รวม "เน็ตไอดอลเสียงเพี้ยน" ถึงร้องไม่ปังก็ดังได้เหมือนกัน!

รวม "เน็ตไอดอลเสียงเพี้ยน" ถึงร้องไม่ปังก็ดังได้เหมือนกัน!

รวม "เน็ตไอดอลเสียงเพี้ยน" ถึงร้องไม่ปังก็ดังได้เหมือนกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเรากล่าวถึงเน็ตไอดอลที่ขายความสามารถแล้ว ก็ต้องนึกถึงผู้ที่มีความสามารถในด้านใดด้านหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าเก่งจริงๆ จนมีผู้ชื่นชอบและติดตามและชื่นชมนั่นเอง แต่เชื่อหรือไม่ว่าก็มี เน็ตไอดอลอีกสายหนึ่งที่ถึงจะไม่มีความสามารถในด้านที่อยากนำเสนอมากนัก แต่ก็มีคนรู้จักและติดตามเหมือนกัน

ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวมเหล่า เน็ตไอดอลเสียงเพี้ยน มาให้ได้ดูกัน บอกได้เลยว่าถึงสกิลการร้องเพลงอาจจะไม่ปัง แต่ก็ดังและมีคนรู้จักเหมือนกันนะ จะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

พุด เดชอุดม

put(10)_1

ถ้าพูดถึงนักร้องเสียงเพี้ยนแล้ว เราคงจะไม่กล่าวถึง พุด เดชอุดม ไม่ได้จริงๆ เพราะเรียกได้ว่าเขานั้นเป็นเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ของประเทศไทย ที่มีกระแสและคนให้ความสนใจและแห่แชร์กันอย่างรัวๆ กับการร้องเพลงที่ข้ามคีย์ สุดโต่ง ทั้งร้องเพลงไทย-เกาหลี หรือสากล เลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็น พุด ในมาดนักร้องสักเท่าไหร่แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาให้ความสนใจกับการแต่งคอสเพลย์นั่นเอง

ฌาธาม

ct(1)

เป็นอีกหนึ่งคนที่เปิดตัวมาก็เป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงมากๆ สำหรับ ฌาธาม ศิลปินชายไทยคนแรกที่ใส่รองเท้าส้นสูง กับเพลง Change My Look เพลงจังหวะสนุกๆ แต่ร้องออกมาอาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆ คนอยู่บ้าง แต่ก็ต้องบอกเลยว่า เห็นแบบนี้เขาก็เป็นกระแสและได้รับความสนใจมากๆ ในช่วงนั้นเลยด้วยนะ

หนูรัตน์

nr(10)

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นคนที่ฉีกกฎความสมบูรณ์แบบของคำว่าเน็ตไอดอลอย่างสิ้นเชิง เพราะทุกคนไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แค่มีพรสวรรค์แค่นั้นก็พอ และด้วยความบกพร่องทางการได้ยิน ทำให้พูดไม่ชัด พูดอะไรก็เหมือนเล่าเรื่องตลก ของเธอนั้น ก็กลายเป็นสิ่งที่หลายคนก็ชื่นชอบในความเป็นตัวเองของเธอ ซึ่งเธอมักจะมีละครที่เล่นเอง อัดเอง รวมไปถึงร้องเพลงในสไตล์ของเธอเองด้วย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวม "เน็ตไอดอลเสียงเพี้ยน" ถึงร้องไม่ปังก็ดังได้เหมือนกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook