เลือกรูปจากภาพแล้วจะรู้ว่าคุณแคร์ใครแค่ไหน

เลือกรูปจากภาพแล้วจะรู้ว่าคุณแคร์ใครแค่ไหน

เลือกรูปจากภาพแล้วจะรู้ว่าคุณแคร์ใครแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบทดสอบเพื่อดูว่าคุณนั้น มีความคิดต่อคนรอบข้างอย่างไร รูปนี้มีคนสี่แบบ ที่เมื่อคุณพิจารณาจากรูปแล้วคุณคิดว่าใครควรได้รับความช่วยเหลือมากที่สุด คำตอบของคุณจะบอกความลับเกี่ยวกับความคิดที่ซ่อนอยู่ภายในตัวคุณ ที่แม้แต่คุณเองก็คิดไม่ถึง

ช่วยนางพยาบาลก่อน

ถ้าคุณช่วยนางพยาบาลก่อน หมายความว่าคุณเป็นคนที่ มีความสุขได้ด้วยตัวเอง และเป็นคนที่ไม่ได้ถือตัวถือตัวอะไรมากนักใครชวนไปไหนก็ไปถ้าจุดหมายนั้นน่าสนใจ นอกจากนี้แล้วคุณเองก็ไม่ใช่คนที่จะสนใจด้วยว่าโลกใบนี้จะเป็นอย่างไร คุณสามารถปรับตัวให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์ ขณะเดียวกันคุณเองก็เป็นคนมองโลกในแง่บวกและเชื่อว่า ความทุกข์จะอยู่กับเราไม่นาน

ช่วยชายที่ต้องใช้ไม้ค้ำก่อน

คุณเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำโดยแท้ ถ้าคุณช่วยชายบาดเจ็บที่กำลังจะล้มเพราะไม้ค้ำดันหลุดจากมือ นอกจากจะมีความเป็นผู้นำสูงในตัวคุณแล้ว ถ้าไปงานปาร์ตี้คุณจะกลายเป็นจุดเด่นของงานทันที ทั้งหมดนี้เป็นเพราะคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง มีพลังในการลงมือทำงานหรือ เรียนอย่างเหลือเฟือ และมีความสามารถในการบริหารจัดการได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต มิใช่อยู่ไปวันๆ

ช่วยเด็กที่กำลังร้องไห้

ถ้าคุณมองภาพแล้วคิดว่า ต้องช่วยเด็กทารกที่กำลังร้องไห้ นั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่อ่อนไหวกับทุกเรื่องบนโลกใบนี้ และจะรู้สึกไม่สบายใจทุกครั้งที่ ทำให้คนรอบตัวรู้สึกไม่สบายใจ ที่คุณตัดสินใจช่วยเหลือเด็กทารกก่อนนั้น เป็นเพราะคุณคิดว่า เด็กทารกไม่สามารถบอกได้ว่า ร้องไห้เพราะเจ็บปวด อะไร และนั่นกลายเป็นเหตุให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ ด้วยนิสัยแบบนี้ คุณจะถูกคนอื่นเอาเปรียบได้โดยง่ายเพราะคุณจะเป็นคนขี้เกรงใจ ไม่กล้าปฎิเสธ เมื่อมีคนมาขอความช่วยเหลือ และ ดูเหมือนว่าการให้ความช่วยเหลือนั้น จะทำให้คุณต้องเดือดร้อนทุกครั้งไป ขณะเดียวกัน ความอ่อนไหวในอารมณ์ของคุณ จะทำให้คนอื่นทำร้ายคุณได้โดยง่าย

ช่วยเหลือหญิงชรา

คุณคือคนที่ยึดเอาเรื่องคุณธรรมเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่ยึดถึอและเคารพในธรรมเนียมปฎิบัติแต่เดิมของสังคม ให้ความเคารพผู้ใหญ่ นั่นคือวิถีในการดำเนินชีวิตของคุณเลยทีเดียว เพราะคุณคือคนที่มองโลกนี้อย่างเข้าใจและรู้ในกฎธรรมชาติ คนที่เป็นพ่อแม่ของคุณจะได้รับการดูแลจากคุณเป็นอย่างดีเลยทีเดียวละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook