"ไอเดียทรงผมประบ่า" ดูน่ารักสำหรับอากาศร้อนๆ สำหรับนักศึกษา

"ไอเดียทรงผมประบ่า" ดูน่ารักสำหรับอากาศร้อนๆ สำหรับนักศึกษา

"ไอเดียทรงผมประบ่า" ดูน่ารักสำหรับอากาศร้อนๆ สำหรับนักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดแล้วรับประกันความแบ๊วมากแน่นอน กับทรงผมที่ไม่มีทางหลุดเทรนด์ความนิยม รวมทรงผมประบ่า ที่น่าจะเหมาะกับสาวนักศึกษาไทยทุกคน

page

ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีทรงผมที่เรียกว่าเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมสำหรับสาวๆ นักศึกษาก็คงจะหนีไม่พ้น รวมทรงผมประบ่า กันอย่างแน่นอน เพราะว่าทรงผมสไตล์นี้มีความเอื้อต่ออากาศร้อนๆ ของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากร้อนหนักไปกว่าเดิมเพราะผมยาว และเสียดายไม่อยากตัดผมสั้นนั่นเอง ในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวมทรงผมประบ่าเก๋ๆ มาให้เพื่อนๆ เก็บไปเป็นไอเดียกัน รับประกันความแบ๊วสบายหัว ไม่รู้สึกร้อนแน่นอน

มิ้ง-ศวภัทร

มิ้ง-ศวภัทรinstagramมิ้ง-ศวภัทร

สาวน้อยน่ารักที่เป็นที่พูดถึงมากๆ ในช่วงนี้เมื่อก่อนเธอก็ไว้ผมยาวสวยเหมือนสาวทั่วไปนี่แหละ แต่พอหั่นผมเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นแล้วบอกได้เลยว่าน่ารักกระชากวัยดูเด็กลงมองแล้วเหมือนสาวเกาหลีจริงๆ

ก้อย-รัชวิน

ก้อย-รัชวินinstagramก้อย-รัชวิน

ถ้าพูดถึงสาวผมสั้น ก็คงจะไม่กล่าวถึงก้อย ก้อย รัชวิน ไม่ได้อย่างแน่นอน ผมสั้นแบบก้อยแต่ถ้ารู้จักปรับเปลี่ยนทรง ก็สามารถออกมาได้หลายลุคเหมือนกันนะ จะเป็นสาวหวานใสก็สบายๆ หรือจะเป็นสาวเปรี้ยวก็ได้

ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกาinstagramใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา ก็เป็นอีกคนที่ตัดสินในหั่นผมให้สั้น ในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าลุคผมสั้นประบ่าของใหม่ทำให้เธอดูสดใส และสดชื่นขึ้นมากกว่าลุคผมยาวที่ดูหรูๆ อีกนะ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ คนไหนอยากให้หนุ่มใน มหาวิทยาลัยแซวว่าเหมือนใหม่ ก็ไปตัดตามกันได้เลย

แพทตี้-อังศุมาลิน

แพทตี้-อังศุมาลินinstagramแพทตี้-อังศุมาลิน

สาวน่ารักสดใส เธอคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีลุคผมสั้นประบ่าเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง เพราะว่าผมทรงนี้ยิ่งทำให้ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าทรงผมประบ่าคู่กับหน้าม้าแล้ว รับรองความ Cute สะกดทุกสายตาแน่นอน

หนูนา-หนึ่งธิดา

หนูนา-หนึ่งธิดาinstagramหนูนา-หนึ่งธิดา

สำหรับสาวๆ ที่รู้ตัวเองว่าเป็นสาวที่มีลุคหวานๆ อยู่แล้ว แบบนี้ต้องเอาหนูนาเป็นไอดอลเลย เพราะทรงผมประบ่า จะช่วยดึงความหวานแบบน่ารักขึ้เล่นของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่เลยแหละ

โม-มนชนก

โม-มนชนกinstagramโม-มนชนก

ความเก๋ของ โม-มนชนก ก็คือถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ดูสวยสไตล์หวานๆ อยู่แล้ว แต่เธอก็มีเทคนิคและเคล็ดลับในการฉีกความหวานออกมาให้ดูเซอร์ๆ มากขึ้นด้วยการทำผมทรงดังโงะครึ่งหัว แบบนี้ก็เอาอยู่เหมือนกัน

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับไอเดียทรงผมประบ่า ที่เรานำมาเสนอกัน แต่ละทรง แต่ละสไตล์ เรียกได้ว่าน่ารักกระชากวัยแบบสุดๆ ไปเลย สาวคนไหนอยากเปลี่ยนลุคนักศึกษาให้ดูหวานๆ ใสๆ ก็ลองเอาไปตัดตามดูกันนะ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ไอเดียทรงผมประบ่า" ดูน่ารักสำหรับอากาศร้อนๆ สำหรับนักศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook