เปิดตัว "ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" พร้อมลงงานบอล 73

เปิดตัว "ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" พร้อมลงงานบอล 73

เปิดตัว "ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" พร้อมลงงานบอล 73
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ในปีนี้ นอกจากการแข่งฟุตบอลที่เป็นหลักแล้ว เรายังมีการแปรอักษรของสแตน งิ้วล้อการเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวธรรมศาสตร์ เชียร์ลีดเดอร์ ดัมเมเยอร์ - คฑากร ของทั้ง 2 มหาวิทยาลัย ไฮไลท์ที่อยากนำเสนอนั้นก็คงไม่พ้นเหล่าทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 73 จากฝั่งลูกแม่โดม

ในปีนี้เราได้เหล่านักศึกษาที่มีดีทั้งความสามารถและหน้าตามาทำหน้าที่ของทูตกิจกรรมฯ ที่จะเป็นตัวแทนนักศึกษาในการทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมีผู้อัญเชิญชายและหญิงทำหน้าที่ในการนำขบวนอัญเชิญธรรมจักร อัญเชิญถ้วยพระราชทานและป้ายนามมหาวิทยาลัย และดรัมเมเยอร์สาวสวยทั้ง 5 คนในการนำขบวนพาเหรดเข้าสู่สนาม จะเป็นใครกันบ้าง เรามาทำความรู้จักกับพวกเขากันเลย

ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 73

ดรัมเมเยอร์

เฟรช จิรัชญา โกสินทรานนท์
วิทยาลัยนวัตกรรม ชั้นปีที่ 2

fresh

บอกได้เลยว่าเปิดตัวมาคนแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว พบกับสาวสวยนางรำจากวิทยาลัยนวัตกรรม แค่ชื่อคณะก็อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไง เธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์เป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป การวาดรูป รวมไปถึงการทำขนม ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่ดูอบอุ่น เฟรนลี่ และอ่อนโยน หากได้รู้จักเธอแล้วรับรองว่าจะเฟรชชี่ รู้สึกสดใสไปกับเธอแน่นอน

ติดตามผลงานได้ที่ IG : fresh_kos

พิม พิมพ์ลภัส จึงสุระ
คณะศิลปศาสตร์ ชั้นปีที่ 2

pim

พิม เธอเป็นสาวสวยดีกรีนักแสดงมากความสามารถ บอกได้เลยว่าเธอคนนี้พกความมั่นใจและความสามารถมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการพูดที่มั่นใจและรอยยิ้มที่พิมพ์ใจของเธอแล้ว นอกจากนี้การเป็นพิธีกร นักแสดง และนางแบบของเธอก็การันตีความเก่งของเธออย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

ติดตามผลงานได้ที่ IG : pimlapas.j

หวาน ชนนันท์ เลิศปัญญาพรชัย
คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ชั้นปีที่ 3

wann

นอกจากหน้าตาสวยคมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเธอแล้ว ความสามารถในการเป็นพิธีกร และถ่ายแบบของเธอก็ไม่เป็น 2 รองใคร เรียกได้ว่าท่าโพสต์ของเธอนั้นมาก่อนชัตเตอร์กล้องซะอีก เห็นสวยๆแบบนี้ เธอยังเป็น Gamer อีกด้วย คงต้องประลองฝีมือกับเธอสักครั้งแล้วล่ะ

ติดตามผลงานได้ที่ IG : whannahwn

ออมสิน ณัฐรัตน์ ภาภิรมย์
คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ชั้นปีที่ 2

aomsin

มาพบกับสาวสวยหน้าคมจากคณะวารสารกันเถอะ เธอคนนี้นอกจากจะมีดีกรีเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์คณะวารสารฯ ปี 2560 แล้ว ด้านการเรียนเธอก็เก่งไม่แพ้กัน เธอเป็นผู้หญิงรักสัตว์ ชอบเข้าสังคม พูดเก่ง ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่คนรักคนชม ถ้าคุณได้รู้จักเธอแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามผลงานได้ที่ IG : aomternoon

จินนี่ ขวัญลักษณ์ ทิวาอานนท์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นปีที่ 4

jinny

จินนี่ สาวหมวยตาอารมณ์ดี เรียกได้ว่าเสน่ห์ของเธอ คือ รอยยิ้มที่มีตาเป็นสระอิ และเสียงหัวเราะทีเป็นเอกลักษณ์ หากคุณอยากรู้จักกับเธอคนนี้แล้วละก็ เธอจะทำให้คุณยิ้มได้ตลอดทั้งวันแน่นอน

ติดตามผลงานได้ที่ IG : jinniejne

ผู้อัญเชิญฯ ฝ่ายหญิง

เฟย์ ศิริภัสสร อุบลรัตน์
วิทยาลัยนวัตกรรม ชั้นปีที่ 1

fay

เฟย์ สาวสวยเฟรชชี่ ดีกรีดาววิทยาลัยนวัตกรรม ปี 2561 เธอมาพร้อมกับเสียงร้องเพลงอันทรงพลังเกินตัว บอกเลยว่าใครได้ฟังเสียงของเธอจะตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้ เธอยังมีทักษะทางด้านพิธีกรที่โดดเด่น เพราะเธอเคยเป็นพิธีกรหลักในรายการ “ kid club “ ทางช่อง ThaiPBS อีกด้วย

ติดตามผลงานได้ที่ IG : _siripatsorn_

ออม สุชญา พุฒิวิญญู
คณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2

aom

ออม นักกฎหมายสาวหน้าใส บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะออมเป็นถึงรองดาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2560 ด้านความสามารถ เธอมีทักษะในการร้องเพลงและการเต้นที่โดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง เรียกได้ว่าเธอเกิดมาคู่กับพรสวรรค์นี้เลยทีเดียว รู้ตัวอีกทีคุณอาจจะละลายไปกับเสียงเพลงและรอยยิ้มของเธอก็เป็นได้

ติดตามผลงานได้ที่ IG : aomsuchaya

เจด ศลิษา มาเซียค
คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ชั้นปีที่ 3

jade

เจด สาวสวยหน้าคมลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศส ดาวคณะวารสารฯ ปี 2559 บอกเลยว่าเธอคนนี้มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างธรรมชาติ ความโดดเด่นในการแสดงของเธอก็เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งเหมือนกันเพราะเธอได้ผ่านผลงานการแสดงอย่าง ซีรี่ย์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และละคอนวารสารมาแล้ว ซึ่งการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี และเธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิก Tu Folksong ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อีกด้วย

ติดตามผลงานได้ที่ IG : kayim_jade

บุญ จิดาภา กาญจนศุภวงศ์
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง ชั้นปีที่ 3

boon

บุญ สาวสถาปัตย์ฯ สุดชิคมากความสามารถ นอกจากความสามารถในการออกแบบทางสถาปัตยกรรมของเธอแล้ว เธอยังเก่งในด้านการถ่ายรูปและการแต่งตัวที่มีสไตล์ เรียกได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นเลยทีเดียว
ติดตามผลงานได้ที่ IG : boonbunn

ปันปัน อรญา สมบัติเจริญนนท์
คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ชั้นปีที่ 3

punpun

ปันปัน สาวสวยรูปร่างสูงเพรียวคนนี้ มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์คณะวารสารฯ ปี 2559 เธอมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้หลายแขนงไม่ว่าจะเป็นเทควันโด้สายดำหรือมวยไทย นอกจากนี้ความสามารถด้านพิธีกรและการพูดของเธอก็บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ติดตามผลงานได้ที่ IG : panpanary

ผู้อัญเชิญฯ ฝ่ายชาย

เอี่ยว ธรรศ มานะพันธานนท์
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง ชั้นปีที 2

aew

เอี่ยว หนุ่มน้อยมากความสามารถที่คุณจะหลงรักในความน่ารักของเค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาที่เคยเป็นนักวิ่งและนักบาสโรงเรียนในสมัยมัธยมปลาย นอกจากนี้เขาก็เคยผ่านผลงานการแสดงและการถ่ายแบบมาอย่างมากมาย อาทิ เช่น ละครสั้นของ startupthenextgen ทางช่อง 9 mcot ในตอน shkleaner ถ่ายแบบของแบรนด์ต่างๆ แล้วยังเป็นถึง TU sexy boy อีกด้วย

ติดตามผลงานได้ที่ IG : eow_mnp

เอก ชินภัทร์ ตันวัฒนะพงษ์ช
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ชั้นปีที่ 4

ake

เอก หนุ่มนักการเงินที่มีหัวใจรักธรรมชาติคนนี้ ถ้าหากคุณอยากวางแผนทางการเงินควบคู่ไปกับการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นอินโดนีเซีย ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม หรือแม้กระทั่งฝั่งยุโรปเขาก็ไปมาหมดแล้ว รับรองได้เลยว่าหากคุณได้คุยกับเขานอกจากจะได้ความรู้และการวางแผนทางการเงินควบคู่ไปแล้ว ไม่แน่บางทีคุณอาจจะตกหลุมรักเขาไปพร้อมกับธรรมชาติเลยก็ได้

ติดตามผลงานได้ที่ IG : wtchinn

กาย อัตถนันท์ แจ่มปรีชา
คณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2

guy

กาย หนุ่มคิ้วเข้มที่อบอุ่น สุขุม และยังมีสายตาพิฆาตใจ เค้ามีดีกรีเป็นถึง เดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2560 และด้านกีฬาเค้ายังเป็นนักกีฬาฟุตบอลของคณะนิติศาสตร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมฟุตบอลชุดปัจจุบันเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าครบเครื่องสุดๆสำหรับหนุ่มคนนี้

ติดตามผลงานได้ที่ IG : auttanun

ดิว นิติกร ปานคร้าม
คณะรัฐศาสตร์ ชั้นปีที 4

dew

ดิว หนุ่มหล่อขี้เล่น ที่มีดีกรีเป็นเดือนคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2558 นอกจากนี้เค้ายังเคยผ่านผลงานด้านพิธีกร อาทิ รายการซุป’ตาร์ ปัญญาชน, รายการเรียงคิวบันเทิง ฯลฯ ด้วยความพูดเก่งของเค้า บอกเลยว่าถ้าได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้รับรองว่าคุณจะมีเรื่องคุยกับเค้าได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

ติดตามผลงานได้ที่ IG : dewnitikorn

มะตูม ถิรรัช สุขภุมรินทร์
คณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 4

matoom

มะตูม ชายหนุ่มสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยดีคนนี้ เป็นเดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ปี 2558 ผู้มาพร้อมกับความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลและแบดมินตันที่ไม่เป็น 2 รองใคร อีกทั้งเขายังมีความสามารถด้านดนตรีในการแต่งเพลง และร้องเพลงที่โดดเด่นใน TU Folksong ซึ่งทำให้ในตอนนี้เขาเป็นที่จับตามองอย่างมาก บอกเลยว่าชายผู้นี้จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสันขึ้นมาอย่างแน่นอน

ติดตามผลงานได้ที่ IG : matirarat

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดตัว "ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" พร้อมลงงานบอล 73

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook