9 ดาราในชุดนักเรียน ถึงจะแอ๊บเด็ก แต่เอาอยู่ มองแล้วคิดว่านักเรียนจริงๆ

9 ดาราในชุดนักเรียน ถึงจะแอ๊บเด็ก แต่เอาอยู่ มองแล้วคิดว่านักเรียนจริงๆ

9 ดาราในชุดนักเรียน ถึงจะแอ๊บเด็ก แต่เอาอยู่ มองแล้วคิดว่านักเรียนจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะทุกคนต้องเคยผ่านช่วงเวลาที่เป็นนักเรียนกันมาก่อนอยู่แล้ว ดังนั้นการที่จะหยิบชุดนักเรียนมาปัดฝุ่นใส่เล่นๆ สวยๆ หรือจะใส่ไปออกงานให้เข้าธีมเอาสนุกๆ เพื่อหวนถึงความหลังเมื่อยังเป็นเด็กก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว โดยในครั้งนี้เราก็เลยได้รวบรวมเหล่า ดาราในชุดนักเรียน แบบสวยๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน บอกเลยนะว่า แต่ละคน สวยเก๋เอาอยู่ หน้าให้ คิดว่าเป็นนักเรียนจริงๆ เลย จะมีใครบ้างนั้น เรามารับชมไปพร้อมๆ กันเลย

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล

op(2)

op(1)

ขุ่นแม่ของเหล่าเก้งกวางและผู้หญิงต้นแบบของหลายๆ คนบอกได้เลยว่า ใส่ชุดนักเรียนแล้วได้ความรู้สึกแบบสาวเท่ๆ ประจำโรงเรียน ที่ถึงแม้จะดูร้ายๆ แต่ก็เป็นที่รักของคุณครูและเพื่อนนักเรียนทุกคนเลยจริง


st(2)
st(5)


เบลล่า ราณี แคมเปน

bell(1)
bell(2)

ด้วยความที่เบลล่าเป็นผู้หญิงที่หน้าสวย หน้าหวาน แล้วพอมาใส่ชุดนักเรียน สาวเบลก็จะได้ลุคที่เป็นสาวเรียบร้อยลูกคุณหนู ที่มีตำแหน่งดาวโรงเรียนเป็นเครื่องพิสูจน์ความสวย

st(7)
st(9)


แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

taew(2)
taew(1)

บอกเลยว่าความสวยและหวานตีคู่กับสาวเบลล่า มาติดๆ แต่สำหรับ แต้ว ณฐพร แล้ว พอใส่ชุดนักเรียนจะได้ลุคสาวที่มีความมั่นใจจนเพื่อนๆ ยกตำแหน่งประธานนักเรียนให้เลยเก๋ๆ

st(11)
st(13)


เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

jne(1)
jne(2)

ถึงจะมีลุคที่เป็นสาวแบ๊วๆ แต่บอกเลยว่า เจนี่ไม่ได้มีแค่ลุคเดียว ลุคสาวห้าวๆ เจนี่ก็เอาอยู่ ซึ่งเธอในชุดนักเรียนลุคนี้ทำให้เธอดูเป็นสาวเฮ้ว เอาเรื่องประจำโรงเรียนเลยก็ว่าได้

st(16)
st(20)


ปู ไปรยา สวนดอกไม้

pu(1)
pu(2)

ปู ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าจะใส่อะไรลุคไหนเธอก็เอาอยู่แบบสบายๆ และเมื่อมาอยู่ในลุคชุดนักเรียนแบบนี้ เราก็คงต้องมอบตำแหน่งตัวแม่ดรัมเมเยอร์ประจำโรงเรียนให้ไปเลย

st(21)
st(25)


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

kw(1)
kw(2)

เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่มองมุมไหนก็สวยและมีเสน่ห์ทุกมุมจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี และเมื่อเธออยู่ในชุดนักเรียนแล้ว ทำให้เรานึกถึงตำแหน่งสาวป๊อปประจำโรงเรียนที่มีหนุ่มๆ รุมจีบทุกชั้นปีจริงๆ

st(27)
st(30)


เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

cheer(1)
cheer(2)

นางเอกสายฮา สวยแต่ไม่ห่วงลุคแบบเชียร์ถือว่าเป็นผู้หญิงที่โดนใจหนุ่มหลายๆ คนเลยทีเดียว และเมื่อเห็นเธอในชุดนักเรียนลุคนี้แล้ว เรานึกถึง เด็กกิจกรรมที่โรงเรียนมักส่งไปประกวดอยู่บ่อยๆ

st(31)
st(35)


ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

mai(1)
mai(2)

นางเอกลูกครึ่งสาวหน้าสวยอย่างใหม่ เมื่อใส่ชุดนักเรียนแล้ว บอกเลยว่าสวยสะพรึงตรึงตามาก สวยแบบนี้บอกเลยว่าเราต้องยกตำแหน่งนักเรียนแลกเปลี่ยนเนื้อหอมให้เธอไปรัวๆ

st(37)
st(39)


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

baif(1)
baif(2)

สาวสวยหน้าใสอย่างใบเฟิร์น เอาจริงๆ จะใส่อะไรก็ดูน่ารักไปหมด และพอเห็นเธอในลุคชุดนักเรียนแล้วด้วยบอกเลยว่าเธอในลุคนี้คงจะเหมือนนักเรียนที่เป็นศิษย์โปรดและลูกรักของคุณครูทั้งโรงเรียนเลยริงๆ

st(44)
st(45)

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ 9 ดาราในชุดนักเรียน ถึงจะแอ๊บเด็ก แต่เอาอยู่ มองแล้วคิดว่านักเรียนจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook