4 "ลูกดาราคว้ารางวัลกีฬา" บอกเลยว่าเก่งจนคุณพ่อคุณแม่ต้องปลื้ม

4 "ลูกดาราคว้ารางวัลกีฬา" บอกเลยว่าเก่งจนคุณพ่อคุณแม่ต้องปลื้ม

4 "ลูกดาราคว้ารางวัลกีฬา" บอกเลยว่าเก่งจนคุณพ่อคุณแม่ต้องปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ความสามารถอยู่ในครอบครัวเลยจริง กับลูกดารามากความสามารถ เก่งกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญและรางวัลมาได้ งานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อ คุณแม่ปลื้มรัวๆ เหล่าน้องๆ ลูกดาราคว้ารางวัลกีฬา จะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

น้องโรเตอร์ ลูกชายพีท ทองเจือ

rter(8)

หนุ่มน้อยหน้าหวานที่รักในความเร็วและการแข่งรถคนนี้ เรียกได้เลยว่าความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะน้องเดินตามรอยเท้าพ่อพีทมาติดๆ กระโดดลงสนามแข่งรถ จนสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาหลากหลายสนามเลยทีเดียว แบบนี้เขาเรียกว่าลูกไม้ตกใต้ต้นจริงๆ

rter(5)
rter(7)


น้องสกาย ลูกชายลูกเกด เมทินี

sky(3)

ลูกชายคนเก่งของนางแบบสาวระดับตำนานของประเทศไทยคนนี้บอกเลยว่าความสามารถระดับเทพ ด้วยความรักในการว่ายน้ำอยู่แล้ว ดังนั้นน้องจึงดึงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากน้องสกายเอาจริงเอาจังเรื่องการแข่งว่ายน้ำแล้วบอกเลยว่าคว้าเหรียญ คว้าถ้วยรางวัลมาฝากคุณแม่มาอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

sky(6)
sky(7)


น้องทีฑายุ ลูกชายแอนนี่ บรู๊ค

tee(8)

นอกจากยิ่งโตยิ่งหล่อ แล้วเรื่องความสามารถด้านกีฬาก็ยังยิ่งฉายแววมากยิ่งขึ้น เพราะล่าสุดนั้นงานกีฬาสีของโรงเรียน น้องทีฑายุ ก็ฉายแววความสามารถในการเป็นนักกีฬาวิ่งแข่งและดรัมเมเยอร์ของสีอีกด้วย ซึ่งน้องก็สามารถคว้าเหรียญมาให้คุณแม่ภูมิใจกันเลยทีเดียว

tee(2)
tee(3)


น้องแมตต์ ลูกชายบัวชมพู

matt(5)

สำหรับน้องแมตต์ นั้นเริ่มจากศูนย์จนมาถึงจุดสูงสุดเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านั้นน้องเรียกว่าว่ายน้ำไม่ตรงเลนเลยด้วยซ้ำ จนสามารถว่ายน้ำและชนะที่ 1 จนได้รางวัลเลยทีเดียว

matt(1)
matt(4)

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 4 "ลูกดาราคว้ารางวัลกีฬา" บอกเลยว่าเก่งจนคุณพ่อคุณแม่ต้องปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook