หนังสือที่ควรติดมือเมื่อคุณไปทะเล

หนังสือที่ควรติดมือเมื่อคุณไปทะเล

หนังสือที่ควรติดมือเมื่อคุณไปทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเดือนกรกฎาคม ต่อ สิงหาคม มีวันหยุดยาวอยู่หลายช่วง สัปดาห์นี้เลยขอนำเอาบทความแนะนำหนังสือที่เหมาะกับพกไปอ่านริมทะเลจาก Business Insider มาแนะนำคุณผู้อ่าน ซึ่งได้คัดมาด้วยกัน 3 เล่มที่มีเนื้อหา น่าติดตามและจำทำให้คุณเพลิดเพลินอยู่บนเก้าอี้ชายหาด ได้ดีท๊อกซ์ จิตใจจากโลกแห่งความจริง และ โลกโซเชียลที่แสนจะวุ่นวาย

“The Bride Test” โดย Helen Hoang

5c080a96bde70f45d16d0646-960-

เป็นหนังสือที่ถูกเลือกให้เป็นหนังสือแนะนำประจำเดือนของ Amazon และนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จของ Helen Hoang นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยงานเล่มแรก “The Kiss Quotient” เมื่อปีที่แล้ว สำหรับ The Bride Test” เล่มนี้เธอได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นอัจฉริยะในงานเขียนแนวโรแมนติกคอมเมอร์ดี้ เนื้อหาของหนังสือเหมาะมากถ้าคุณต้องการตัดขาดจากความวุ่นวายใช้เวลาอยู่บนเก้าอี้ชายหาด ฟังเสียงคลื่น และ ลม โดยมีนิยายสนุกๆสักเล่มให้คุณได้ยิ้มหัวอยู่คนเดียว

“The Girl He Used To Know” โดย Tracy Garvis Graves

5cdb120c021b4c55c80cef07-960-

เป็นนิยายแนว โรแมนติก คอมเมอร์ดี้ อีกเล่มที่ถูกหยิบมาแนะนำ เรื่องราวความรักของ Annika และ Jonathan สองหนุ่มสาวที่สร้างความรักของตนเองขึ้นมาอย่างแข็งแกร่ง แต่ก็มีอันต้องสั่นคลอนเมื่อฝ่ายหญิงได้พบกับนายธนาคารหนุ่มมาดเท่ห์ และทำให้ความรักที่เคยดี กลายเป็นความน่าเบื่อ ทั้งคู่ต้องพยายามที่จะหาทางกลับมาใช้ชีวิตให้เหมือนเดิมอีกครั้ง

“Normal People” โดย Sally Rooney

5cdb1d69021b4c5829696ab5-960-

เป็นหนังสือที่อ่านและตีความง่าย ขณะเดียวกันก็ใช้ภาษาในการบรรยายได้อย่างสวยงาม สำหรับ “Normal People” คือนิยายที่สามารถนำมาใช้ในการพัฒนาความสัมพันธ์ได้ จึงเป็นหนังสือที่คุ้มค่าต่อการอ่าน ในวันหยุดพักผ่อนของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook