ไอดอลใต้ดินเวอร์ชั่น "หนุ่มๆ" ธุรกิจใหม่ที่ทำให้สาวๆญี่ปุ่นหลงหัวปักหัวปำ

ไอดอลใต้ดินเวอร์ชั่น "หนุ่มๆ" ธุรกิจใหม่ที่ทำให้สาวๆญี่ปุ่นหลงหัวปักหัวปำ

ไอดอลใต้ดินเวอร์ชั่น "หนุ่มๆ" ธุรกิจใหม่ที่ทำให้สาวๆญี่ปุ่นหลงหัวปักหัวปำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

blackidoltn

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า "ไอดอลใต้ดิน" หรือภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า จิกะไอดอล (地下アイドル) เป็นคําที่ใช้เรียกไอดอลที่ไม่ได้สังกัดค่ายใหญ่ๆ ยังไม่ได้ออกสื่อ และคอยตระเวนร้อง เต้น ตามไลฟ์เฮ้าส์ ซึ่งจิกะไอดอลที่เราคุ้นเคยได้ยินอยู่บ่อยๆก็จะเป็นผู้หญิงไปซะหมด แต่รู้มั้ยว่าจิกะไอดอลเวอร์ชั่นผู้ชายก็มีนะคะ พวกนี้มีชื่อเรียกว่า เมนส์จิกะไอดอล (メンズ地下アイドル) แถมตอนนี้กําลังเป็นที่ฮอตฮิตในหมู่สาวน้อยสาวใหญ่ญี่ปุ่นอยู่ไม่น้อย

 1

เมนส์จิกะไอดอลนี้ไม่ได้สังกัดกับต้นสังกัดใหญ่ๆ มักจะมีงานแสดงตามไลฟ์เฮ้าส์เล็กๆจุคนไม่ได้มากมาย แต่รู้มั้ยคะว่าหนุ่มๆเหล่านี้มีรายได้ไม่น้อยเลย เมนส์จิกะไอดอลนี้นอกจากจากจะร้อง เต้น บนเวทีแล้ว ยังมีกิจกรรมที่สร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกํา นั่นได้แก่ พูดคุยด้วยอย่างอิสระ ถ่ายรูปคู่ กอดจากด้านหลัง คาเบะด้ง (การที่ฝ่ายชายเอามือดันกำแพงเพื่อปิดทางฝ่ายหญิงไม่ให้หนีไปไหนได้ในระยะประชิด) จูบแบบใช้นิ้วมือกั้น เป็นต้น โดยแต่ละครั้งจะคิดราคาเป็นนาทีโดยมีค่าบริการอยู่ที่ 1,000 เยนต่อ 1 นาที

เซอร์วิสสุดพิเศษจากหนุ่มๆไอดอล

 2
3
5

สาวๆบางรายใช้เงินมากถึงครั้งละ 6 หมื่นเยนในการขอใช้เซอร์วิสพิเศษกับไอดอลที่ตนชื่นชอบ ซึ่งใน 1 เดือนบางคนใช้เงินถึง 5 แสนเยนก็มี ซึ่งไอดอลหนุ่มทั้งหลายต่างก็มีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนอยู่ไม่น้อยเลย

หนุ่มไอดอลคนหนึ่งได้เปิดเผยกับรายการ AbemaTV ที่ไปสัมภาษณ์ว่าได้เช่าแมนชั่นไฮโซที่มีค่าเช่าเดือนละ 130,000 เยนและอาศัยคนเดียว เขามีเงินเก็บที่ได้จากการเป็นจิกะไอดอลถึง 3 ล้านเยน และมีรายได้ต่อเดือนหลักล้าน

การจัดไลฟ์เฮ้าส์แต่ละครั้งก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจกว่า 300 คน หนึ่งในกรุ๊ปของเมนส์จิกะไอดอลได้เปิดเผยรายได้หลังจากร้องเต้นบนเวทีจบว่า มีแฟนๆขอถ่ายรูปไป 95 ใบ คิดเป็นเงิน 95,000 เยน เพียงแค่ 1 ชั่วโมงกรุ๊ปดังกล่าวที่มีสมาชิก 5 คน ก็มีรายได้แล้ว 95,000 เยน เป็นต้น แฟนๆส่วนใหญ่มีทั้งพนักงานบริษัท พนักงานที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องแต่งกาย และนักศึกษา ซึ่งส่วนใหญ่จะอายุประมาณ 20-29 ปี 

 4

ธุรกิจใหม่นี้คาดว่าจะทำให้หญิงสาวไม่ว่ารุ่นใหญ่รุ่นเล็กหัวใจเต้นแรงด้วยเซอร์วิสสุดพิเศษที่ทำให้ได้ใกล้ชิดไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบแบบหนำใจ แต่ก็ต้องกระเป๋าหนักหน่อยนะคะ เพราะนาทีละ 1,000 เยนนี่แพงใช่ย่อยนะจ๊ะ ใครคิดอยากจะไปลองสัมผัสกับหนุ่มๆไอดอลเหล่านี้ต้องใจแข็งหน่อยนะไม่งั้นได้หมดตัวเป็นแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook