พี่จ๋า จำหนูได้ไหมจ๊ะ 4 ของเล่นสุดฮิตตามเทรนด์ ที่ถูกหลงลืมไวมาก

พี่จ๋า จำหนูได้ไหมจ๊ะ 4 ของเล่นสุดฮิตตามเทรนด์ ที่ถูกหลงลืมไวมาก

พี่จ๋า จำหนูได้ไหมจ๊ะ 4 ของเล่นสุดฮิตตามเทรนด์ ที่ถูกหลงลืมไวมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่มาเร็วไปเร็ว ฮิตวันนี้ วันพรุ่งนี้เลิกฮิตกันซะแล้ว โดยเฉพาะของเล่นนี่แหละ ที่ตอนฮิตมันก็มีราคาที่แพงมากจนในบางครั้งของขาดตลาดหาซื้อกันไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่เมื่อหมดยุครุ่งเรืองของมันก็เรียกว่าหาซื้อกันได้ง่ายๆ แถมราคาก็ลงมาอีกด้วย โดยในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้รวบรวมเหล่าของเล่นในความทรงจำ ที่ถูกหลงลืมตามเทรนด์มาฝากเพื่อนๆ กัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

ทามาก็อต

01

สัตว์เลี้ยงดิจิทัลยุคแรกที่ฮิตกันมาในช่วง 90 บอกได้เลยว่าในยุคนั้นเหล่าวัยรุ่นต้องมีกันทุกคน เดินไปทางไหนก็ต้องได้ยินเสียงติ๊ดๆ เตือนว่าต้องให้อาหารเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเราทั้งวัน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาก่อนที่จะเข้าสุยุคดิจิทัลแบบเต็มตัวจริงๆ แต่ถ้าใครอยากเล่นทามาก็อตในยุคนี้ ก็ลองหาแอพเลี้ยงสัตว์ในมือถือดูเอาก็ได้นะ ได้ฟีลเหมือนกัน

เฟอร์บี้

02

เจ้าสัตว์เลี้ยงมีขนตัวนี้เป็นหุ่นยนต์ของเล่นที่ผลิตออกมาในยุคปลายปี 1998 มีรูปร่างคล้ายๆ หนูแฮมสเตอร์ผสมกับนกฮูก เรียกว่าเป็นของเล่นที่เด็กๆ ยุค 90 จะต้องมีไว้ในครอบครองอีกหนึ่งชิ้นเลยก็ว่าได้ แต่ก็หมดความนิยมไปในช่วงต้นปี 2000 และกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปี 2012 ในรุ่นที่พัฒนาแล้วสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้นั่นเอง

ตุ๊กตาบลายธ์

03

หนึ่งของเล่นที่เป็นเหมือนของสะสมของวัยรุ่นหลายๆ คนเลยทีเดียวตุ๊กตาบลายธ์มีลักษณะเด่นคือ มีตากลมโตที่เปลี่ยนสีได้ โดยดึงเชือกที่อยู่ด้านหลังศีรษะตุ๊กตา มีสัดส่วนศีรษะโต ลำตัวและขาสั้น ดูเหมือนการ์ตูน บลายธ์เหมือนกับ ตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีคุณค่า และมูลค่าอยู่ในชื่อของเธอเอง ถือเป็นแบรนด์ที่ขายชื่อได้และทำเงินดีด้วย

โฮเวอร์บอร์ด

500_profile-view_600x600_54e5

บอร์ดเก๋ๆ ที่ดูล้ำเวอร์ชิ้นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มาเร็วไปเร็วเหมือนกัน ตัวเครื่องใช้หลักการชาร์ตแบตเตอรี่ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน การเล่นต้องใช้น้ำหนักตัวในการถ่วงสมดุลให้เคลื่อนไปในทิศทางที่ต้องการ แต่สำหรับในไทยถือว่ายังไม่ค่อยได้รับความนิยมแบบมากมายเท่าที่ควรก็เลยหายไปตามกาลเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook