"สัมผัสพิเศษของแมว" ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ทาสแมวต้องรู้ไว้ บอกเลย!

"สัมผัสพิเศษของแมว" ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ทาสแมวต้องรู้ไว้ บอกเลย!

"สัมผัสพิเศษของแมว" ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ทาสแมวต้องรู้ไว้ บอกเลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อหรือไม่ว่า “แมว” เป็นสัตว์ที่มีสัมผัสพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง เพราะมีความเชื่อในอดีตที่กล่าวจากรุ่นสู่รุ่นว่า “แมว” คือ สัตว์ที่มีสัญชาตญาณบางอย่างที่เราไม่อาจล่วงรู้ได้ พวกมันสามารถมองเห็นในสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปมองไม่เห็น ดังนั้น การเลี้ยงแมวในอดีต นอกจากเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนในบ้านแล้ว การเลี้ยงแมวอีกนัยหนึ่ง ก็เพื่อไว้ป้องกันพลังงานชั่วร้าย และภูตผีไม่ให้เข้ามาในบ้าน

cat-694730_960_720

สัมผัสพิเศษของแมวกับวิญญาณร้ายและภูตผี

เมื่อแมวรู้สึกได้ถึงพลังงานของวิญญาณร้ายในบ้าน สิ่งแรกที่แมวจะทำ คือ การขับไล่พลังงานดังกล่าว ไม่ให้มารบกวนในอาณาเขตที่มันอยู่ ถ้าแมวของคุณเดินไปหยุดในจุดไหนในบ้านบ่อย ๆ แล้วพยายามส่งเสียงร้องไล่ แต่คุณไม่ได้เห็นว่า มีสิ่งผิดปกติใด ๆ ก็ขอให้รู้ไว้ว่า แมว ของคุณกำลังสัมผัสกับพลังงานที่คุณมองไม่เห็น และถ้าคุณอยากให้พลังงานดังกล่าวหยุดรบกวนแมวของคุณ ก็ลองสวดมนต์แผ่เมตตาในจุดดังกล่าว หรือทำพิธีปัดรังควานตามความเชื่อของคุณ หรือลองซื้อใบเสจสีขาวมาจุด เพื่อไล่เหล่าพลังงานร้ายให้พ้นบ้านไป

แมวจะหวงแหนอาณาเขต มันจะปกป้องคุณจากคำสาป

ด้วยความที่แมว เป็นสัตว์ที่มีสัมผัสพิเศษ คนรัสเซียในอดีตจะชอบเลี้ยงแมวมาก และมักจะปล่อยให้แมววิ่งเข้าไปบ้านก่อนที่พวกเขาจะเดินตามเข้าไป เพื่อให้แมวได้ส่งสัญญาณเตือนว่า มีอะไรผิดปกติในบ้านหรือไม่ ขณะที่ความเชื่อของคนบางกลุ่ม ถ้าต้องเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ แล้วบ้านหลังนั้นเคยมีคนอยู่มาแล้ว พวกเขาจะปล่อยให้แมวเข้าไปในบ้านก่อน เพื่อดูว่า ภายในบ้านนั้นมีพลังงานของวิญญาณร้ายวนเวียนอยู่หรือไม่

แมวช่วยเยียวยาจิตใจให้คุณได้

เวลาที่คุณรู้สึกว่า ทุกอย่างรอบตัวไม่เป็นไปอย่างที่ใจคิด หรือรู้สึกผิดหวังจากความสัมพันธ์ แมว คือ สัตว์เลี้ยงที่สามารถเยียวยาหัวใจและทำให้คุณดีขึ้นได้ เพราะนอกจากมันจะส่งพลังบวกให้กับคุณแล้ว แมวยังคอยปกป้องคุณจากพลังลบต่าง ๆ ที่จะเข้าหาตัวคุณอีกด้วย
พลังพิเศษที่ซ่อนอยู่จากสีขนของแมว

แมวดำ

01blackcat

แม้จะมีความเชื่อว่า “แมวดำ” เป็นแมวของแม่มด แต่เชื่อหรือไม่ว่า พลังพิเศษของแมวดำนั้น สามารถทำให้ปัญหาหมดไปจากที่อยู่อาศัยของคุณได้ และจะทำให้เจ้าของมีสตินึกรู้มองเห็นทางออกของปัญหา

แมวสีส้ม หรือส้มออกแดง

02redcat

ไม่ว่าแมวสีนี้จะมีเพศใด ขอให้รู้ไว้ว่า แมวสีส้มนั้นจะนำมาซึ่งสุขภาพที่ดี การเงินมั่งคั่ง และความแน่นอนในชีวิตคุณ

แมวสีเทา

03greycat

แมวสีนี้จะนำมาซึ่งความรัก ความสุข และโชคดี ขณะเดียวกันจะช่วยให้คุณมีความสงบทางอารมณ์มากขึ้น

แมวสีขาว

04whitecat

นี่คือ แมวที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ดีที่สุด ถ้าคุณรู้สึกว่า ตัวเองกำลังตกอยู่ในความเศร้า หรือจมอยู่ในความทุกข์มาเนิ่นนานลองหาแมวสีขาวมาเลี้ยงดูซิ

แมววิเชียรมาศ (Siamese Cats)

05siamesecat

แมวที่มีสีในลักษณะนี้ ช่วยปกป้องคุณจากความอิจฉาริษยารอบกาย นอกจากนี้ จะนำพามาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ และมีอายุยืนยาว

แมวสามสี

06calicocat

แมวที่มีส่วนผสมของสีขาว สีส้ม และสีดำ เป็นแมวที่มีความเชื่อว่า จะนำมาซึ่งความโชคดีทั้งบนบกและในทะเล ช่วยปกป้องครอบครัวจากภัยร้าย และสร้างความสุขให้แก่ผู้เลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook