ย้อนดูความฮา "ดีเจพุฒ" กับ 5 วีรกรรมสุดเกรียนสมัยเรียนมัธยม ที่ฮาได้อีก

ย้อนดูความฮา "ดีเจพุฒ" กับ 5 วีรกรรมสุดเกรียนสมัยเรียนมัธยม ที่ฮาได้อีก

ย้อนดูความฮา "ดีเจพุฒ" กับ 5 วีรกรรมสุดเกรียนสมัยเรียนมัธยม ที่ฮาได้อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงเลยก็ว่าได้สำหรับ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่วันที่ 16 พฤศจิกายน เขาจะเข้าพิธีหมั้นและแต่งใน กับนางเอกคนสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาย้อนวีรกรรมเด็ด วีรกรรมสุดเกรียนสมัยเรียนมัธยมของ ดีเจพุฒ กันซะหน่อย จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

43914356_1157950997689699_258

ประวัติดีเจพุฒ

37258557_213468176162051_2940

  • พุฒิชัย เกษตรสิน
  • ชื่อเล่น : พุฒ
  • วันเกิด: 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2529
  • ครอบครัว: พี่น้อง 6 คน เป็นลูกคนที่ 4 (พี่น้องทุกคนเป็นผู้ชาย)

การศึกษา

push(5)

  • ระดับอนุบาล-ชั้นประถม: โรงเรียนวันทามารีอา จังหวัดราชบุรี
  • ระดับชั้นมัธยม: โรงเรียนประสาทรัฐประชากิจ
  • ระดับปริญญาตรี: คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

วีรกรรมสุดเกรียนสมัยเรียนมัธยมของ ดีเจพุฒ

push(4)

เด็กวัด

เมื่อก่อนนั้นเขาได้เงินมาโรงเรียนวันละ 20 บาท โดยจะแบ่งเงิน 10 บาท เป็นค่าขนม อีก 10 บาทเป็นค่าข้าว โดยเขาซื้อก๋วยเตี๋ยวมาเป็นอาหารกลางวันแล้วถูกเพื่อนชน จนก๋วยเตี๋ยวหก ซึ่งนั่นเป็นเงิน 10 บาทสุดท้าย เพราะอีก 10 บาทใช้ไปแล้ว หลังจากนั้นเพื่อนที่เป็นเด็กวัด จึงชวนเขาไปกินข้าวที่วัด เขาจึงไปกินข้าวฟรีที่วัดเป็นประจำทุกวัน เวลามีงานวัดอะไรเขาก็จะไปช่วยเสมอเป็นการตอบแทน

มวยคอก

ด้วยการที่เพิ่งมาเรียนใหม่เป็นเด็กเรียบร้อย แล้วโดนแกล้งบ่อยๆ แล้วมีวันหนึ่งเขาฮึดสู้ เลยเกิดเป็นมวยคอกกับคนที่มาแกล้ง โดยเอาโต๊ะเรียนมาทำเป็นคอก เพื่อให้สู้กันได้แบบไม่หนี ตัวต่อตัวกับเพื่อน ซึ่งเมื่อได้สู้กันแล้ว สุดท้ายหลังจากนั้นพวกเขาก็เป็นเพื่อนกัน

นักเตะพร็อพเยอะ

ด้วยความที่เป็นคนชอบเตะบอลพอเตะแล้วก็ต้องมีความโทรมกันบ้างอะไรบ้าง ดังนั้นเขาจึงพกพร็อพหลายอย่างไว้เสริมหล่อ ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างหน้า, น้ำหอม, หวี, เจลแต่งผม, ลิปมัน, แป้ง เรียกว่าเป็นหนุ่มสำอางจริงอะไรจริง

หัตถ์พระเจ้า

สมัยนั้นจะมีอาจารย์ฝ่ายปกครองคนหนึ่งที่ระเบียบจัดและนักเรียนจะกลัวมากๆ ถ้านักเรียนทำผิดระเบียบก็จะโดนทำโทษ ไม่ด้วยไม่เรียวก็อาจจะใช้ฝ่ามือตี ซึ่งเขาจะโดนบ่อยมาก เพราะว่าใส่เจลแต่งผมในโรงเรียน

ตัวท็อปโรงเรียน

เรียกได้ว่าในสมัยเรียน เขาเป็นหนึ่งในตัวท็อปเรื่องความหล่อของโรงเรียนเลยทีเดียว มีสาวๆ เข้ามาจีบกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าสาวคนไหนที่เป็นแฟนกับพุฒจะต้องโดนสาวๆ คนอื่นเขม่นกันเรื่อยๆ เลยทีเดียว

push(1)
push(6)
push(2)
push(7)

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ย้อนดูความฮา "ดีเจพุฒ" กับ 5 วีรกรรมสุดเกรียนสมัยเรียนมัธยม ที่ฮาได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook