รวม 11 ทรงผมวัยรุ่นสุดฮิตยุค 2000 ถึงจะดูตลกตอนนี้ แต่ยุคนั้นมันจ๊าบนะพวกเธอ

รวม 11 ทรงผมวัยรุ่นสุดฮิตยุค 2000 ถึงจะดูตลกตอนนี้ แต่ยุคนั้นมันจ๊าบนะพวกเธอ

รวม 11 ทรงผมวัยรุ่นสุดฮิตยุค 2000 ถึงจะดูตลกตอนนี้ แต่ยุคนั้นมันจ๊าบนะพวกเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าเวลาเปลี่ยน แฟชั่นก็เปลี่ยน อะไรที่เคยฮิตๆ อยู่ในช่วงนั้นก็อาจจะค่อยๆ หายไปตามกาลเวลา แต่เราต้องบอกเลยว่าช่วงยุค 2000 นั้น ถือว่าเป็นยุคที่แฟชั่นจัดจ้าน และดูโดดเด่นมากที่สุด และต้องขอบอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแฟชั่นแค่การแต่งตัวเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงทรงผมด้วยนั่นเอง

ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้รวบรวมเหล่าดาราใน ทรงผมวัยรุ่นสุดฮิตยุค 2000 มาให้ได้ดูกัน บอกเลยว่ามองแล้วคิดถึงช่วงเวลาในยุคสมัยนั้นแบบสุดๆ ...แต่ถ้าถามเราว่าจะให้กลับไปตัดทรงแบบนี้ไหม บอกเลยว่า ไม่เด็ดขาด ขอเก็บไว้ในความทรงจำอันสวยงามดีกว่า

เชียร์ ฑิฆัมพร

pp(1)

หลังจากที่ละครเบญจา คีตา ความรัก ได้ออกอากาศไป เรียกว่าเป็นทรงผมที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยจริงๆ กับทรงบ๊อบส้้นสไลด์ปลายให้ดูชี้ๆ ทรงนี้ ต้องบอกเลยว่าถ้าให้เชียร์ตัดทรงนี้อีกในยุคนี้ ก็เอาอยู่นะ

เชียร์ ฑิฆัมพร ในปัจจุบัน

pp(13)
pp(14)
pp(15)


พิม พิมประภา

pp(2)

สาวพิม Chilli White Choc ในยุคนั้นก็เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมของวัยรุ่นทั่วประเทศ กับทรงสไลด์หน้าม้า และซอยผมข้างหลังออกให้ดูบ้างๆ แบบน่ารักๆ เด็ก มัธยมปลายที่ไว้ผมยาวได้แล้วตัดตามกันทั้งประเทศเลยจริงๆ

พิม พิมประภา ในปัจจุบัน

pp(16)
pp(18)
pp(20)


แก้ว จริญญา

pp(3)

ยุครากไทรต้องมา ในยุคนั้นเป็นอะไรที่ฮิตจริงอะไรจริงนะ ทำผมด้านบนให้ดูฟูๆ โต ส่วนปลายข้างล่างให้บางๆ เป็นรากไทรแบบนี้ เดินสยามทีไร เจอแต่ทรงนี้จริงๆ

แก้ว จริญญา ในปัจจุบัน

pp(21)
pp(22)
pp(24)


เฟย์ พรปวีณ์

pp(4)

อีกหนึ่งทรงผมของสาวโฉบเฉี่ยวไม่กลัวคำว่ากฎเกณฑ์ใดๆ ด้วยการซอยผมข้างบนให้ดูฟูๆ แต่ตัดกันด้วยหน้าม้าที่ดูเต่อ มองแล้วก็เก๋ไม่เบาเลยทีเดียว

เฟย์ พรปวีณ์ ในปัจจุบัน

pp(26)
pp(27)
pp(28)


ฟาง ธนันต์ธรญ์

pp(5)

ทรงผมทรงนี้ในยุคปัจจุบันอาจจะยังเห็นกันอยู่ แต่อาจจะไม่คล้ายกับทรงในอดีตสักเท่าไหร่ กับทรงหน้าม้าดัดลอนให้ดูผมหนาๆ แต่ด้านข้างไว้ผมหนาๆ ให้ดูเหมือนเป็นการผสมกันระหว่างผมบ๊อบและผมยาว

ฟาง ธนันต์ธรญ์ ในปัจจุบัน

pp(31)
pp(33)
pp(35)


เนย ซินญอริต้า

pp(6)

อีกหนึ่งทรงที่เด็กมัธยมปลายทำตามกันรัวๆ กับทรงสไลด์ผมทั้งหัว ปัดหน้าม้าเป๋ๆ แล้วถักเปียแบบชิคๆ ที่ทำตามยังไงครูห้องปกครองก็ไม่ปล่อยให้รอดไปได้หรอก

เนย ซินญอริต้า ในปัจจุบัน

pp(37)
pp(39)
pp(40)


ชมพู่ อารยา

pp(7)

ทรงผมสุดเก๋ในยุคสมัยนั้น กับผมยาวประบ่าแล้วสไลด์ผมแบบชิคๆ คู่กับหน้าม้าบางๆ ถึงในยุคนี้อาจจะไม่มีคนทำกันแล้ว แต่ทรงนี้ที่แม่ชมทำบอกเลยว่ารอด!

ชมพู่ อารยา ในปัจจุบัน

pp(41)
pp(43)
pp(44)


เป๊ก ผลิตโชค

pp(10)

เป๊กก็เป็นอีกคนที่เป็นผู้ชายที่ชื่นชอบเรื่องแฟชั่นจ๋า ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็ไม่เคยพลาดที่จะทำผมที่ตามเทรนด์แฟชั่นในยุคนั้น กับทรงผมสไลด์ข้างให้ดูมีจอนแหลมๆ

เป๊ก ผลิตโชค ในปัจจุบัน

pp(46)
pp(48)
pp(50)


กอล์ฟ ไมค์

pp(8)

ดูโอ้พี่น้องคู่นี้ ช่วงนั้นบอกเลยว่ากระแสจากญี่ปุ่นกำลังมา ทั้งคู่ก็เลยไม่พลาดที่จะเอาเทรนด์จากญี่ปุ่นมาทำตาม กับทรงผมแนวรากไทรสุดแนว กับหน้าม้าปัดข้างที่มองแล้วเก๋ไม่เบาเลยจริงๆ

กอล์ฟ ไมค์ ในปัจจุบัน

pp(54)
pp(56)pp(52)
pp(53)


เขื่อน K-OTIC

pp(9)

อีกหนึ่งคนที่ได้รับอิทธิพลมาจากยุค กอล์ฟ ไมค์ กับทรงผมรากไทรสไลด์ข้าง ด้านบนไว้ให้ดูฟูๆ ที่ดูแล้วมันจ๊าบมากๆ ในยุคนั้นที่ผู้ชายไว้ผมทรงนี้

เขื่อน K-OTIC ในปัจจุบัน

pp(57)
pp(58)
pp(60)

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ รวม 11 ทรงผมวัยรุ่นสุดฮิตยุค 2000 ถึงจะดูตลกตอนนี้ แต่ยุคนั้นมันจ๊าบนะพวกเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook