ของกินยอดนิยมในร้านสะดวกซื้อ เข้าทีไรต้องหยิบติดมือออกมาตลอด

ของกินยอดนิยมในร้านสะดวกซื้อ เข้าทีไรต้องหยิบติดมือออกมาตลอด

ของกินยอดนิยมในร้านสะดวกซื้อ เข้าทีไรต้องหยิบติดมือออกมาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยมั้ยว่า … ร้านสะดวกซื้อที่มีสินค้าจำหน่ายอยู่มากมาย ของกินอะไรขายดีที่สุด? วันนี้ Tonkit360 จะพาไปไขข้อสงสัยกัน!

มะขามแปรรูป

ในร้านสะดวกซื้อนั้นมีสินค้าที่จำหน่ายอยู่มากมายหลายอย่าง แต่ของกินที่ขายดีไม่แพ้อันอื่นก็คือมะขามแปรรูปแทบทุกยี่ห้อ เพราะด้วยความอร่อยและช่วยให้หายง่วงได้ แถมยังเพลิดเพลินเวลากิน จึงทำให้เจ้ามะขามแปรรูปขายดิบขายดี ที่สำคัญคือร้านสะดวกซื้อยังตั้งอยู่ตามจุดพักรถต่างๆ ทั่วประเทศ ผู้คนจึงนิยมเลือกซื้อสินค้าที่ทำให้รู้สึกสดชื่นนั่นเอง

เลย์ คอนเน่ ทาโร่ เบนโตะ

ขนมขบเคี้ยวยี่ห้อคุ้นตา ก็เป็นหนึ่งในของกินที่ขายดีในร้านสะดวกซื้อ เพราะผู้บริโภคชินกับรสชาติความอร่อยมานาน และขนมเหล่านี้ยังมีโปรโมชั่นลด แลก แถมอยู่บ่อยๆ จึงไม่น่าแปลกที่จะเป็นสินค้ายอดนิยม แต่ถึงจะไม่มีโปรโมชั่นขนมเหล่านี้ก็ยังขายดีและเป็นขนมในใจของใครหลายๆ คนอยู่ดี

เครื่องดื่มกดตู้

ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชาเย็น โอวัลติน หรือน้ำอัดลม เครื่องดื่มเหล่านี้ก็ล้วนแต่เป็นสินค้าที่ขายดีอย่างหนึ่งในร้านสะดวกซื้อ สังเกตุได้จากสินค้ามักจะหมดเร็วในแต่ละวัน และก็เพราะว่าด้วยความสะดวกสบาย มีให้เลือกหลายชนิด หลายไซส์ หลายราคานี่แหละ จึงทำให้มีผู้บริโภคเลือกซื้ออยู่เป็นประจำ

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

แม้จะเป็นสินค้าที่ดูธรรมดาแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็ยังเป็นของกินที่ขายดีอีกอย่าง เพราะด้วยในร้านสะดวกซื้อนั้นมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้เลือกซื้อมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบซอง แบบคัพกระดาษ หรือแบบถ้วยชาม และที่สำคัญทุกวันนี้ในร้านสะดวกซื้อ ยังมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของเกาหลีมาจำหน่ายอีกด้วย และด้วยความอร่อยของรสชาติที่แตกต่าง รวมถึงราคาประหยัดจึงทำให้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กลายเป็นของกินยอดนิยม

แซนวิชแฮมชีส

แซนวิชแฮมชีสเป็นสินค้าที่ขายดีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว เพราะด้วยอร่อยและราคาไม่แพง แถมยังมีโปรโมชั่นร่วมอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ผู้คนนิยมซื้อกินกันมาก และที่สำคัญยังทำให้อิ่มท้องได้ในระดับนึงเลยทีเดียวล่ะ สำหรับแซนวิชแฮมชีสนั้นจะต้องให้พนักงานในร้านสะดวกซื้อ ทำการอุ่นโดยผ่านไมโครเวฟให้ก่อน แต่ก็ใช้เวลาเพียงไม่นาน

ไส้กรอก

แน่นอนว่าคงมีหลายคนที่ติดใจในไส้กรอกที่ขายอยู่ตามร้านสะดวกซื้อ เพราะว่ามันอร่อยและใช้เวลาให้การรอสินค้าไม่นานเลยที่สำคัญราคาก็ไม่ได้แพง จึงทำให้ไส้กรอกเป็นอีกหนึ่งของกินขายดีประจำร้านสะดวกซื้อ อีกอย่างคือร้านสะดวกซื้อเขายังมีซอสแถมมาให้อีกด้วย โดยเราก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะรับเป็น ซอสพริกหรือซอสมะเขือเทศ

อาหารเวฟ

ตามชื่อเลยก็คือร้านสะดวกซื้อไม่ว่าคุณจะรู้สึกหิวเมื่อไหร่ หรือร้านข้าวประจำปิดในช่วงวันหยุด คุณก็ยังสามารถมาซื้อข้าวกินในร้านสะดวกซื้อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง อาหารเวฟก็เลยกลายเป็นของกินที่ขายดีเหมือนกันนั่นเอง อาหารเวฟในร้านสะดวกซื้อเรียกได้ว่ามีให้เลือกเยอะมากๆ ซึ่งดี และที่อาหารเวฟยังเป็นที่นิยมก็เพราะว่ามันประหยัดเวลานั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook