แฟนๆ เซเลอร์มูนห้ามพลาด “แหวนหมั้นของมาโมรุ”

แฟนๆ เซเลอร์มูนห้ามพลาด “แหวนหมั้นของมาโมรุ”

แฟนๆ เซเลอร์มูนห้ามพลาด “แหวนหมั้นของมาโมรุ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวาระที่การ์ตูนสาวน้อยชื่อดัง Sailor moon ครบรอบ 25 ปีนี้ มีโปรเจคถูกปล่อยออกมามากมายตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะทั้ง Musical หนังสือภาพ นิทรรศการต่างๆ รวมไปถึงสินค้าพิเศษมากมาย

โดยสินค้าที่ถูกเปิดเผยมาในครั้งนี้สร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก เพราะครั้งนี้เป็นแหวนแต่งงานค่ะ!! โดยใช้ชื่อสินค้าว่า “แหวนหมั้นของมาโมรุ”

แหวนหมั้นของมาโมรุ

ดีไซน์ของแหวนวงนี้ถอดมาจากแหวนหมั้นที่มาโมรุ (หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามหน้ากากทักซิโด้) มอบให้แก่ อุซางิ (เซลาร์มูน) เป็นฉากในความทรงจำที่หลายคนยังคงประทับใจอยู่จนถึงทุกวันนี้

สินค้าตัวนี้มี 2 ราคาให้เลือกสรร คือ เวอร์ชั่น Silver ราคา 28,080 เยน และ เวอร์ชั่น Platinum ราคา 162,000 เยน พลอยสีชมพูคือ คอรันดัมสังเคราะห์ รูปหัวใจ ส่วนรอบๆพลอยสีชมพู สำหรับเวอร์ชั่น Platinum จะใช้เพชรแท้ๆ ส่วนเวอร์ชั่น Silver จะใช้พลอย White Topaz แตกต่างกันไปค่ะ

เมื่อมองดีๆแล้วในแหวนมีการสลักไว้ด้วยว่า MAMORU TO USAGI นอกจากนี้ยังมีกล่องใส่แหวนสีชมพูแถมมาด้วย ภายในเขียนว่า Let’s get married, Usa. (แต่งงานกันเถอะอุซะ(ย่อมาจากอุซางิ)) เป็นคำขอแต่งงานของมาโมรุที่พูดจริงในเรื่องเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแหละค่ะ โรแมนติกมาก

สำหรับแหวนวงนี้จะซื้อไปขอแต่งงานสาวจริงๆ หรือ จะซื้อมาใส่เล่นเองก็ได้ค่ะ สำหรับเวอร์ชั่น Platinum จะมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ เบอร์ 7-15 ส่วนเวอร์ชั่น Silver จะมีให้เลือก 3 ขนาด คือ เบอร์ 9,11 และ 13 สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนกรกฎาคมปีนี้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

เวอร์ชั่น Platinum ราคา ราคา 162,000 เยน

เวอร์ชั่น Silver ราคา 28,080 เยน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook