ย้อนดู 3 นักแสดง ซีซันส์เชนจ์ หนังวัยรุ่นคุณภาพ 12 ปีผ่านไป พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

ย้อนดู 3 นักแสดง ซีซันส์เชนจ์ หนังวัยรุ่นคุณภาพ 12 ปีผ่านไป พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

ย้อนดู 3 นักแสดง ซีซันส์เชนจ์ หนังวัยรุ่นคุณภาพ 12 ปีผ่านไป พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีซันส์เชนจ์ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ถือว่าเป็นหนังที่นำเสนอเรื่องราวความฝันของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเด็กวัยรุ่น 3 คน ในช่วงระยะเวลาหนึ่งปี ที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเรื่องราวนั้นนำเสนอความฝันและความรู้เรื่องดนตรีได้เป็นอย่างดี จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังขึ้นหิ้งอีกเรื่องหนึ่งของจีทีเอชเลยก็ว่าได้

all

โดย ซีซันส์เชนจ์ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ได้ออกฉายในปี 2549 ซึ่งตอนนี้ก็ระยะเวลาผ่านไป 12 ปีแล้ว เราก็เลยอยากพาทุกคนมาดู 3 นักแสดง หลักของเรื่องกันหน่อย ว่าในตอนนี้แต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง

บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง

ball

พระเอกหนุ่มหน้าหล่อของเรื่อง ที่เรียกว่าทำให้สาวๆ ยุค 2000 หลงรักกันอย่างรัวๆ กับใบหน้าอันหล่อเหลาและการแสดงที่ยอดเยี่ยม บอล วิทวัส จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ ฟิล์มภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันเขาแต่งงานแล้ว กับ แนนนี่ อรรณิกา พุกศรีสุข ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลานสาว ติ๊ก ชีโร่ และมีลูก2 คน คนแรกเป็นลูกสาวชื่อ โนเบล คนที่สองเป็นลูกชายชื่อนิวตัน

บอล วิทวัส ปัจจุบัน

b(2)
b(7)
b(8)


ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ

tye

นางเอกของเรื่อง ที่หลายๆ คนหลงรักเธอจากเรื่องนี้ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เธอมีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ตอนนี้เธอได้แต่งงานและมีลูกสาวหนึ่งคน คือน้องพิพิม ลิ้มเจริญรัตน์

ต่าย ชุติมา ปัจจุบัน

t(1)
t(3)
t(4)


นาถ ยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล

nart

สาวหน้าใสที่มีความน่ารักจนโดนใจหนุ่มๆ หลายๆ คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยมีผลงานด้านบันเทิงเพราะเธอหันมาทำงานด้านธุรกิจด้านสกินแคร์นั่นเอง

นาถ ยุวทิพย์ ปัจจุบัน

n(1)
n(10)
n(8)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ย้อนดู 3 นักแสดง ซีซันส์เชนจ์ หนังวัยรุ่นคุณภาพ 12 ปีผ่านไป พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook