10 ปีผ่านไป ใครเป็นอย่างไรบ้าง ส่องนักแสดงจาก ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

10 ปีผ่านไป ใครเป็นอย่างไรบ้าง ส่องนักแสดงจาก ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

10 ปีผ่านไป ใครเป็นอย่างไรบ้าง ส่องนักแสดงจาก ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนเพิ่งจะผ่านไปเมื่อวานเลยจริงๆ สำหรับหนังวัยรุ่นที่เป็นที่พูดถึงและโด่งดังมากๆ ในยุค 2000 อย่าง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ที่ออกฉายในปี 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เวลาก็ผ่านไปเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่านักแสดงนำแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

11(1)

แน็ก ชาลี

11(3)

ชาลี ไตรรัตน์ รับบท พุ หนุ่มวัยมัธยม ที่ใช้ชีวิตกับเพื่อนสนิท อย่างไม้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องกลายมาเป็นการแข่งขันกันเมื่อ เพื่อนเก่าสมัยอนุบาลที่ชื่อ นานา มาใช้ชีวิตอยู่ในละแวกบ้านของพวกเขาในช่วงปิดเทอม

nac(1)
nac(6)
nac(7)


ไมเคิล ศิรชัช

11(4)

ศิรชัช เจียรถาวร รับบท ไม้ เพื่อนสนิทของ พุ ผู้ที่แข่งขันชิงหัวใจของ นานา เพื่อนสาวสมัยอนุบาล โดยการแข่งขันจีบนี้ พุได้วันคู่ ไม้ได้วันคี่ แฟร์ๆ คนละวัน การชนะการแข่งขันนี้ก็คือใครได้เบอร์นานาก่อนชนะ

mc(3)
mc(7)
mc(8)


แพทตี้ อังศุมาลิน

11(2)

อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา รับบท นานา สาวน้อยน่ารักผู้เป็นเพื่อนของ พุและไม้ สมัยที่อยู่อนุบาล ได้ย้ายกลับมาในละแวกบ้านของพวกเขาในช่วงปิดเทอม ทำให้ทั้งคู่ เริ่มการแข่งขันกันเพื่อชิงเบอร์โทรของ นานา

pt(3)
pt(7)
pt(8)


โฟกัส จีระกุล

11(5)

โฟกัส จีระกุล รับบท โอ๋เล็ก แฟนคลับนัมเบอร์วันของนักร้องไอดอลประเทศจีน ที่เธอทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อศิลปินคนนี้ ถึงขนาดลงทุนเรียนภาษาจีนเพื่อให้รู้ถึงความหมายของนักร้องหนุ่มคนนี้แบบอินๆ

fc(2)
fc(7)
fc(9)


ต่าย ชุติมา

11(7)

ชุติมา ทีปะนาถ รับบท ซี เพื่อนสาวของหนุ่มโจ้เพื่อนสนิท แอบหลงรักและเพียรพยายามทำเพื่อซีนั้น คือ ความหวาน โดยไม่เฉลียวใจเลยว่า สาวเจ้าจะรู้สึกว่ามัน เลี่ยน และยิ่งนานวันซีจะเริ่มแปลการกระทำของโจ้ว่า ยัดเยียด

tyr(2)
tyr(4)
tyr(5)


เต๋อ ฉันทวิชช์

11(6)

ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท เหิร หนุ่มคนนี้ตัดสินใจโดดขึ้นรถไฟไปเซอร์ไพรส์ นวล ก่อนวันนัดฉลองครบรอบสามปีที่เป็นแฟนกัน แต่โชคร้ายเกิดอุบัติเหตุขึ้น บนรถไฟสายใต้เหิรชนเข้ากับ อาโออิ สาวญี่ปุ่น ขาว สวย เอ็กซ์ตามสเป็กนางเอกหนังเอวีในดวงใจ

ter(3)
ter(5)
ter(8)

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ 10 ปีผ่านไป ใครเป็นอย่างไรบ้าง ส่องนักแสดงจาก ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook