โตแค่ไหนถามใจตัวเองดู 8 นักแสดง แฟนฉัน ปัจจุบัน เป็นอย่างไรกันบ้าง

โตแค่ไหนถามใจตัวเองดู 8 นักแสดง แฟนฉัน ปัจจุบัน เป็นอย่างไรกันบ้าง

โตแค่ไหนถามใจตัวเองดู 8 นักแสดง แฟนฉัน ปัจจุบัน เป็นอย่างไรกันบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนฉัน ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปี หนังเรื่องนี้ก็ยังคงอยู่ในใจของหลายๆ คนกันอย่างแน่นอน โดยหนังเรื่องนี้ได้ออกฉายครั้งแรกในปี 2543 และโด่งดังเป็นพลุแตก รวมถึงยังเป็นหนังที่ทำให้นักแสดงในเรื่องหลายคนแจ้งเกิดได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ระยะเวลาก็ผ่านไป 15 ปีแล้ว เรามาดูกันหน่อย ว่าเหล่าเด็กๆ นักแสดง แฟนฉัน ปัจจุบัน จะโตขึ้นแค่ไหน

แน็ค ชาลี ไตรรัตน์ รับบท “เจี๊ยบ”

zzz(3)

หลังจากที่โด่งดังมากๆ จากบทเจี๊ยบ เขาก็มีผลงานด้านวงการบันเทิงออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานหนัง งานละคร หรืองานโฆษณา จนเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองแห่งยุคนั้นเลยก็ว่าได้

fc(3)
fc(7)
fc(9)


โฟกัส จีระกุล รับบท“น้อยหน่า”

zzz(5)

โฟกัส ถือว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นยุค 2000 ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่เธอโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เธอก็ดูสวยเตะตา จนมีงานเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

fc(12)
fc(16)
fc(19)


แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบท “แจ๊ค”

zzz(7)

เด็กขี้แกล้ง หัวโจกประจำแก๊งคนนี้ เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคและประสบความสำเร็จมากๆ โดยเขามีงานเป็นพิธีกรเป็นหลักและมีงานแสดงเรื่อยๆ โดยสิ่งที่ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไปได้ขนาดนี้ คือความตั้งใจในการลดน้ำหนักจนมีสุขภาพที่ดีนั่นเอง

fc(21)
fc(22)
fc(23)


เกตต์ อัญญาฤทธิ์ พิทักษ์ติกุล รับบท “บอย”

zzz(9)

หนุ่มน้อยตัวเล็ก บ้านรวย ลูกชายเจ้าของตลาดคนนี้ โตขึ้นมาก็ยังคงหล่อเหมือนเดิม เขามีงานแสดงในวงการเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณาหรืองานละคร

aaww(1)
aaww(3)
aaww(4)


อ๋อง ธนา วิชยาสุรนันท์ รับบท “พริก"

zzz(6)

อาจจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงบ้าง แต่หนุ่มเซอร์คนนี้ก็ยังมีผลงานด้านบันเทิงให้ดูกันอยู่ ซึ่งหลังจากที่โด่งดังจากเรื่องแฟนฉันแล้ว อ๋องก็เปลี่ยนลุคตัวเองเป็นหนุ่มเซอร์ ที่ดูเท่ไม่เหมือนใคร

uuuu(1)
uuuu(4)
uuuu(5)


ออฟ อภิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์ รับบท “ตี่”

zzz(2)

บอกเลยว่าลืมภาพเด็กอ้วนลูกสมุนเจ้าแจ๊ค จากในเรื่องแฟนฉันไปได้เลย เพราะว่าตอนนี้ ออฟ ได้เปลี่ยนตัวเองให้ผอมและดูดีขึ้นมาก น้ำหนักลดลงถึง 20-30 กิโลกรัมเลย แบบนี้เรียกว่าดูดีและสุขภาพดีในทีเดียวเลยจริงๆ

eee(3)
eee(4)
eee(5)


หยก ธีรนิตยาธาร รับบท “มาโนช”

zzz(11)

หนุ่มแว่นคนเดียวในกลุ่ม ที่ดูหน้านิ่งๆ คนนี้ โตขึ้นมาแล้วสูงโย่งดูดีมากๆ เขาให้ความสำคัญกับเรื่องเรียนมากๆ กับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลยอาจจะไม่เห็นผลงานด้านบันเทิงของเขามากนัก

yy(1)
yy(4)
yy(5)


ไหม หัทยา รัตนานนท์ รับบท “จุก”

zzz(1)

สาวน้อยในกลุ่มของน้อยหน่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียนเป็นอย่างมาก จึงไม่ค่อยเห็นงานบันเทิงของเธอมากนัก แต่ว่าเธอก็เรียนจบจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อย

mm(1)
mm(4)
mm(5)

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ โตแค่ไหนถามใจตัวเองดู 8 นักแสดง แฟนฉัน ปัจจุบัน เป็นอย่างไรกันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook