รวม "ดาราจบเกียรตินิยม" แต่ละคน สวย เก่ง ฉลาด และชนะเลิศ

รวม "ดาราจบเกียรตินิยม" แต่ละคน สวย เก่ง ฉลาด และชนะเลิศ

รวม "ดาราจบเกียรตินิยม" แต่ละคน สวย เก่ง ฉลาด และชนะเลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับอาชีพดารานักแสดงนั้นเรียกว่าเป็นอาชีพที่อาจจะมีเวลาส่วนตัวน้อยกว่าคนอื่นๆ ช่วงวัยเรียน เพราะว่านอกจากเวลาเรียนนั้นต้องเอาเวลาว่างไปใช้ในการฝึก การซ้อมสำหรับวงการบันเทิงนั่นเอง จึงอาจจะไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้ทบทวนบทเรียนเท่าไหร่

แต่บอกเลยว่าก็มีดาราหลายๆ คนตั้งใจเรียนและตั้งใจทำงานไปด้วย จนสามารถเรียนจบออกมาได้เกรดสวยๆ จนจบเกียรตินิยม เลยด้วย ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus ก็ได้รวบรวม ดาราจบเกียรตินิยม มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันจะมีใครบ้าง มาดูกันเลย

แอฟ-ทักษอร

cong(8)

ตัวแม่ทั้งเรื่องการวางตัว งานกิจกรรม และความสวยที่แท้จริง เพราะนอกจากจะเป็นตัวแทนผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 55 แล้วสมัย เรียนปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอก็ทำกิจกรรมมหาวิทยาลัยรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น สตาฟกีฬามหาวิทยาลัย เล่นละครเวที แต่การเรียนเธอก็ไม่เคยตกเพราะเธอจบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 อีกด้วยนะ

01(6)_1
01(4)_1


ชมพู่-อารยา

cong(2)

หลบไป แม่จะเดิน! ชมพู่ไม่ใช่เป็นตัวแม่เรื่องแฟชั่น และการแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เธอก็เป็นตัวแม่เรื่องการเรียนและการศึกษาด้วยเหมือนกันนะ โดยเธอจบเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยรังสิตมาให้ครอบครัวได้ชื่นใจ

02(5)
02(6)


แต้ว-ณฐพร

cong(1)

เรียกได้ว่าแต้ว เดินตามไอดอลรุ่นพี่อย่าง แอฟ-ทักษอร มาได้อย่างถูกทาง เพราะเธอทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัยรัวๆ รวมถึงทั้งยังได้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 และที่สำคัญเธอก็ยังสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาได้อย่างภาคภูมิ

03(4)
03(5)


มิว-นิษฐา

cong(3)

นางเอกหน้าสวย ที่มากความสามารถคนนี้ก็เป็นสาวอีกคนที่เรื่องการเรียนดีพอๆ กับเรื่องในวงการบันเทิงเลย เพราะเธอสามารถเรียนจบออกมาด้วย เกรดเฉลี่ย 3.46 ได้เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร แบบสวยๆ

04(1)
04(3)


ออม-สุชาร์

cong(4)

สาวตัวเล็กแต่ความสามารถในการแสดงและเรื่องการเรียนไม่ได้เล็กตามตัวเลยจริงๆ เพราะสาวตัวเล็กคนนี้สามารถเรียนจบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 จาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง และกำกับการแสดง จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.50

05(2)
05(4)


ปราง-กัญญ์ณรัน

cong(5)

นางเอกสาวสวยอีกหนึ่งคนที่มีความฉลาดไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเธอเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สาวสวยเซ็กซี่ ก็สามารถเรียนได้เกรดงามๆ ได้เหมือนกัน โดยเธอสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ1 ในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยคว้าเกรดเฉลี่ยมาถึง 3.78 เลยทีเดียว

06(1)
06(4)


แพทริเซีย กู๊ด

cong(6)

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความสวยและฉลาดมากๆ และที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเรียนมากๆ เพราะเธอนั้นสามารถ คว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) มาได้อย่างสวยงาม และที่สำคัญนั้นเธอยังตั้งแผนว่าจะพักงานในวงการบันเทิงไทยซัก 1 ปี เพื่อบินลัดฟ้าไปต่อปริญญาโทที่อังกฤษอีกด้วย

07(2)
07(5)


เบเบ้-ธันย์ชนก

cong(7)

ถ้าจะพูดถึงดาราสาวที่มีความรักและตั้งใจเรียนแล้ว ก็ต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับสาวเบเบ้ ไปเลย เพราะนอกจากเรื่องความสวยและหุ่นที่ฟิตแล้ว เรื่องเรียนเธอถือว่ายืนหนึ่ง เพราะเธอคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยเกรด 3.91 !!!

08(1)
08(3)

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ รวม "ดาราจบเกียรตินิยม" แต่ละคน สวย เก่ง ฉลาด และชนะเลิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook