ความฝันที่ยังไม่ได้ทำของ "แบมแบม" คืออยากเล่นหนัง กับ "พี่ซันนี่" และ "พี่เต๋อ"

ความฝันที่ยังไม่ได้ทำของ "แบมแบม" คืออยากเล่นหนัง กับ "พี่ซันนี่" และ "พี่เต๋อ"

ความฝันที่ยังไม่ได้ทำของ "แบมแบม" คืออยากเล่นหนัง กับ "พี่ซันนี่" และ "พี่เต๋อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดตชีวิต แบมแบม-กันต์พิมุกต์ หนุ่มสุดฮอตขวัญใจอากาเซ่ทั่วโลก ม่าดูกันว่าความฝันที่เขาอยากที่จะทำ มันคืออะไร?

page666777

เรียกว่าเป็นขวัญใจวัยรุ่นหัวใจ K-Pop จริงๆ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนุ่มไทยสุดร้อนแรงหนึ่งในสมาชิกววง GOT7 ที่ล่าสุดมามีกิจกรรมที่ประเทศไทย ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลามเช่นเคย ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้มีโอกาสที่ได้พูดคุยกับหนุ่มหล่อสุดฮอตคนนี้ เราก็เลยไม่พลาดถามเรื่องที่เหล่าแฟนคลับและอากาเซ่อยากรู้มาฝากกัน

bb(6)

ถามถึงเรื่องมีทติ้งแฟนคลับวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เมื่อกี้เพิ่งบล็อกกิ้งเสร็จ ก็จะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับเล็กๆ น้อยๆ มีเกมด้วยครับซึ่งหลายๆ เกมผมก็ไม่เคยเล่นมาก่อน ผมรู้แล้วผมยังตกใจเลย แต่เชื่อว่าสนุกแน่นอนครับ และน่าจะทำให้ฝันของแฟนคลับเป็นจริงด้วย (ใกล้ชิดขนาดไหน?) เอาเป็นว่าใกล้ชิดกว่าพวกพี่แล้วกัน (หัวเราะ) แย้มให้ฟังได้ใช่ไหมครับ คือผมตอนอยู่เกาหลี ผมมีวันพักวันหนึ่งผมก็ยกวันหยุดเพื่อออกไปอัดอะไรบางอย่างเพื่องานนี้โดยเฉพาะครับ”

เห็นกลับมาไทยบ่อยมีผลงานอย่างอื่นอีกไหม?

“บ่อยหรอครับ (ยิ้ม) ผมไม่ได้กลับมาไทยมา 3 เดือนแล้วนะ สำหรับผลงานก็ไม่ได้ที่ไทยอย่างเดียวนะ ผมก็มีเวิล์ดทัวร์ มีอัลบั้มใหม่ก็กำลังเตรียมอยู่ ส่วนที่ไทยก็มักจะเป็นอีเว้นท์ แล้วก็..มันก็บอกหมดไม่ได้นะ (หัวเราะ) เดี๋ยวจะสปอยล์ เอาเป็นว่าจะมีอะไรออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ รวมทั้งปีหน้า เชื่อว่าถูกใจแฟนๆแน่นอนครับ”

sunny_1498132429

หลายคนคาดหวังเห็นงานแสดงของ “แบมแบม”?

“อืม ตรงนี้ถ้ามีคนเรียกผมไป ผมก็ไม่ปฏิเสธนะ ความฝันของผมก็คือ เมื่อนานมาแล้ว ผมเคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ของจีทีเอช สมัยยังไม่เป็นจีดีเอช ตอนนั้นขึ้นกับพี่ซันนี่ , พี่เต๋อ ซึ่งสองคนนี้ผมค่อนข้างสนิทอยู่แล้วถ้าได้เล่นหนังกับพี่สองคนนี้ หนังก็น่าจะสนุกครับ ถามว่าเคยถูกชวนไหม ยังไม่มีเลยครับ (หัวเราะ)”

ทราบว่าจะมีคอนเสิร์ต KCON จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆ?

“เอาจริงๆ KCON ผมก็ไม่ได้ขึ้นมานานแล้ว คือก่อนหน้านี้ ส่วนใหญ่จะให้วงรุ่นใหม่ๆ ได้มีโอกาสขึ้น ผมก็เลยไม่ได้ขึ้น แต่ในปีนี้น่าเป็นการขึ้นครั้งที่2 ของผมสำหรับ KCON หลังจากที่ผมไม่ได้ขึ้นมานาน ก็ถือเป็นตัวแทนคนไทยจาก GOT7 ก็คงจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ครับ ”

bb(2)

มีอะไรสปอยล์นิดๆ ได้ไหม?

“ผมจะร้อง และผมก็จะเต้นครับ (มีอะไรพิเศษมาแย้มๆ ไหม) อืม…. คือด้วยคอนเสิร์ตน่าจะอีกนาน ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีอะไร แต่ในฐานะที่เราเป็นคนไทย ก็น่าจะมีให้สักสเตจหนึ่ง แต่ทั้งนี้ผมก็ไม่ได้มีพาวเวอร์อะไร ต้องแล้วแต่ทางผู้จัด ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีวงไหนมาเล่นบ้าง ถ้ามีวงเมมเบอร์คนไทย แล้วได้ร่วมร้องเพลงไทยสักสเตจน่าจะเป็นอะไรที่ดีครับ”

มีแฟนๆ มารอกันเยอะ รู้สึกยังไงบ้าง?

“สำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่มารอกันเป็นจำนวนมาก บางงานก็มารอกันแต่เช้า”

bb(7)

สุดท้ายฝากผลงานกับแฟนๆหน่อย

“ส่วนเรื่องอัลบั้มให้ทุกคนรอเพราะคนอื่นสปอยล์ไปบ้างแล้ว เป็นอัลบั้มที่ทุกคนรอคอยครับวันนี้ก็พร้อมจะออกอัลบั้มแล้วครับ ถ้าดูจากสีผมวันนี้ก็ถ่ายมิวสิควิดีโอเรียบร้อยแล้วครับก่อนหน้านี้ไว้ผมดำก็พักหัวด้วยไม่ให้ผมร่วง พอได้จังหว่ะเปลี่ยนเลยเปลี่ยนเป็นสีขาวเลยครับ ก็หวังว่าทุกคนจะติดตามผลงานเพลงพวกเราเข้าห้องอัดอยู่หลายอาทิตย์ เพื่อได้เพลงออกมาหวังว่าแฟนๆ คงจะถูกใจ สำหรับงานวันนี้หวังว่าทุกคนคงจะสนุกส่วนคนไม่ได้มาหรือมาไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจ ชื่อว่ากิจกรรมของ CP คงจะมีมาอีกเรื่อยๆ ครับ”

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ความฝันที่ยังไม่ได้ทำของ "แบมแบม" คืออยากเล่นหนัง กับ "พี่ซันนี่" และ "พี่เต๋อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook