เรียนรู้ Photoshop ที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่าน 5 ช่อง Youtube

เรียนรู้ Photoshop ที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่าน 5 ช่อง Youtube

เรียนรู้ Photoshop ที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่าน 5 ช่อง Youtube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้ใครยังใช้ Photoshop หรือ Lightroom ไม่ได้ จัดว่าเสียโอกาสค่อนข้างมาก ปัจจุบัน Photoshop ไม่ใช่แค่ช่องทางสำหรับนักออกแบบอย่างเดียวอีกต่อไป สำหรับคนที่ไม่ใช่นักออกแบบ สามารถเรียนรู้เพื่อทำรูปสวยๆไว้ลง Social Network เหมือนที่บล็อกเกอร์หลายๆคนทำกัน

ลองมาเรียนรู้ Photoshop ง่ายๆที่บ้านผ่านช่องเรียนรู้ออนไลน์ นอกจากไม่เสียค่าใช้จ่าย ยังสามารถพัฒนาทักษะได้อีกด้วย

66618321_381347012730884_8282

Ice Flow Studio

Ice Flow Studio สอนโดย Howard Pinsky ให้บริการวีดีโอสอนฟรีเกี่ยวกับ Adobe Photoshop และ Adobe Photoshop Lightroom สำหรับผู้สนใจเรียนออกแบบกราฟฟิกและช่างภาพ หัวข้อที่ครอบคลุมได้แก่ เอฟเฟกต์ข้อความใน Photoshop, การแก้ไขภาพภ่าย, แนวคิดพื้นฐานของ Photoshop ฯลฯ วิดีโอใหม่จะได้รับการสอนโดยใช้ Photoshop เวอร์ชั่นล่าสุดคุณจะพบวิดีโอ เกี่ยวกับ Photoshop CS, Photoshop CS6, CS5, CS4 และ CS3 เว็บไซต์หลักของช่อง iceflowstudios.com เป็นแหล่งรวมของความรู้เกี่ยวกับ Photoshop

Link: https://www.youtube.com/user/IceflowStudios

PhotoshopTutorials

PhotoshopTutorials มีผู้ติดตามมากกว่า 500,000 คน สอน Photoshop ให้คุณตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับสูง โดยมีวิดีโอที่มีประโยชน์หลาย 100 วีดีโอ ให้เคล็ดลับการแก้ไขภาพที่น่าสนใจแก่ผู้เข้าชมการผสมผสานสีของภาพกับซอฟต์แวร์หลักสองอย่างคือ Photoshop และ Lightroom

Link: https://www.youtube.com/user/NewWorldOps

Adobe Photoshop

นี่เป็นช่องหลักของ Adobe Photoshop เพื่ออัพเดทคุณสมบัติใหม่ แม้ว่าจะไม่ได้เน้นการสอน แต่คุณจะได้รู้ข่าวสาร เทรนด์ใหม่ในการออกแบบอย่างต่อเนื่อง

Link: https://www.youtube.com/user/Photoshop

PhLearn

ที่ Phlearn ให้ความมุ่งมั่นที่จะมอบบทเรียนการถ่ายภาพและ Photoshop ที่ดีที่สุดให้กับคุณ

Link: https://www.youtube.com/user/PhlearnLLC

Tutorial Tuesday

ไม่เพียงแนะนำวิธีการใช้ photoshop และซอฟต์แวร์การออกแบบกราฟิกอื่น ๆ แต่ยังรวมถึงแนวทาง Cinema 4D ดังนั้นอย่าลังเลที่จะติดตามช่อง YouTube เกี่ยวกับการออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ ช่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Link: https://www.youtube.com/playlist?list=PLC1B2743E42A91442


Subscribe: ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร และรับข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับท่านได้ที่: https://airtable.com/shri9ktFiY7VndjKg

Yhub – เพจสำหรับให้ความรู้ คำแนะนำ ข้อมูลคุณภาพสำหรับเยาวชนไทยที่กำลังค้นหาโอกาสให้ตัวเอง #Yhub #Thaiyouthhub #Photoshop #เรียนphotoshop #Skill #Socialmedia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook