เรียนฟรี ! 6 Youtube Channel ฝึกภาษาอังกฤษได้ง่ายๆ ในทุกๆ ที่

เรียนฟรี ! 6 Youtube Channel ฝึกภาษาอังกฤษได้ง่ายๆ ในทุกๆ ที่

เรียนฟรี ! 6 Youtube Channel ฝึกภาษาอังกฤษได้ง่ายๆ ในทุกๆ ที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคนี้ “ภาษาอังกฤษ” ยังคงเป็นทักษะที่สำคัญ ยิ่งคุณเก่งภาษาอังกฤษมากเท่าไหร่ โอกาสในด้านต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วย และใครที่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษ ฝึกคำศัพท์ แบบไม่เสียตังค์ ก็สามารถเรียนรู้จากช่อง Youtube สอนภาษาอังกฤษ ที่เราคัดสรรมาฝากกัน

 istock-511281043

Adam Bradshaw

อดัม แบรดชอว์ หรือ อาจารย์อดัม เจ้าของสโลแกน “ชัด เป๊ะ เวอร์” เป็นชาวอเมริกันที่พูดภาษาไทยได้ชัดมาก ประหนึ่งเป็นเจ้าของภาษาเอง โดยแชนแนลของอาจารย์อดัม เน้นฝึกออกเสียง และพูดภาษาอังกฤษให้เหมือนเจ้าของภาษามากกว่าการสอนไวยากรณ์ ซึ่งเนื้อหาที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นบทสนทนาที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

ชมคลิปที่นี่ : Youtube Adam Bradshaw

 

CAT English

สำหรับใครที่อยากเรียนภาษาอังกฤษผ่านสถานการณ์ต่าง ๆ รายการ CAT English น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุด นอกจากคุณได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านสถานการณ์จำลองแล้ว ยังได้รู้คำศัพท์ใหม่ ๆ หรือประโยคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันอีกด้วย

ชมคลิปที่นี่ : Youtube CAT English

KruBam English

สำหรับช่องแชนแนลของคุณครูแบมนั้น เน้นสอนฝึกพูดด้วยเทคนิคต่าง ๆ ซึ่งไม่ยากเกินไป ทำให้บรรดามือใหม่หัดฝึกภาษาอังกฤษสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หากใครชอบดูคลิปแบบยาว ๆ ขอบอกว่า การเรียนกับครูแบม ช่วยให้คุณเรียนได้อย่างจุใจ นานถึง 1 ชั่วโมง/คลิปทีเดียว

ชมคลิปที่นี่ : Youtube Bammirin

PEACHII : #สตีเฟ่นโอปป้า

มาต่อที่ช่อง PEACHII หรือที่รู้จักกันในชื่อ #สตีเฟ่นโอปป้า นั่นเอง ใครที่กำลังเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองไม่ควรพลาด เพราะช่องนี้มีการสอนภาษาอังกฤษผ่านไลฟ์สไตล์ หรือการท่องเที่ยวของทั้งคู่ บอกได้เลยว่า แชนแนลช่องนี้ ทั้งสนุกและได้ความรู้แบบสุด ๆ อีกด้วย

ชมคลิปที่นี่ : Youtube madmegan06

TalkAmerican by MsLingLingOfficial

ช่องแชนแนลต่อมา เป็นรายการของคุณหลิงหลิง อดีตนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกา มาแชร์ความรู้ภาษาอังกฤษให้ทุกคนได้ฝึกไปพร้อม ๆ กัน ทั้งคำศัพท์ สแลง วลี หรือสำนวน นอกจากนี้ ยังมีการนำเพลงไทยที่ฮิต ๆ มาแปลเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมร้องโคฟเวอร์ให้ได้ฟังกัน และฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วยนะคะ

ชมคลิปที่นี่ : Youtube MsLingLingOfficial

LoukGolf Kanatip

อีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนอยากฝึกภาษาอังกฤษให้ได้สำเนียงแบบอังกฤษหรืออเมริกัน เราขอแนะนำช่อง LoukGolf Kanatip เจ้าของสโลแกน “แกรมมาร์เป๊ะ ออกเสียงชัดเวอร์” ซึ่งเน้นการถ่ายทอดความรู้กันแบบง่าย ๆ ตั้งแต่พื้นฐาน เพื่อให้สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องและมั่นใจ

ชมคลิปที่นี่ : Youtube TheLittleGolfball

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook