แฟชั่น "ดาราชายตัวเล็ก" วัยรุ่นผู้ชายตัวเล็กแต่งตัวยังไงให้หล่อพุ่ง

แฟชั่น "ดาราชายตัวเล็ก" วัยรุ่นผู้ชายตัวเล็กแต่งตัวยังไงให้หล่อพุ่ง

แฟชั่น "ดาราชายตัวเล็ก" วัยรุ่นผู้ชายตัวเล็กแต่งตัวยังไงให้หล่อพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่น ดาราชายตัวเล็ก ผู้ชายตัวเล็กแต่งตัวอย่างไร ถึงจะดูดีมาดูกัน เพราะขนาดไซส์ไม่สำคัญ ของแบบนี้มันอยู่ที่ความมั่นใจล้วนๆ

700

เพราะรูปร่างและส่วนสูงไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจเต็ม 100% เหมือนคนอื่น แค่รู้จักร่างกายของตัวเองและกล้าที่จะข้ามผ่านความไม่มั่นใจออกมาบวกกับการเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมลุคให้กับตัวเอง แค่นี้ก็ดูดีแล้ว เหมือนอย่างเช่นเหล่าดาราวัยรุ่นที่ทาง Sanook.Campus หยิบยกมาให้ได้รับชมกันในครั้งนี้ ที่ถึงแม้ว่าแต่ละคนจะตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูเพราะว่าการแต่งตัวของพวกเขานั้นจัดได้ว่าหล่อพุ่งทะลุความสูงจนลืมขนาดตัวไปเลย

กัน-อรรถพันธ์

gun(1)

กัน-อรรถพันธ์ กันหนุ่มหน้าใสตัวเล็ก ที่น่าจะโดนใจสายสตรีทเป็นอย่างมาก เพราะการแต่งตัวของเขานั้นเรียกได้ว่าแค่มองก็ได้แรงบันดาลใจไปแต่งตัวตามเลย ด้วยลุคที่เป็นแนวสตรีทจ๋าเน้นเสื้อ Oversize ผสมกับการมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างลงตัวจึงออกมาหล่อพุ่งแบบไม่ต้องพยายาม

gun(4)

gun(6)

เจมส์-ธีรดนย์

jamie(5)

เจมส์-ธีรดนย์ อีกหนึ่งหนุ่มตัวเล็กที่เป็นไอเดียสำหรับหนุ่มๆ หลายคนในการแต่งตัวแนวสตรีท แต่สไตล์ของหนุ่มเจมส์จะไปในทางสตรีทสายฝอหน่อยๆ เพราะว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักร้องขวัญใจอย่าง Justin Bieber นั่นเอง ถ้าใครชอบแนวสตรีทแบบเท่ๆ คูลๆ ล่ะก็ เอาหนุ่มเจมส์ไปเป็นต้นแบบได้เลย

jamie(6)

jamie(7)

กันต์-ชุณหวัตร

ggun(1)

กันต์-ชุณหวัตร หนุ่มตัวเล็กที่มีความเท่ไม่เบา สำหรับหนุ่มคนนี้จะเน้นลุคสไตล์คูลๆ แบบร็อคเกอร์เป็นหลัง ด้วยการเน้นโทนสีแบบโมโนโทน ขาวดำ ที่ทำให้ดูเข้มและเท่ขึ้นมาทันที หนุ่มคนไหนที่มาสายเท่ก็เลือกหนุ่มกันต์เป็นไอเดียการแต่งตัวได้สบายๆ

ggun(2)

ggun(5)

เบสท์-ณัฐสิทธิ์

best(7)

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ หนุ่มหล่อร่างเล็ก ที่มีความสดใสดีต่อใจไม่แพ้ใคร การแต่งตัวของเขาโดยส่วนมากจะเน้นความสว่างและสีสันสดใสเป็นหลัก เพราะโทนสีสว่างจะทำให้ดูสูงโปร่งขึ้นมาได้นั่นเอง

best(4)

best(5)

อเล็กซ์-เรนเดล

alex(6)

เมื่อกล่าวถึงหนุ่มตัวเล็ก ก็คงจะไม่มี อเล็กซ์-เรนเดล ไม่ได้ กับหนุ่มหล่อไซส์เล็กที่มาในแนวหนุ่มสายลุยๆ แบบเท่ๆ เขาคนนี้แหละเป็นตัวอย่างที่พิสูจน์แล้วว่าหนุ่มตัวเล็ก ใส่อะไรก็ได้ ไม่มีข้อจำกัดแค่เลือกในสิ่งที่เข้ากับตัวเอง

alex(2)

alex(7)

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ แฟชั่น "ดาราชายตัวเล็ก" วัยรุ่นผู้ชายตัวเล็กแต่งตัวยังไงให้หล่อพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook