ปิดตำนาน 20 ปี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ มาย้อนดูกัน 10 นักแสดง รุ่นแรกจนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง

ปิดตำนาน 20 ปี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ มาย้อนดูกัน 10 นักแสดง รุ่นแรกจนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง

ปิดตำนาน 20 ปี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ มาย้อนดูกัน 10 นักแสดง รุ่นแรกจนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นซีรีส์วัยรุ่นยุคแรกๆ ที่อยู่คู่กับละครไทยมายาวนานถึง 20 ปี สำหรับเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ แต่ล่าสุดผู้จัด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟัง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เทปสุดท้ายจะได้ออนแอร์ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ พร้อมยอมรับส่วนหนึ่งที่ต้องหยุดสร้างละครเรื่องนี้นั้นเป็นเพราะเรื่องเศรษฐกิจด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ย้อนอดีต น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตำนานละครวัยรุ่น ที่อยู่คู่ไทยมา 20 ปี มาดูกันนักแสดงแต่ละคนจะเป็นอย่างไรบ้าง

ที่มาที่ไปของน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์

616

เป็นภาคแรกของน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ออกอากาศทางช่อง 3 รุ่นแรกที่นำแสดงคือ เขตต์-ฐานทัพ อ้น-สราวุธ มาตรทอง ราโมน่า-ซาโนลารี่ ออกฉายตั้งแต่ปี 2539 ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนโรงเรียนศาสตราวิทย์ ที่มักจะมีเรื่องราวปัญหาของวัยรุ่นในยุคนั้นมาตีแผ่เป็นละครได้อย่างสนุกสนาน

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

hqdefault

ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงและโด่งดังในกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดตลอด 20 ปี ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดในมหาวิทยาลัยโดยกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นภาคต่อของ ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ โดยปีแรกนั้นจะเป็นเรื่องราวกลุ่มพวกเด็กโรงเรียน ศาสตราวิทย์ ที่ได้เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัย ก่อนที่จะมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาในฤดูกาลหลังๆ จนมีฤดูกาลต่อมาเรื่อยๆ จนถึงปีสุดท้ายในช่วงปลายปี 2561

ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้รวมเหล่าดาราที่เคยเล่นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ มาให้ได้ดูกัน ว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมานั้นพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง

เขตต์ ฐานทัพ, อ้น สราวุธ มาตรทอง, แมกกี้ ภราดร ทวีวัฒนสมบูรณ์

biixjlrceaaoapf

f_1845810164578576503

สามหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็น น้องใหม่รุ่นแรก ของซีรีส์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ถึงแม้ว่าระยะเวลาจะผ่านไปนานมาก แต่พวกเขาก็เคยกลับมารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจกับ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เทปพิเศษโดยมุ่งนำเสนอ "คำสอนของพ่อ" เมื่อช่วงปี 2560 ที่ผ่านมา

14712417_335603570147457_7248

ss(3)
ss(7)
ss(14)


จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม

star_13

ถือว่าเป็นผลงานเรื่องแรกๆ และทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้อย่างดีเลยทีเดียวกับจ๊ะจ๋า พริมรตา ที่รับบท สายขวัญ และเชื่อว่าเมื่อกล่าวถึงน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์หลายๆ คนต้องนึกถึงจ๊ะจ๋าอย่างแน่นอน

ss(16)
ss(17)
ss(20)


เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์

star_34

เป๊กเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมเล่นในเรื่องนี้ด้วย และถือว่าเป็นตัวละครที่คนสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยบทบาทที่โดดเด่น กับทรงผมที่สุดฮิต...ในยุคนั้น จึงทำให้ตัวละครของเขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างความทรงจำที่ดีให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ss(21)
ss(22)
ss(24)


หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

star_30

นอกจากจ๊ะจ๋าแล้ว หนูนา ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้คนดูหลงรักและจดจำได้ไม่ยาก กับบทบาท มะยม สาวน้อยที่มองโลกในแง่ดี ที่สร้างสีสันและความสุขในน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ก่อนที่เธอจะโด่งดังประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงจาก กวน มึน โฮ

ss(26)
ss(28)
ss(30)


โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

star_15

เชื่อว่าในสมัยนั้นใครก็ต้องหลงรัก ผัดฉ่า สาวตัวเล็กที่สร้างเรื่องวุ่นๆ แสบๆ ให้ในแต่ละตอนจริงๆ แต่ใครจะไปคิดว่า บทบาทแบบนี้สาวโฟร์ ศกลรัตน์ จะเล่นออกมาได้น่ารักและทำให้เราอยากติดตามในทุกๆ สัปดาห์เลยจริงๆ

ss(31)
ss(32)
ss(33)


เอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์

star_29

ตัวละคร ปักเป้า ของเขาเรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดมาจากตัวละครจาก ทีเด็ดครูพันธุ์ใหม่ จิตพิสัยเดือด เป็นเด็กนักเรียน จนเล่นยาวมาเป็นเด็กมหาวิทยาลัย ซึ่งตัวละครของเขาก็ถือว่าเป็นตัวละครหลักที่สร้างความสนุกให้กับซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

ss(37)
ss(39)
ss(40)


โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์

star_57

โมสต์ วิศรุต ในบทของภูผานั้นถือว่าเป็นตัวละครรุ่นใหม่สำหรับน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ในยุคนี้ ซึ่งโมสต์ ก็ได้รับเล่นบทนี้ในน้องใหม่ก่อนที่จะโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบทบาทจ้อย ใน บุพเพสันนิวาส

ss(41)
ss(44)
ss(45)


มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

star_58

สำหรับ มายด์ ลภัสลัล ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากๆ โดยเธอรับบทเป็นน้ำขิง สาวน่ารัก ที่มักจะมีบทบาทให้แฟนๆ ติดตามกันอย่างเสมอ

ss(46)
ss(48)
ss(49)

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ปิดตำนาน 20 ปี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ มาย้อนดูกัน 10 นักแสดง รุ่นแรกจนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook