"ทรงผมสุดฮิต" ที่ทำง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที ทำไปเรียน หรือเที่ยวได้ชิลๆ

"ทรงผมสุดฮิต" ที่ทำง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที ทำไปเรียน หรือเที่ยวได้ชิลๆ

"ทรงผมสุดฮิต" ที่ทำง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที ทำไปเรียน หรือเที่ยวได้ชิลๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยจบ คอมพลีตลุคง่ายๆ เหมาะที่จะทำในเวลาอันเร่งรีบจริงๆ ทรงผมสุดฮิต ที่ทำง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที ทำไปเรียน หรือเที่ยวได้ชิลๆ

700

เราเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ต้องปวดหัวในยามเช้าหลังการแต่งตัวนั่นก็คือ การทำผมนั่นเอง ไม่รู้ว่าจะทำผมอะไรออกจากบ้าน ก่อนไปเรียน ทำทรงเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมาทุกวันก็เกิดอาการเบื่อจริงไหม? ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีอาการเซ็ง ไม่รู้จะ ทำผมทรงไหนดี ตอนไปเรียน หรือไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่ล่ะก็ Sanook Campus เรามีไอเดียดีๆ กับ ทรงผมสุดฮิต ที่เสร็จทำง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาทีมาฝากกัน

ทรงผมมัดหางม้า

ptmook

กลับคืนสู่สามัญด้วยการย้อนวัยกับทรงผมที่สุดเบสิกอย่างทรงผมมัดหางม้ากันซะหน่อย ทรงนี้บอกเลยว่าอย่าทำเป็นเล่นไป ถึงจะง่ายแต่ทำให้ดีก็ดูดีมีสไตล์มากๆ นะ จะรวบตึงแน่นๆ ก็ดูเป็นแฟชั่นจ๋า หรือจะมัดสูงก็เก๋ไม่เบา หรือถ้าอยากได้ลุคแบบชิลๆ ก็มัดหางม้าแบบต่ำๆ หน่อย แล้วปล่อยผมหน้าให้ออกมาแบบเซอร์ก็เอาอยู่ทุกแนว

ทรงผมถักเปีย

เรียกว่าเป็นทรงผมที่ทำกันตั้งแต่เด็กๆ สมัยเรียนประถมและมัธยมจริงๆ ซึ่งข้อดีของทรงผมสไตล์นี้นั่นก็คือมันจะช่วยกระชากวัยให้เราดูสวยและเด็กลงได้อย่างเห็นได้ชัด แถมการเลือกทรงผมแบบถักเปียก็มีรูปแบบให้เลือกอย่างมากมายอีกต่างหากนะ

เปียคู่ มโนว่าเป็นพจมาน

tt9

เปียเดี่ยว สวยชิคๆ แบบเอลซ่า

b9

ทรงผมมัดจุกสองข้าง

dbmai

เรียกว่าเป็นทรงผมที่กระชากวัยสไตล์สาวเกาหลีแบบสุดๆ กับทรงผมมัดจุดสองข้าง หรือ Double Buns นั่นเอง เพราะทรงผมทรงนี้จะทำให้เราดูหน้าเด็กแล้ว ยังช่วยทำให้เราดูเป็นสาวสายฮิปที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย

ทรงผมดังโงะ

fbpimtha

ทรงผมแบบทรงดังโงะนั้นเรียกว่าเหมาะสมกับสาวไทยเราเป็นอย่างมาก เพราะด้วยอากาศที่ร้อนๆ แบบนี้รวบขึ้นให้หมดเย็นสบายเลยทีเดียว แถมทำง่ายมากๆ แค่รวม มัด และม้วน ก็จบแล้ว บอกเลยว่าทรงผมแบบนี้สาวๆ ที่ผมยาวคงปลื้มสุดพลัง เพราะคลายร้อนกันรัวๆ

ทรงผมดังโงะครึ่งหัว

hbbella

ทรงผมนี้จะคล้ายๆ กับทรงผมดังโงะด้านบน แต่ทำแค่ครึ่งหัว ปล่อยผมด้านหลังให้ยาวๆ ก็จะดูน่ารักไปอีกแบบเลยจริงๆ อีกอย่างทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจรวบผมเก็บทั้งหัวเพราะกลัวจะดูหน้าใหญ่ด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ทรงผมสุดฮิต" ที่ทำง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที ทำไปเรียน หรือเที่ยวได้ชิลๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook