3 "ไอเทมแต่งตา" แบบประหยัดงบ สไตล์นักศึกษา

3 "ไอเทมแต่งตา" แบบประหยัดงบ สไตล์นักศึกษา

3 "ไอเทมแต่งตา" แบบประหยัดงบ สไตล์นักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเด็ดจริงๆ กับ ไอเทมแต่งตา สุดเจ๋ง ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นของใช้ในบ้าน แต่ว่าเอามาดัดแปลงแล้วทำให้สวยได้ไม่แพ้กัน

3 ไอเทมแต่งตา สไตล์นักศึกษา แบบประหยัดงบ แต่ปังระดับช่างแต่งหน้าistockphoto3 ไอเทมแต่งตา สไตล์นักศึกษา แบบประหยัดงบ แต่ปังระดับช่างแต่งหน้า

ไม่ว่าใครก็อยากที่จะรู้สึกสวย หลังออกจากบ้านไปทำกิจกรรมหรือไปเรียนกันทั้งนั้น แต่สำหรับสาวๆ นักศึกษาแล้ว ก็ดูเหมือนจะงบน้อย งบจำกัด ไม่เหมือนผู้ใหญ่ที่มีงบเปย์ให้ไอเทมแต่งหน้ากันได้ไม่อั้นนั่นเอง ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับในการใช้ไอเทมใกล้ตัวในการมาเป็นตัวช่วยในการเมคอัพให้เรานั่นเอง ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

ฝาขวดน้ำ : ตัวช่วยคัดเบ้า

ฝาขวดน้ำ : ตัวช่วยคัดเบ้าistockphotoฝาขวดน้ำ : ตัวช่วยคัดเบ้า

ฝาขวดน้ำพลาสติกนี่แหละตัวช่วยงานคัดเบ้าระดับเทพ แค่เอาฝาขวดน้ำมาประกบกับเปลือกตา หลังจากนั้นก็ใช้แปรงค่อยๆ คัดเบ้าตาของเรา แค่นี้ดวงตาของเราก็จะได้รูปทรงที่ดูมีมิติ น่ามอง จนเหมือนกับได้มืออาชีพมาแต่งให้เลย

ไหมขัดฟัน : ตัวช่วยดวงตาสุดเฉี่ยว

ไหมขัดฟัน : ตัวช่วยดวงตาสุดเฉี่ยวistockphotoไหมขัดฟัน : ตัวช่วยดวงตาสุดเฉี่ยว

ปัญหากรีดอายไลเนอร์ไม่ตรง หรือไม่เท่ากันจะหมดไป เพียงแค่ใช้ไหมขัดฟันเพียงเท่านั้น ทำได้โดยเอาอายไลเนอร์มาทาที่ไหมขัดฟัน (ชนิดที่มีด้ามจับ) หลังจากนั้นก็แค่ทำมาแนบกับขอบตาเพื่อสร้างทรงหางตา หลังจากนั้นก็แค่ระบายตามรอย แค่นี้ก็เป๊ะแล้ว

ช้อนทานข้าว : ตัวช่วยขนตาเด้งไม่เลอะเปลือกตา

ช้อนทานข้าว : ตัวช่วยขนตาเด้งไม่เลอะเปลือกตาistockphotoช้อนทานข้าว : ตัวช่วยขนตาเด้งไม่เลอะเปลือกตา

บอกลาปัญหามาสคาร่าเลอะติดเปลือกตาไปได้เลย เพราะว่าช้อนทานข้าวนี่แหละคือไอเทมตัวช่วยของเรา เพียงแค่นำช้อนมารองขนตาเอาไว้ระหว่างปัดมาสคาร่า แค่นี้ขนตาก็จะงอนสวยเป็นธรรมชาติ ไม่มีปัญหาเลอะๆ มากวนใจอีกแล้ว

แต่ละชิ้นถือว่าเป็นของใช้รอบตัวที่หาได้ง่ายๆ และราคาถูกเลยจริงๆ นะเนี่ยต่อไปนี้ถึงจะไม่มีความสามารถในการแต่งหรือไม่มีไอเทมแพงๆ ก็อย่างได้แคร์ ใช้เคล็ดลับของเราสิ รับรองว่าดูดีแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook