คนบันเทิงทำดี "ดาราอุปการะเด็ก" ช่วยเหลือชีวิตและการศึกษาให้ดีขึ้น

คนบันเทิงทำดี "ดาราอุปการะเด็ก" ช่วยเหลือชีวิตและการศึกษาให้ดีขึ้น

คนบันเทิงทำดี "ดาราอุปการะเด็ก" ช่วยเหลือชีวิตและการศึกษาให้ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการให้โอกาสคือการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ คนบันเทิงทำดี ดาราอุปการะเด็ก ช่วยเหลือมอบโอกาสและการศึกษาให้น้องด้อยโอกาส

700

การมอบความช่วยเหลือให้ผู้ที่ต้องการแต่ไม่มีโอกาสถือว่าเป็นบุญมาก เพราะนอกจากสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่ได้รับแล้ว ยังเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปในทางที่ดีอีกด้วย ซึ่งการมอบชีวิตและทางเดินที่ดีให้กับเหล่าเด็กๆ ผู้ไม่มีโอกาสนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดารานิยมทำกัน เพราะการให้โอกาสกับเด็กนั้นไม่เพียงการมอบสิ่งดีๆ ให้ชีวิตของพวกเขา แต่ยังเป็นการเตรียมพร้อมบุคลากรที่ดีสู่สังคมต่อไปอีกด้วย ในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้รวบรวมเหล่า ดาราอุปการะเด็ก ช่วยสังคมให้ดีขึ้น มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน จะมีใครบ้างนั้น เรามาดูพร้อมๆ กันเลย

บอย-ปกรณ์

boy(2)

boy(4)

ถ้าจะพูดถึงดาราที่อุปการะเด็กแล้ว คงจะไม่กล่าวถึง หนุ่มมาดกวนอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ไม่ได้ โดยทาง บอย-ปกรณ์ นั้นเห็นเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งแล้วรู้สึกถูกชะตา เลยทำให้เขาตัดสินใจที่จะรับอุปการะเป็นลูก โดยให้คุณแม่จดทะเบียนรับรองเป็นบุตรแทน ซึ่งเด็กคนนั้นก็คือ น้องวันใหม่ ที่หลายๆ คนหลงรักนั่นเอง

ณเดชน์ คูกิมิยะ

nad(5)

nad(6)

หนุ่ม แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกเบอร์ต้นของประเทศไทย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว จิตใจของเขาก็ดีอีกด้วย เพราะเขาได้รับอุปการะเลี้ยงดู หลานของคุณยายท่านหนึ่ง ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้ไปเรียนด้านการเสริมสวย เพื่อให้เป็นความรู้ในการทำงานในอนาคต

บุ๋ม-ปนัดดา

boom(6)

boom(2)

นางงามคนจริง อย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นอีกหนึ่งคนไม่ใช่งามแค่ภายนอกเพียงอย่างเดียว ภายในเธอก็งดงามไม่แพ้กัน เพราะเธอได้ รับอุปการะเด็กเชื้อสายกะเหรี่ยงมานานถึง 13 ปี จนเด็กคนนั้นเรียนจบปริญญาโท, ลูกสาวบุญธรรมอีกคนที่รับมาดูแล ชื่อว่า น้องนิหนุ่น เด็กสาวที่ต้องดูแลย่าพิการ พ่อแม่เสีย กลางวันวิ่งจากโรงเรียนมาป้อนข้าวย่า เย็นไปช่วยขายของตามตลาดเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว รวมไปถึงน้องแพรว ลูกสาวคนที่ 6 เด็กเรียนดีที่ฐานะยากจน โดยตอนนี้น้องเรียนจบ ม.6 ด้วยเกรด 4.00 และติด มหาวิทยาลัยมหิดล คณะวิทยาศาสตร์

หยาดทิพย์ ราชปาล

yt(7)

yt(6)

นางเอกสาวหน้าสวยคนนี้ก็เป็นอีกคนที่มีความสุขกับการให้ โดยเธอได้รับอุปการะน้องนิน เด็กขาดโอกาสในอำเภอชายแดน มานานมากกว่า 6 ปี ตั้งแต่น้องอายุเพียงแค่ 8 ขวบ ซึ่งน้องนิน เป็นเด็กที่เรียนดี ได้เกรด 4 ทุกวิชา ตลอด 6 ปีเลยด้วยนะ

แทค-ภรัณยู

taq(1)

หนุ่มทะเล้นอย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม คนนี้บอกเลยว่าถึงลุคจะดูกวนๆ แต่ตัวจริงเขาน่ารักมากๆ เลยนะ เพราะเขาอุปการะเด็กยากจน ส่งเสียมาตลอด 3 ปี จนสามารถเรียนจบชั้น ม. ปลาย และสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยเเม่ฟ้าหลวงได้

ปอย-ตรีชฎา

poyd(7)

poyd(6)

ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ สาวสวยระดับอินเตอร์คนนี้ บอกเลยว่าความสวยและความดี ตีคู่กันมาติดๆ เพราะเธอได้ยื่นมือมอบโอกาสให้หนูน้อย ที่มีความพิการปากแหว่งเพดานโหว่มาตั้งแต่กำเนิด ด้วยการรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมจากสถานสงเคราะห์บ้านเฟื่องฟ้า

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ คนบันเทิงทำดี "ดาราอุปการะเด็ก" ช่วยเหลือชีวิตและการศึกษาให้ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook