ว้าวแน่นอน! รวมไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

ว้าวแน่นอน! รวมไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

ว้าวแน่นอน! รวมไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเทศกาลสำคัญ เรามักจะต้องมีของขวัญไว้ให้คนที่เรารัก หรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพ ซึ่งการหาซื้อของขวัญในช่วงเทศกาลอย่างปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะบางครั้งเราอาจรู้สึกว่าของขวัญที่เลือกไปดูไม่เหมาะสมกับราคาหรือเปล่า วันนี้ Tonkit360 จึงได้รวบรวมเอาไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ใหญ่แบบว้าวๆ มาแนะนำกัน รับรองว่าผู้รับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน และที่สำคัญยังสื่อความหมายดีๆ ได้อีกด้วย

กระเช้าเพื่อสุขภาพที่จัดเอง

การมีสุขภาพที่ดีถือเป็นของขวัญอันล้ำค่า ที่เราต่างต้องการมอบให้กับคนรัก โดยเฉพาะพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ดังนั้นของขวัญหรือของที่ระลึกสุดคลาสสิค ในช่วงเทศกาลปีใหม่เห็นทีจะหนีไม่พ้น กระเช้าเพื่อสุขภาพ และถ้าเราอยากจะให้ของขวัญชิ้นนี้มันพิเศษมากขึ้น ก็คือให้เลือกซื้อสิ่งของมาจัดกระเช้าเอง แนะนำเป็นพวกเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย ธัญพืช และอาหารเสริม เพื่อเป็นการแสดงถึงความห่วงใย และใส่ใจในสุขภาพของผู้รับนั่นเอง

ปากกาสลักชื่อ

ปากกาเป็นสัญลักษณ์แสดงความสำเร็จ จึงถือได้ว่าเป็นของขวัญที่ดีอีกชิ้น ที่จะมอบให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เพราะได้ทั้งความหมายที่ดีและยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง แต่ปากกานั้นก็ต้องมีความพิเศษและไม่ซ้ำใคร นั่นก็คือปากกาสลักชื่อนั่นเอง โดยปากกาสลักชื่อดีไซน์สวยเก๋และได้รับความนิยมที่ Tonkit360 อยากจะแนะนำมีอยู่ 3 ยี่ห้อ ได้แก่ Lamy, Cross และ Parker ซึ่งสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 640 บาทขึ้นไป

กระเป๋าสตางค์

การซื้อกระเป๋าสตางค์ให้คนอื่นในวันพิเศษหรือเทศกาลสำคัญ หลายคนมีความเชื่อว่าหากใส่เกลือลงไปในช่องเงินเสียหน่อย จะทำให้คนรับกระเป๋ามีเงินใช้ไปตลอดปี ซึ่งการเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์นั้น จะต้องเลือกสีเลือกดีไซน์ให้เข้ากับบุคลิกของผู้รับ หรือในบางกรณีถ้าซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ ก็อาจจะสอบถามมาก่อนเลยก็ได้ว่า ท่านชอบกระเป๋าทรงแบบไหน ทำจากวัสดุอะไรหรือสีอะไร เพื่อจะได้เป็นของขวัญที่ถูกใจผู้รับจริงๆ

นาฬิกาข้อมือ

อีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะจะมอบให้แก่ผู้ใหญ่หรือพ่อแม่ นั่นก็คือนาฬิกาข้อมือ โดยความหมายของการซื้อนาฬิกาให้หมายถึงยังมีคนหนึ่งที่คอยห่วงใยอยู่เสมอ ซึ่งการเลือกซื้อนาฬิกาให้กับผู้ใหญ่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะอย่างน้อยคุณจะต้องรู้ถึงไลฟ์สไตล์ของเขา เพื่อให้เหมาะสมกับบุคลิก หรือถ้าไม่รู้จริงๆ ก็แนะนำว่าให้เลือกซื้อจากวัสดุ ดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และราคา

เครื่องประดับ

ปิดท้ายกันที่ของขวัญที่ยกระดับขึ้นมาอีกชิ้น ขอบอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้มีมูลค่าค่อนข้างสูง ฉะนั้นควรคำนวณงบประมาณก่อนการซื้อ เครื่องประดับถือเป็นของขวัญล้ำค่า ซึ่งเหมาะแก่การซื้อให้เป็นของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ที่รัก ในวันสำคัญหรือเทศกาลพิเศษอย่างปีใหม่ การซื้อเครื่องประดับนั้นสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ให้ได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องประดับที่เหมาะแก่การเป็นของขวัญ ก็ไล่มาตั้งแต่ สร้อยทอง แหวนเพชรหรือแหวนทอง กำไลทอง และต่างหูทอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook