ตู้กดน้ำอัตโนมัติ 10 เยน ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว

ตู้กดน้ำอัตโนมัติ 10 เยน ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว

ตู้กดน้ำอัตโนมัติ 10 เยน ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

vending-machine-10-yen-e15256

ใครมาญี่ปุ่นแล้วชอบซื้อเครื่องดื่มตามตู้กดน้ำอัตโนมัติอาจจะคุ้นเคยหน้าตาและราคาของเครื่องดื่มตามตู้กดน้ำอัตโนมัตินี้บ้างแล้ว ราคาปกติที่เห็นโดยทั่วไปก็ประมาณ 100-150 เยน ถ้าโชคดีก็อาจจะเจอตู้กดน้ำที่ราคาประมาณ 50-80 เยน แต่วันนี้มีตู้กดน้ำอัตโนมัติที่ราคาถูกจนน่าตกใจ เพราะนี้มีเพียงแค่เหรียญ 10 เยน แค่เหรียญเดียว ย้ำว่าแค่เหรียญเดียวก็สามารถซื้อเครื่องดื่มที่ตู้กดน้ำนี้ได้ค่ะ

 1

ตู้กดน้ำอัตโนมัติ 10 เยน

ตู้กดน้ำอัตโนมัติ 10 เยนนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณตลาดขายส่งชูโอ ย่านฟุคุชิมะ โอซากา โดยตู้กดน้ำอัตโนมัตินี้จะเลือกเครื่องดื่มเองไม่ได้นะจ๊ะ ต้องลุ้นกันเอาเองว่าเครื่องดื่มอะไรจะออกมา ซึ่งมีทั้งน้ำผลไม้ ชา กาแฟ ทั้งแบบกระป๋อง แบบขวดพลาสติก ขนาดใหญ่ขนาดเล็กปะปนกัน นอกจากจะราคาถูกแล้วยังสร้างความสนุกสนานให้คนที่ไปแวะเวียนลองกดและลุ้นกับเครื่องดื่มที่จะออกมานี้ จนกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตอีกที่หนึ่งไปแล้ว

 2

ตู้กดน้ำอัตโนมัตินี้เป็นไอเดียที่ต้องการระบายสินค้าที่ใกล้หมดอายุ หรือมีรอยบุบ ทำให้ไม่สามารถนำมาขายได้และต้องทิ้งไปมาใส่ไว้ในตู้กดน้ำอัตโนมัติในราคา 10 เยนนี้ ตู้กดน้ำดังกล่าวเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่อย่างมาก และหลายๆคนก็เดินทางมาเพื่อกดตู้น้ำอัตโนมัติ 10 เยนนี้โดยเฉพาะก็มี

 3

ไอเดียเก๋ๆที่ทำให้ไม่ต้องทิ้งเครื่องดื่มที่ยังดื่มได้ แถมยังสร้างรอยยิ้มให้ผู้คนที่เดินทางมาใช้บริการตู้กดน้ำนี้ได้ด้วย ใครมีโอกาสได้ไปโอซากาลองแวะไปกดตู้กดน้ำอัตโนมัติ 10 เยนนี้ดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook