ต้นแบบความเป็นไอดอล สาวๆ "Sweat16" แต่ละคน จะเป็น "ไอดอล" สายไหนกันบ้าง ?

ต้นแบบความเป็นไอดอล สาวๆ "Sweat16" แต่ละคน จะเป็น "ไอดอล" สายไหนกันบ้าง ?

ต้นแบบความเป็นไอดอล สาวๆ "Sweat16" แต่ละคน จะเป็น "ไอดอล" สายไหนกันบ้าง ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

sweat16tn_1

"ไอดอล" อีกหนึ่งคำที่ได้ยินกันอย่างมากมาย ในแต่ละยุคสมัย ไอดอลก็คือแบบอย่าง หรือต้นแบบที่เราจะนำไปปฏิบัติตาม หรือ เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

ดังนั้นแล้วในยุคของ ไอดอล ที่กำลังเติบโต สร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวไทยทั้งประเทศ ได้ติดตาม ได้ชื่นชอบ และได้กำลังใจในแต่ละวัน ซึ่งปัจจุบันนี้มีอยู่มากมายและหลากหลาย

แต่วันนี้ทาง Sanook! Campus ได้มีโอกาสพูดคุยกับเหล่าสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป อีกหนึ่งวงไอดอลอย่าง "Sweat16" ที่น้องๆ จะบอกเล่าให้แฟนคลับทุกคนฟังว่า ตัวเองนั้นอยากเป็นต้นแบบไอดอลสายไหน? มีไลฟ์สไตล์อย่างไร? ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนอยากเป็นผู้นำ เป็นแบบอย่าง ในด้านไหนกันบ้าง?

img_9611

แอ๊นท์ Sweat16

ไอดอลสาย "อาหาร" เพราะว่า แอ๊นท์เป็นคนที่ชอบทารอาหารแปลกๆ อาทิเช่น กบ หนู จระเข้ ซึ่งทุกคนก็มักจะตกใจว่าหน้าตาแบบนี้ทำไมถึงชอบทานของแปลกๆ ด้วยหรอ ซึ่งแอ๊นท์อยากที่จะพรีเซ้นต์การกินของแปลกๆ อาหารแปลกๆ ให้คนอื่นได้สนใจว่ามันก็อร่อย และก็มีประโยชน์อีกด้วย 

img_9622

มิ้น Sweat16

ไอดอลสาย "เกม" เพราะว่า มิ้น เป็นคนที่ชอบเล่นเกมมา ทุกแนว ทุกแบบสามารถเล่นได้หมด ถ้าพูดถึงเรื่องเกม ในวงนี้ต้องมิ้นคนนี้ คนเดียวแน่นอน อยากเป็นไอดอลนักแคสเกม เพราะเล่นเกม ทำให้ตัวเองชอบมีความสุข จึงอยากจะส่งต่อความสุขนี้ไปให้คนที่เขาชอบ เขาดูเรา และก็อาจจะมีข้อคิดดีๆ อยากจะบอกว่าการเล่นเกมมันก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่เสมอไป

img_9639

เฟรม Sweat16

ไอดอลสาย "จิตอาสา" เพราะว่า เพราะชอบไปค่ายอาสา ยิ่งเกี่ยวกับสัตว์นี่จะชอบมาก เพราะเป็นคนรักสัตว์ แต่ส่วนใหญ่ชอบช่วยเหลือ มีเวลาว่างก็จะไปค่ายอาสาสมัครตลอดๆ 

img_9630

นิ้ง Sweat16

ไอดอลสาย "การเรียน" เพราะว่าหลายคนอาจจะคิดว่าการมาเป็นไอดอลเนี่ยจะต้องทิ้งการเรียนหรือเปล่า ส่งผลกระทบต่อการเรียนไหม เราก็อยากจัดเวลา ตั้งใจเรียนในห้อง หลายวิธีที่ช่วยเรา การเป็นไอดอลมันเหนื่อยแล้ว แต่การเรียนรู้มันสามารถเรียนรู้ได้ทั้งชีวิต ซึ่งอยากให้ทุกคนเห็นแบบอย่างในการควบคู่กันและแบ่งเวลาได้ เพราะว่าเด็กสมัยนี้สามารถทำในหลายๆ ได้ในเวลาเดียว เรียนรู้ไปด้วย ก็สามารถเป็นไอดอลได้ด้วยเหมือนกัน

img_9646

เอ๋ Sweat16

ไอดอลสาย "การเดินทางท่องเที่ยว" โดยไลฟ์สไตล์ของเอ๋แล้วเป็นคนชอบการเดินทาง ชอบถ่ายรูป มีความลุยๆ อยากจะพรีเซนต์การท่องเที่ยวให้ทุกคนได้ดู สาระข้อมูลต่างๆ ในการท่องเที่ยว

img_9615

ม่านมุก Sweat16

ไอดอลสาย "กิน" เพราะว่ามุกนั้นจะชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ กินได้ทุกอย่าง จริงๆ อยากจะส่งมอบความสุขในการกินให้กับทุกคน อยากจะรีวิวร้านอาหาร อย่างเช่น หมูกระทะ นี่ชอบมาก รวมทั้งอยากเป็นไอดอลสาย พยายาม เพราะจริงๆ ตัวมุกไม่ค่อยได้เก่งเป็นพิเศษสักอย่างหนึ่งแต่ก็พยายามมาจนถึงทุกวันนี้ได้ก็อยากจะเป็นแบบอย่างบอกทุกคนให้อย่าล้มเลิกความพยายาม

img_9619

พิม Sweat16

ไอดอลสาย "ญี่ปุ่น" เพราะชื่นชอบอะไรเกี่ยวกับความเป็นญี่ปุ่น อาทิเช่น ภาพยนตร์ และภาษา โดยจุดเริ่มต้นมาจากการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นผ่านการดูซีรีส์ต่างๆ เพราะคิดว่าเรื่องของการฟังเป็นอะไรที่ฝึกยากมากๆ ดังนั้นพิมก็เลยเลือกเรียนรู้จากภาพยนตร์ ซึ่งเป็นแนวทางที่ดีในการฝึกภาษามากๆ ถึงเราจะฟังไม่ออกเราก็ยังได้ สำเนียง ด้วยนะ แถมยังได้เรียนรู้เรื่องวัฒนธรรม การใช้ชีวิต ในสังคมญี่ปุ่นด้วย

img_9627

มิวสิค Sweat16

ไอดอลสาย "ดนตรี"  มิวสิคชอบดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ การร้องเพลง เป็นตัวตนของตัวเองที่สุดเพราะได้ร่ำเรียนมาตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งการร้องและดนตรี เช่นกีตาร์ เปียโน อยากจะนำเสนอจุดนี้ออกมาให้ทุกคนได้เห็นชัดๆ มากขึ้น

img_9634

แอนนี่ Sweat16

ไอดอลสาย "อารมณ์ดี" เพราะว่าจะเป็นคนที่คอยให้ทุกคนมีความสุข เวลารู้สึกท้อ ก็ให้กำลังใจ ส่วนตัวเป็นคนที่พลังเหลือล้นมาก ก็อยากจะส่งต่อความสุขและความอารมณ์ดีให้กับทุกๆคน

img_9643

พาด้า Sweat16

ไอดอลสาย "การร้องเพลง" ชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และชอบร้องเพลงได้ทุกแนวเลย รวมทั้งสามารถแต่งเพลงได้ จึงอยากลองสร้างผลงานในแนวนี้เป็นแบบอย่างให้กับทุกๆ คน

img_9650

พราวด์ Sweat16

ไอดอลสาย "อินดี้" ด้วยความที่ทุกอย่างมักความกดดัน เราจะเป็นคนที่ชอบทำตัวสบายๆ ชิลๆ ในภาวะที่มีแรงกดดันเพื่อไม่ให้ตัวเองกดดันตาม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยได้เป็นอย่างดี ไม่อยากให้ทุกคนเครียดเกินไป รวมทั้งอยากเป็นไอดอลสาย เซียนอนิเมะ ด้านการ์ตูนต่างๆ เพราะเป็นคนชอบดูการ์ตูนมาก จึงอยากจะส่งต่อสาระและความรู้จากการ์ตูนเรื่องนั้นๆ ให้คนที่ตามเราได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันด้วย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสาวๆ Sweat16 เรียกได้ว่าแต่ละคนหลากสไตล์กันเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมติดตามความเป็น "ไอดอล" ของน้องๆ เขากันนะ รับรองเลยว่าจะฟินกันอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ต้นแบบความเป็นไอดอล สาวๆ "Sweat16" แต่ละคน จะเป็น "ไอดอล" สายไหนกันบ้าง ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook