5 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย สาวไต้หวัน เปลี่ยนลุคจากสาวถึกเป็นสาวสวย

5 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย สาวไต้หวัน เปลี่ยนลุคจากสาวถึกเป็นสาวสวย

5 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย สาวไต้หวัน เปลี่ยนลุคจากสาวถึกเป็นสาวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮชแท็กคำว่า มาไกล คงเป็นคำคุ้นหูคุ้นตาของวัยรุ่นเป็นอย่างมาก เพราะเรามักที่จะเห็นหลายๆ คนเอารูปภาพสมัยวัยเด็กมาเปรียบเทียบกับตัวเองในปัจจุบันว่าตัวเอง มาไกล กว่าเดิมแค่ไหนนั่นเอง

1-27-630x473

ซึ่งสาวสวยชาวไต้หวันคนนี้เธอก็ขอเป็นอีกคนที่ขออวดความ มาไกล ของตัวเองให้กับโซเชียลให้รับรู้ โดยเธอได้เล่าเรื่องผ่านโซเชียลว่า เมื่อ 5 ปีก่อนนั้น เธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ผิวคล้ำ เพราะชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ไม่สวย มีสิวจากการที่นอนน้อยเพราะเครียดเรื่องสอบ เลยทำให้เธอมีลุคที่ดูแมนๆ จนทำให้ผู้ชายที่เธอแอบชอบปฏิเสธเธอ เพราะว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงที่มีลุคแบบนั้น

2-24

หลังจากนั้นมันก็ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังในร่างกายของตัวเองเป็นอย่างมาก ทำให้ชีวิตในมัธยมปลายของเธอนั้นปล่อยตัว ไม่สนเรื่องความสวยความงาม เรื่องการแต่งตัว เหมือนกับสาวๆ คนอื่นๆ

3-24

และเมื่อเธออายุได้ 18 ปี ตอนเข้ามหาวิทยาลัย เธอก็ได้ไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่เธอชื่นชอบ ซึ่งเธอก็ได้บอกเหล่าศิลปินวงนั้นว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเธอ แต่ว่าเหล่าศิลปินไม่ได้สนใจอะไรเธอเลย แต่ไปสนใจสาวคนอื่นที่ดูน่ารักมากกว่า นั่นจึงทำให้เธอถามตัวเองว่า ...หรือมันผิดที่เราไม่สวย

7-16

หลังจากนั้นมันก็ทำให้เธอมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงและทำตัวเองให้ดูดีขึ้นมาตั้งแต่วันนั้น ซึ่งระยะเวลาตลอด 5 ปี เธอได้ศึกษาเรื่องการแต่งหน้า ควบคุมอาหารการกิน และดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ จนมันทำให้เธอเปลี่ยนแปลงจาก สาวแมนๆ กลายเป็นสาวสวยสุดน่ารักได้ใน 5 ปีนั่นเอง

9-14-696x1237

10-14-630x630

14-8-696x928

15-10-630x630

ซึ่งเรามั่นใจว่าเรื่องราวของเธอจะต้องเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ วัยรุ่นหลายๆ คนที่รู้สึกท้อแท้เรื่องรูปลักษณ์ของตัวเองได้อย่างดี เพราะว่า เวลาและความพยายาม มันสามารถทำให้คนเราเปลี่ยนตัวเองได้จริงๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย สาวไต้หวัน เปลี่ยนลุคจากสาวถึกเป็นสาวสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook