"แต่งตัวให้ดูสูง" คนตัวเล็กต้องแต่งแบบไหน ถึงจะดูเนียนๆ มาดูกัน

"แต่งตัวให้ดูสูง" คนตัวเล็กต้องแต่งแบบไหน ถึงจะดูเนียนๆ มาดูกัน

"แต่งตัวให้ดูสูง" คนตัวเล็กต้องแต่งแบบไหน ถึงจะดูเนียนๆ มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งตัวให้ดูสูง คนตัวเล็กแต่งตัวอย่างไร อยากรู้ต้องมาดู รู้ไหมว่าการเลือกเสื้อผ้าก็มีส่วนทำให้เรามีความสูงขึ้นได้เหมือนกันนะ

700

ความสูงถือเป็นเรื่องสำคัญในการมีภาพลักษณ์ที่ดูมีความเป๊ะปัง เหมือนนางแบบและนายแบบนั่นเอง แต่รู้กันรึเปล่าว่าคนตัวเล็ก หรือเตี้ย ก็สามารถทำให้ตัวเองดูสูงได้ด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่ใส่นะ โดยในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็เลย ได้รวบรวมเคล็ดลับการ แต่งตัวให้ดูสูง มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไปลองแต่งตามกัน บอกเลยว่าทำตามแล้ว เพื่อนๆ จะดูสูงขึ้นมาอย่างสังเกตเห็นได้ด้วยตัวเองเลย

ดึงดูดความสนใจด้วยเสื้อคอเว้าหรือเกาะอก

ดึงดูดความสนใจด้วยเสื้อคอเว้าหรือเกาะอกinstagramดึงดูดความสนใจด้วยเสื้อคอเว้าหรือเกาะอก

การเลือกใส่เสื้อก็เป็นตัวช่วยในการ แต่งตัวให้ดูสูง ได้เหมือนกันนะ เพราะการใส่เสื้อที่เว้าหรือเกาะอกจะทำให้ดึงดูดสายตาให้ไปโฟกัสที่เฉพาะด้านบนและทำให้ช่วงตัวของเราดูยาวขึ้น และที่สำคัญควรเลือกผ้าที่บางเบาให้ความรู้สึกสบายๆ จะให้ความรู้สึกที่สูงโปร่งมากขึ้น

แมตช์ด้วยสีเดียวกัน

แมตช์ด้วยสีเดียวกันinstagramแมตช์ด้วยสีเดียวกัน

ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งชิ้นบนและชิ้นล่าง ให้สีสันไปในโทนสีเดียวกันจะทำให้ช่วงตัวเราดูสูงขึ้น ไม่ถูกสีแบ่งท่อนบนและท่อนล่าง แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูทรงของชุดที่ใส่ด้วย ว่าไปในทิศทางเดียวกันเหมือนกับสีหรือเปล่า

การใส่มินิเดรสสามารถช่วยพรางตาให้ดูสูงได้

การใส่มินิเดรสสามารถช่วยพรางตาให้ดูสูงได้instagramการใส่มินิเดรสสามารถช่วยพรางตาให้ดูสูงได้

เพราะว่าด้วยปริมาณเนื้อผ้าของมินิเตรสนั้นมีอยู่น้อย จึงทำให้เผยผิวได้มากขึ้น ซึ่งจะมันจะช่วยทำให้เราดูขายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งข้อควรห้ามเลยก็คือ อย่าใส่มินิเดรสที่มีความยาวเลยเข่าเป็นอันขาด เพราะมันจะทำให้ขาของเราดูสั้นลงไปอีก

เลือกกางเกงที่ช่วยในการสร้างความสูง

เลือกกางเกงที่ช่วยในการสร้างความสูงinstagramเลือกกางเกงที่ช่วยในการสร้างความสูง

กางเกงขายาวทรงกว้างจะสร้างภาพลวงตาที่ทำให้ช่วงขาดูเพรียวและยาวขึ้นได้ และยังช่วยสร้างสมดุลช่วงสะโพกด้วย แต่ต้องเลือกความยาวให้พอดีกับตัวเอง ไม่ยาวจนเกินไป หรือสั้นถึงแค่ข้อเท้าครึ่งๆ กลางๆ

กางเกงยีนส์ที่พอดีกับตัว

กางเกงยีนส์ที่พอดีกับตัวinstagramกางเกงยีนส์ที่พอดีกับตัว

การเลือกกางเกงก็มีส่วนช่วยสร้างภาพลวงตาให้เราดูสูงขึ้นได้อีกวิธี โดยการเลือกยีนส์พอดีตัวที่คลุมรองเท้าหน่อยๆ ถ้าใส่รองเท้าส้นแบน หรือรองเท้าส้นสูง เลือกให้แมตช์กัน ช่วงขาของเราจะดูยาวขึ้นเลย

รองเท้าส้นสูง เพิ่มความสูงแบบฉับพลัน

รองเท้าส้นสูง เพิ่มความสูงแบบฉับพลันinstagramรองเท้าส้นสูง เพิ่มความสูงแบบฉับพลัน

ไอเทมที่จะช่วยทำให้สูงขึ้นแบบทันที ที่ใช้ ก็คือรองเท้าส้นสูงนั่นเอง ใส่ปุ๊บสูงปั๊บ แต่ถ้าไม่อยากใส่ส้นสูงก็เลือกรองเท้าที่เสริมแพลตฟอร์มด้านหน้า และเลือกที่มีส้นใหญ่ๆ จะช่วยให้สูงและเดินสะดวกขึ้น แต่ถ้าผู้ชายเราขอแนะนำใส่แผ่นเสริมความสูงไว้ในรองเท้าก็ทำให้สูงขึ้นได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แต่งตัวให้ดูสูง" คนตัวเล็กต้องแต่งแบบไหน ถึงจะดูเนียนๆ มาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook