ไอซ์ พาริส หรือ ฉี เลือดข้นคนจาง หลังที่เสียคุณพ่อไป อะไรที่ดึงให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง

ไอซ์ พาริส หรือ ฉี เลือดข้นคนจาง หลังที่เสียคุณพ่อไป อะไรที่ดึงให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง

ไอซ์ พาริส หรือ ฉี เลือดข้นคนจาง หลังที่เสียคุณพ่อไป อะไรที่ดึงให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต หรือ ฉี เลือดข้นคนจาง ถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ที่ในตอนนี้มีผลงานที่โด่งดังเป็นพลุแตกอย่างเลือดข้นคนจาง และ โปรเจคไอดอลสายเลือดไทย 9by9 ถึงแม้เขาจะประสบความสำเร็จมากแค่ไหน แต่เขาก็มีความคิดที่แน่วแน่กับตัวเอง มีเป้าหมายของตัวเองที่ชัดเจน

ซึ่งหลังจากที่ Sanook! Campus ได้สัมผัสตัวตนจริงๆ ของหนุ่มคนนี้ต้องบอกเลยว่า นอกจากเสน่ห์ที่ล้นหลามของเขาแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราสัมผัสได้ก็คือความมุ่งมั่นและตั้งใจ ที่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่มีความฝันและอยากจะทำมันให้ออกมาได้จริงๆ เราลองไปทำความรู้จักตัวตนที่แท้จริงของ ไอซ์ พาริส พร้อมๆ กันเลย

ice(4)

ทราบข่าวมาไอซ์ได้สูญเสียคุณพ่อไป และช่วงนั้นไอซ์เองก็เหมือนจะเป๋อยู่พักหนึ่ง อะไรคือสิ่งที่ดึงไอซ์กลับมา ?

"มันก็คงไม่ได้มีอะไรเจาะจงเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นหลายๆ ปัจจัยรวมกันมากกว่า ทั้งงาน ครอบครัว เพื่อน คนรอบตัวทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ มาพูดคุยกับผม จนสุดท้ายผมก็ค่อยรู้สึกดีขึ้น"

เหมือนไอซ์เคยให้สัมภาษณ์ว่าไอซ์อยากจะโฟกัสกับสิ่งที่ตัวเองรัก พอจะบอกได้ไหมว่าคืออะไร ?

"สิ่งที่ผมรักที่สุดในตอนนี้มีอยู่ 3 อย่างครับ คือ การแสดง การเต้น และการร้องเพลง ทั้ง 3 สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมเพิ่งจะค้นพบว่าผมรักมาก (ยิ้ม) แต่ถามว่าผมค้นพบมันได้ยังไง เอ่อ...จริงๆ ผมชอบดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะครับ เหมือนทุกอย่างมันถูกหล่อหลอมมาตั้งแต่ผมยังเด็ก และตอนนี้มันก็กลายเป็นเป้าหมายในชีวิตของผมไปแล้ว"

40813936_965966743575522_5213

เพราะอะไรไอซ์ถึงหลงใหลและชื่นชอบการร้อง การเต้น หรือการทำวงดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ?

"มันก็คือความชอบนะครับ แต่ว่าผมไม่เคยไปเรียน ไปค้นหา หรือตั้งใจฝึกซ้อมแบบจริงจังนะ อย่างตอนที่ผมเต้น ผมก็แค่เต้นขำๆ กับเพื่อน หรือตอนตั้งวงร้องเพลง ผมก็แค่ตั้งวงร้องเพลงแหกปากกับเพื่อน คือมันเป็นการทำไปด้วยความสนุกมากกว่า ดังนั้นถ้าถามว่าผมเจอสิ่งที่ชอบเร็วไหม จริงๆ ก็ถือว่าเร็วนะครับ แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ ผมเองก็ต้องผ่านจุดที่แย่ๆ มาด้วยเหมือนกัน เพราะผมรู้สึกโชคดีตรงที่ การสูญเสียคุณพ่อ ทำให้ผมได้ค้นพบตัวเอง ซึ่งมันเป็นทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน"

อย่างที่ไอซ์บอกว่าเจอสิ่งที่รักพร้อมกัน 3 สิ่ง แล้วไอซ์พอจะบอกได้ไหมว่าสิ่งที่ทำแล้วรู้สึกชอบที่สุด ?

"ผมชอบทั้ง 3 อย่างมากๆ เลยนะครับ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ผมคงเลือกดนตรี เพราะผมอยู่กับมันมานานที่สุด มีความผูกพันกันมากกว่า (ยิ้ม)"

ice(1)

ตอนนี้ไอซ์กำลังเรียนอยู่ที่ไหน หรือว่าตั้งเป้าเรื่องเรียนไว้ยังไงบ้าง ?

"ผมกำลังรอเข้ามหาวิทยาลัยอยู่ครับ แต่ก็เล็งๆ ไว้แล้วเหมือนกันว่าอยากเรียนด้านศิลปะ"

ด้วยหน้าที่การงานของเราตอนนี้ ที่จะต้องเป็นแบบอย่างให้กับใครหลายๆ คน เราคิดว่าเราพร้อมแล้วหรือยังในวัย 20 ปี ?

"ผมรู้สึกว่าพอได้ยินคำว่า ต้นแบบหรือแบบอย่าง คนๆ นั้นจะเพอร์เฟค จะต้องเป็นคนที่ไม่เคยผิดพลาด แต่ผมคิดว่าคนแบบนั้นมันไม่มีอยู่จริง ดังนั้นถ้าหากเราคิดจะเอาใครสักคนมาเป็นต้นแบบ เราควรมองที่ความชอบของเราเป็นหลักดีกว่า เราชอบเขาเพราะอะไร และก็หยิบเอาความผิดพลาดของเขา มาเป็นข้อคิดให้กับตัวเราเอง"

"ซึ่งถ้าถามว่าผมพร้อมที่จะเป็นต้นแบบให้กับใครไหม ผมคิดว่าไม่หรอกครับ เพราะผมเพิ่งจะอายุ 20 และก่อนหน้านี้ผมเองก็เคยทำอะไรผิดพลาดมาเยอะเหมือนกัน"

41509234_160235674911035_7820

ไอซ์พอจะยกตัวอย่างให้ฟังได้ไหมว่าสิ่งที่เราเคยทำผิดพลาด และรู้สึกไม่ดีกับมัน มีเรื่องอะไรบ้าง ?

"มันเป็นความผิดพลาดช่วงวัยรุ่น เป็นความผิดพลาดในตอนที่ผมยังไม่รู้ หรือตอนที่ผมยังเป็นเด็ก อย่างเช่นตอนที่คุณพ่อผมเพิ่งจะเสียช่วงแรกๆ ผมก็จะเป็นคนที่หงุดหงิดง่ายมาก โวยวายได้ตลอดเวลา หรือถ้าหากมีใครมาพูดคุยกับผม ผมก็จะพูดกับเขาด้วยคำพูดที่ไม่ดี นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกได้ภายหลังว่าผมกำลังทำผิดพลาด"

ด้วยวัยของเราตอนนี้ วัยที่กำลังเป็นวัยรุ่น เราเคยรู้สึกอึดอัดบ้างไหมกับภาระหน้าที่ต่างๆ หรือสิ่งที่ทุกคนคาดหวังกับเราด้านการทำงาน ?

"ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ อย่างที่บอกเลยครับผมรู้สึกดีกับทุกอย่างจริงๆ และก็ยังไม่เคยรู้สึกอึดอัดเลยด้วย ผมยังสนุกกับการร้องเพลง การซ้อมเต้น และการที่ได้เจอกับหลายๆ คนในวงการ ผมมองว่ามันเป็นอะไรที่สนุกมากครับ"

ice(2)

ในฐานะที่ไอซ์เองก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ และก็กำลังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในเวลานี้ ไอซ์มีวิธีเตรียมตัวรับมือความดังหรือชื่อเสียงที่เข้ามายังไงบ้าง ?

"จริงๆ เรื่องนี้ผู้ใหญ่ที่บ้านผมก็สอนตลอดนะครับว่า ถ้าหากกระบวนการทางความคิดเรานิ่ง ไม่ว่ามันจะมีอะไรเข้ามาเราก็นะไม่เหลิงไปกับมัน หรืออารมณ์เราจะไม่เป็นไปตามสถานการณ์นั้น ความรู้สึกเราจะยังเหมือนเดิม มันเป็นเหมือนการเตรียมพร้อมสำหรับคอมเมนต์หรือฟีดแบคต่างๆ ที่อาจจะมีเข้ามา"

ไอซ์คิดว่าตอนนี้อะไรคือสิ่งที่จะช่วยให้เราเดินทางไปถึงความสำเร็จ ตามที่เราตั้งไว้ ?

"ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรสู้การทำงานหนักได้ครับ ถ้าหากเราอยากประสบความสำเร็จเราก็ต้องลงมือทำมัน และถ้าหากใครอยากประสบความสำเร็จที่สุด เขาก็ต้องทำเยอะที่สุด และก็ต้องอยากได้มันที่สุด ดังนั้นถ้าหากใจเราอยากมากพอ เราก็จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพาเราไปอยู่จุดๆ นั้นให้ได้ จงอยากเป็นให้มากที่สุดครับ"

40580600_236096157253514_2494

ไอซ์วางแผนชีวิตหลังจากนี้ของตัวเองไว้ยังไงบ้าง เราวางเป้าหมายของตัวเราเองไว้ยัง ?

"ก็คงไม่มีได้การกำหนดอะไรชัดเจนหรอกครับ แต่ถ้าสิ่งที่ผมต้องให้ความสำคัญเป็นเรื่องหลักเลยนั่นก็คือ เรื่องการเรียน และนอกเหนือจากนั้นก็คงจะอยากทำเพลงเป็นของตัวเอง อยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง อะไรประมาณนี้ครับ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไอซ์ พาริส หรือ ฉี เลือดข้นคนจาง หลังที่เสียคุณพ่อไป อะไรที่ดึงให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook