รวม 5 "แฟนด้อม" ไทยสุดแกร่ง ที่มีกิจกรรมอะไรต้องติดเทรนด์ยอดนิยม Twitter ตลอด

รวม 5 "แฟนด้อม" ไทยสุดแกร่ง ที่มีกิจกรรมอะไรต้องติดเทรนด์ยอดนิยม Twitter ตลอด

รวม 5 "แฟนด้อม" ไทยสุดแกร่ง ที่มีกิจกรรมอะไรต้องติดเทรนด์ยอดนิยม Twitter ตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละด้อม มีความสตรองและแข็งแกร่งมากๆ มาดูกันดีกว่าว่า "แฟนด้อม" ไทยสุดแกร่ง ที่มีกิจกรรมอะไรต้องติดเทรนด์ยอดนิยม Twitter ตลอด จะมีด้อมไหนบ้าง

page7

คำว่า “แฟนด้อม(Fandom) หลายคนคงพอจะทราบแล้วว่าหมายถึงกลุ่มแฟนคลับที่คอยสนับสนุนศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ โดย Fandom มาจาก Fanclub+Kingdom รวมกัน แต่ส่วนใหญ่โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนคลับเกาหลีก็จะเรียกย่อลงมาอีกเหลือแค่คำว่าด้อม เพื่อให้สั้นและกระชับมากขึ้น

ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมแฟนด้อมสุดแกร่งที่คอยสนับสนุนศิลปินชาวไทยที่ตนรัก ไม่ว่าจะมีคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้งหรือกิจกรรมอะไรก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นอันต้องติดเทรนด์ยอดนิยมในทวิตเตอร์ตลอดๆ ซึ่งนั่นก็ถือเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าพวกเขามีฐานแฟนคลับที่สนับสนุนและเฝ้าคอยติดตามผลงานอยู่เสมอ

BNK48 FANCLUB

bnk-696x418

นาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วกับ BNK48 วงน้องสาวของ AKB48 ที่ขณะนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเธอดังสนั่นมากจริงๆ เพราะไม่ว่าจะมีงานอีเว้นท์หรือกิจกรรมอะไรก็ตามแต่ที่ BNK48 ต้องไปแสดงโชว์ตัวต่างๆ กระแสในโซเชียลจะพูดถึงพวกเธออยู่ตลอดและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้ง ถึงแม้กฎเหล็กของวงนี้จะหฤโหดชนิดที่ถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยไม่ได้ จับมือไม่ได้ (นอกจากจะซื้อบัตรงานจับมือ) แฟนคลับ BNK48 ก็ยังคงเข้าใจและเคารพกฎที่ทางค่ายตั้งมา ทั้งนี้ก็ด้วยผลงานเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ที่ทำให้คนเกือบทั้งประเทศได้รู้จักชื่อเสียงของพวกเธอ และยังมีโฆษณาอื่นๆ อีกมากมายที่ตบเท้าเรียงรายเข้ามาให้ BNK48 ได้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์บ้าง แบรนด์แอมบาสเดอร์บ้าง ตั้งแต่ True, ช้างศึก, AP Honda, Fujifilm, Toppo, Jele, Yayoi และแลคตาซอย พูดได้เลยว่าไม่สู้จริงอยู่ด้อมนี้ไม่ได้นะเนี่ย

SBFIVE FANCLUB

0000-sbfive5042018456-634x420

SBFIVE วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่มีผลงานทางด้านการแสดงการันตีความสามารถมาแล้ว สมาชิกในวงประกอบไปด้วย บาส, คิมม่อน, คอปเตอร์, เต้ และตี๋ นักแสดงจากซีรีส์วายสุดฮอต 2Moons the Series เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ รวมตัวกันภายใต้ชื่อ SBFIVE และได้ปล่อยเพลงแรกออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันแล้วชื่อว่า Whenever ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากทั้งแฟนคลับเดิมรวมไปถึงได้ใจแฟนคลับที่พึ่งเข้าด้อมมาใหม่เช่นกัน ความฮอตของ SBFIVE ก็ไม่ใช่ว่าจะได้รับความนิยมแค่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แต่สมาชิกในวง SBFIVE จะมีฐานแฟนคลับจากประเทศจีนอยู่แล้ว เลยยิ่งทำให้ทวีคูณความดังไกลและโกอินเตอร์ไปอีก ล่าสุด AIS ก็ยังได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ที่ดึงเอา 5 หนุ่มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย

พีรญา แฟนคลับคริส-สิงโต

dybf6hkumaahizs-611x420

อีกหนึ่งคู่จิ้นจากซีรีส์ Sotus S The Series นำแสดงโดย คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ที่ทำเอาสายวายทั้งหลายต่างฟินจิกหมอนไปตามๆ กันและด้วยความน่ารัก ความสามารถของทั้งคู่ ทำให้มีแฟนคลับมาสนับสนุน คอยติดตามผลงานและตามไปให้กำลังใจอยู่ทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทยหรือต่างประเทศก็ตาม พรีญา ยูยู่ สมุนจ้าวป่า ก็ไม่หวั่นทั้งนั้นจ้า เห็นได้จากเทรนด์ในทวิตเตอร์ที่จะติดอันดับความนิยมอยู่ตลอดๆ เรียกได้ว่ากระแสแรงดีไม่มีตกเหมือนกันนะเนี่ย

เบบี๋ แฟนคลับออฟ-กัน

dalor67uaairjps-696x521

คู่สุดท้ายอย่าง ออฟ-กัน ที่ต้องบอกเลยว่ากลุ่มแฟนคลับเขาก็ไม่เล็กนะครับ มีแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ให้เห็นอยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โด่งดังมาจากการเป็นคู่จิ้นในจอ จากซีรีส์วายเรื่อง รุ่นพี่ Secretlove ตอน puppy honey ซึ่งเมื่อซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศก็ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับเป็นอย่างมาก จึงเกิดกระแสเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่มีแฟนคลับชื่นชอบเป็นจำนวนมาก และด้วยการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ จึงทำให้บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด สร้างภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้ ในชื่อว่า รุ่นพี่ Secret love ตอน puppy honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา และก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้ภาคแรก อีกทั้งยังเกิดเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์กจนทำให้แฮชแท็ก #ออฟกัน ติดชาร์จอันดับ 1 บนสื่อทวิตเตอร์มาแล้วอีกด้วย ที่สำคัญยังมีแฟนคลับชาวต่างประเทศที่ชื่นชอบคู่จิ้นออฟกันอีกเป็นจำนวนมาก จนทำให้มีงานแฟนมีตติ้งของออฟและกันในหลายๆ ประเทศตามมา

นุช แฟนคลับเป๊ก ผลิตโชค

w644-1

ฮอตจริงอะไรจริง สำหรับหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค (หน้ากากจิงโจ้) ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้งจากการไปแข่งขันในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ช่อง Workpoint เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ ทำให้ฐานแฟนคลับของหนุ่มเป๊กที่มีอยู่แล้วเหนียวแน่นขึ้นไปอีก เพราะเสียงที่มีเสน่ห์ผสมกับความกวนแบบน่ารักๆ จึงทำให้เขามีจำนวนแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จนเกิดปรากฏการณ์ผลิตห้างแตกมาแล้ว และจากการจัดคอนเสิร์ต #peckpalitchokefirstdate เหล่านุชทั้งหลายก็ทำให้แฮชแท็กนี้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็การันตีได้เลยว่า “นุชของเป๊ก” เป็นแฟนคลับที่สตรองด้อมหนึ่งเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook