9 นักแสดงจาก "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ใครคิดถึง มาดูกัน!

9 นักแสดงจาก "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ใครคิดถึง มาดูกัน!

9 นักแสดงจาก "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ใครคิดถึง มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าวัยรุ่นยุค 2000 โตมาด้วยกันกับ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ จริงๆ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ละครเรื่องนี้ก็คงจะเป็นละครที่โดนใจวัยรุ่นยุคนั้นได้เป็นอย่างดีเลย และสำหรับรุ่นที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน นั่นก็คงจะเป็น แก๊งหินกลิ้ง รุ่นที่ 1 ฉบับละคร ที่ออกฉายในปี 2545 นั่นเอง

onb_1511940253_7660

โดยเวลาเรียกว่าผ่านไปไวมาก เพราะตอนนี้ก็ผ่านไปแล้วถึง 16 ปี กับ ละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รุ่นแรก เรามาดูกันดีกว่าว่าในปัจจุบันนี้นักแสดง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ในปัจจุบัน จะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ

หนุ่ม-สุวินิต ปัญจมะวัต รับบท กล้า หรือต้นกล้า

01(1)

หนุ่มหล่อบทนำของแก๊งหินกลิ้งคนนี้ เรียกว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นชายที่น่าติดตามและมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ซึ่งผลงานที่เรียกว่าเป็นที่จดจำของเขานั่นก็คือ จันดารา นั่นเอง โดยในตอนนี้เขายังคงทำงานในวงการบันเทิง แต่ว่าผันตัวเองไปอยู่เบื้องหลังแล้ว

01(2)
01(6)


แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ รับบท ปกป้อง หรือ ป้อง

02(1)

หนุ่มหล่อมาดกวนที่สร้างชื่อเสียงและเป็นที่จดจำแจ้งเกิดจากเรื่องนี้เลย ตอนนี้ถึงจะห่างเหินจากวงการบันเทิงไปบ้าง แต่เขาก็มีผลงานด้านศิลปะ การวาดภาพให้แฟนๆ ให้ตามดูในไอจีตลอด

02(5)
02(7)


เบ็น-ธีรวีร์ อัศวศิริชัยกุล รับบทเป็น พีศิลป์

03(1)

อีกหนึ่งคนที่มีบทบาทในละครจนเป็นที่จดจำ ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างชื่อเสียงให้เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เขามีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานให้ติดตามอยู่

03(4)
03(5)


ฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ รับบทเป็น กร๋อย หรือยินดี

04(1)

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจของสาวๆ ในยุคนั้นเลยจริงๆ สำหรับ ฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ หนุ่มหน้าตาดี ที่รับบทเป็น กร๋อย ในตอนนี้เขาไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ว่าเปิดร้านกาแฟและผันตัวไปเป็นบาริสต้าไปแล้ว

04(2)
04(5)


เจสซี่-ดนัย ตันธนะศิริวงศ์ รับบทเป็น มงกรด

05(1)

นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งที่หล่อจริงอะไรจริง ทำให้สาวๆ กรี้ดได้ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัวในละคร เรียกว่าหลังจากละครเรื่องนี้เขาก็มีผลงานเรื่อยๆ ยาวมายันปัจจุบันเลยทีเดียว

05(2)
05(7)


เจมส์-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี รับบทเป็น โมน

06(1)

หนุ่มมาดกวนจากแก๊งหินกลิ้ง กับ เจมส์-นครินทร์ เรียกว่าหลายๆ คนต้องจำหน้าเขาได้แน่นอนเพราะเขามีงานในวงการบันเทิงอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานพิธีกร รวมไปถึงงาน DJ

06(4)
06(7)


มากันที่แก๊งบัวชมพูทั้ง 3 บ้าง

bua

จิ๊บ-เบญจณัฏฐ์ อักษรนันทน์ รับบทเป็น เดือนสิบ

07(1)

สาวสวยจากแก๊งบัวชมพู เธอคนนี้ต้องยอมรับเลยว่าสวยเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ เพราะว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี ความสวยของเธอก็ยังคงเหมือนเดิม ปัจจุบันเธอก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้ติดตามกันอยู่

07(2)
07(4)


เตย-กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ รับบทเป็น เกี๊ยวซ่า

08(1)

สาวน้อยหน้าหมวยที่สร้างสีสันให้กับละคร เธอคนนี้มีผลงานมากมายหลังจากโด่งดังจากเรื่องนี้ ซึ่งในตอนนี้เธอก็ผันตัวไปทำธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว

08(5)
08(7)


มีน-กาญจ์คนึง เนตรสีทอง รับบทเป็น จงรัก

09(1)

สาวคนสุดท้ายจาก แก๊งบัวชมพู เธอคนนี้โด่งดังมาจากละครเรื่องนี้ ก่อนที่จะลองเปลี่ยนสายไปเป็นนักร้อง ประกวดเวที อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย และตอนนี้เธอก็ยังมีผลงานทางด้านบันเทิงให้ติดตามกันเรื่อยๆ

09(3)
09(6)

 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ 9 นักแสดงจาก "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ใครคิดถึง มาดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook