"กัปตัน ชลธร" หนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ ครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น กีฬา

"กัปตัน ชลธร" หนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ ครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น กีฬา

"กัปตัน ชลธร" หนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ ครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น กีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้เขาเรียกว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับหนุ่มสุดฮอตในเวลานี้ กัปตัน ชลธร หนุ่มหน้าหวานมากฝีมือ ครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น กีฬา

700

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่มีความสามารถในด้านวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ที่ถึงแม้ว่าในช่วงนี้ กัปตัน ชลธร จะมีกระแสข่าวที่ร้อนแรง กับ น้องมิ้ง อดีตแฟนสาวนอกวงการท้อง แต่ยังไงก็ตามถ้าหันมามองด้านฝีมือ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเขาคนนี้เก่งรอบด้านไม่ว่าจะเป็นด้านบันเทิงและกีฬา โดยในครั้งนี้เราก็เลยรวบรวมความสามารถต่างๆ ของเขามาให้ได้ดูกัน

22222

กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2541 เกิดที่กรุงเทพมหานคร เข้าศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน แต่ย้ายเข้ามาศึกษาต่อที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ปัจจุบันกำลังเข้าศึกษาสาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ในวัยมัธยม กัปตัน ชลธร ได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในฐานะนักแบดมินตันของโรงเรียน ผลงานแบดมินตันที่ผ่านมาคว้าทั้งเหรียญทองและเหรียญเงิน อาทิเช่น รายการโอลิเวอร์สปอร์ตทาวน์ : ชนะเลิศ ชายคู่ 16 ปี, รายการปากน้ำโพโอเพ่น : รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ชายคู่, รายการดาวรุ่งโยเน็กซ์ : รองชนะเลิศอันดับสองชายเดี่ยว เป็นต้น

3333

เขาเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกในปี 2014 กับผลงานเรื่อง Love Sick The Series ซึ่งประสบความสำเร็จทำให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และผลงานซีรี่ส์เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในประเทศจีน ก่อนที่จะมีผลงานทางด้านงานบันเทิงเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Love Songs Love Series, U-Prince Series และ Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด

นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลต่างๆ ในวงการบันเทิงมากมาย

  • ปี 2557 รางวัลจาก สภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนา สาขา รางวัลแห่งความเมตตาธรรม
  • ปี 2557 รางวัล เยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2557 สาขา สาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม
  • ปี 2557 รางวัล เซเวนทีนชอยส์อวอร์ดส 2014 สาขา ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี
  • ปี 2558 รางวัล แคส อวอร์ดส์ สาขา คู่จิ้นแห่งปี จาก เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ
  • ปี 2558 รางวัล โอเค อวอร์ด 2015 สาขา นักแสดงกลุ่มสุดฮอต จาก เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ
  • ปี 2559 รางวัล แคส อวอร์ดส์ สาขา คู่จิ้นแห่งปี, คู่จิ้นแห่งปี และ นักแสดงวัยรุ่นชายยอดนิยม
  • ปี 2559 รางวัลจาก วิสาขบูชาพุทธบารมี 2559 สาขา ทูตพระพุทธศาสนา วันวิสาขบูชาโลก

444

และเขายังมีผลงานเพลงต่างๆ มากมาย อย่าง เพลงประกอบซีรีส์ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ, เพลงประกอบภาพยนตร์ WaterBoyy, เพลงประกอบซีรีส์ U-Prince Series ตอน คิรัน-คิริว เพลงที่ร้องร่วมกับศิลปินอนอื่นอย่าง พลอยชมพู และ คชา และล่าสุดกับ โปรเจกต์สุดพิเศษ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) 9 หนุ่มไทยไอดอลจาก 3 ค่าย โฟร์โนล็อค, นาดาว บางกอก และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รวมตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานโปรเจกต์พิเศษนี้ร่วมกันอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "กัปตัน ชลธร" หนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ ครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น กีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook