารามก็ใช่เล่นไม่เบา เรียกได้ว่าย่านนี้สาวๆต้องกรี๊ด หัวใจละลายกันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook